Lộ diện người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP

Hậu trường 01/05/2019 11:52

Dù không lên tiếng thừa nhận cũng không phủ nhận, nhưng người trong giới đều biết Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng MT-P là một cặp nhiều năm nay.

Lộ diện người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng MT-P vốn là một cặp nhiều năm nay

Thiều Bảo Trâm sở hữu body thuộc dạng "cực phẩm" như các thiên thần Victoria Secret. 

Không chỉ vậy, cô cũng là một ca sĩ nhiều tiềm năng cùng với hình ảnh một fashionista trẻ trung, luôn tạo được dấu ấn riêng, không bị hòa lẫn giữa dàn mỹ nhân Việt sành điệu, sexy. Phong cách mà Thiều Bảo Trâm theo đuổi là cá tính, năng động. 

Thậm chí, Thiều Bảo Trâm còn là người tạo nên xu hướng cho nhiều bạn trẻ. Kết hợp khéo léo những item xu hướng của năm như: Áo phông, tank top, quần ống suông hay chân váy… Thiều Bảo Trâm đã tạo nên một tổng thể trang phục vô cùng hoàn hảo. Cô cũng khéo léo khoe được đường cong cơ thể nuột nà, vòng eo con kiến hay xương quai xanh hút mắt người xem. 

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm được nhắc đến nhiều không chỉ là "người yêu tin đồn" của Sơn Tùng MT-P mà còn vì ca khúc mới của cô - "Triệu lý do" - nhận được ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Lộ diện người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 2

Lý do là Thiều Bảo Trâm không muốn mượn danh Sơn Tùng MT-P để phát triển công việc cá nhân mình

Lộ diện người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 3Lộ diện người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 4Lộ diện người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 5Lộ diện người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 6Lộ diện người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP - Ảnh 7

Fan Sơn Tùng MTP tranh cãi khi nhạc sĩ Dương Thụ "chê" thần tượng

"Sơn Tùng MTP nếu tham gia Duyên dáng Việt Nam thì chương trình sẽ không còn duyên dáng nữa" - Nhạc sĩ Dương Thụ chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT