Hai hình ảnh Minh Hằng dùng để mô tả bản thân trong tương lai

Hậu trường 04/05/2019 05:16

Nhiều fan nghiêng về bức hình thứ hai vì nghĩ rằng ở tuổi ngoài 30, Minh Hằng cũng nên nghĩ về việc lấy chồng, sinh con.

Hiện tại, Minh Hằng đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp với các vai trò khác nhau như: Ca sĩ, diễn viên, huấn luyện viên... Nhờ vậy, "Bé Heo" có cuộc sống vô cùng sang chảnh và thoải mái. Ngoài chạy show, Minh Hằng cũng dành không ít thời gian để đi du lịch.

Thế nhưng ở ngoài độ tuổi 30, thứ duy nhất Minh Hằng còn thiếu chính là một mái ấm gia đình. Nữ ca sĩ "Một vòng trái đất" từng chia sẻ rằng: "Tôi đã có người yêu. Anh ấy hơn tôi 10 tuổi và là doanh nhân". Tuy nhiên, chân dung bạn trai Minh Hằng và khoảng thời gian cụ thể cô tiến tới hôn nhân vẫn là ẩn số lớn với người hâm mộ.

Mới đây, Minh Hằng chia sẻ hai hình ảnh mô phỏng bản thân trong tương lai."Hình ảnh mình trong tương lai nha mọi người: Một quý cô sang chảnh thảnh thơi đọc báo. Hai mẹ bỉm sữa thời thượng con khỏe mẹ vui", cô viết. Bé gái kháu khỉnh, đáng yêu trong bức hình thứ hai chính là cháu của Minh Hằng.

Hai hình ảnh Minh Hằng dùng để mô tả bản thân trong tương lai - Ảnh 1

Hai hình ảnh Minh Hằng dùng để mô tả bản thân trong tương lai - Ảnh 2

Ca sĩ Minh Hằng dùng hai bức ảnh để nói về hai hướng đi của bản thân trong tương lai.

Đa phần người hâm mộ đều mong Minh Hằng sẽ sớm nghiêng về hình ảnh thứ hai. Bởi ở tuổi hiện tại, nữ ca sĩ cũng nên nghĩ về chuyện kết hôn, sinh con.

Trước đây, Minh Hằng cho biết lý do kết hôn trễ là muốn cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Và cô nói thêm: "Tôi vốn dĩ là người chu toàn. Phụ nữ sau khi đã kết hôn, họ phải dành rất nhiều thời gian để chăm lo cho hạnh phúc nhỏ của mình... Một khi tôi quyết định ngừng theo đuổi đam mê, lập gia đình, tôi sẽ ngừng hẳn chứ không mong muốn bị nhập nhằng giữa hai bên".

Hai hình ảnh Minh Hằng dùng để mô tả bản thân trong tương lai - Ảnh 3Hai hình ảnh Minh Hằng dùng để mô tả bản thân trong tương lai - Ảnh 4

Hai hình ảnh Minh Hằng dùng để mô tả bản thân trong tương lai - Ảnh 5

Nữ ca sĩ tận hưởng những kỳ nghỉ sang chảnh.

Hai hình ảnh Minh Hằng dùng để mô tả bản thân trong tương lai - Ảnh 6

Minh Hằng xinh đẹp khi xuất hiện tại sự kiện.

Hai hình ảnh Minh Hằng dùng để mô tả bản thân trong tương lai - Ảnh 7

Tiết lộ đã có bạn trai nhưng chân dung người ấy vẫn được Minh Hằng giấu kín.

Không cần đoán già đoán non, Minh Hằng chính thức lên tiếng về chiếc nhẫn kim cương gây sốc

Minh Hằng đã tự nói về chiếc nhẫn khủng gây xôn xao thời gian qua.

TIN MỚI NHẤT