Trở về sau vài ngày đi du lịch, vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ trước sự thay đổi của con trai thứ hai

Hậu trường 25/01/2019 06:31

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều không hiểu điều gì đã xảy ra đã khiến con trai thứ hai cao hơn cô chỉ trong vài ngày.

Cách đây ít ngày, vợ cũ Bằng Kiều đã dành thời gian đi du lịch ở Đài Loan, trong khi ba con vẫn ở Mỹ để sống và học tập. Tuy nhiên, khi trở về, Trizzie Phương Trinh bất ngờ về chiều cao của con trai thứ hai: "Đi Đài Loan có mấy ngày mà về Colin đã đứng cao hơn mẹ. May mà mặt Colin giống bố chứ với chiều cao này thì sẽ có nhiều người thắc mắc lắm đó nha haha".

Bên cạnh đó cô cũng viết đoạn tiếng Anh: "I was in Taipei only for a few days, came back and my 12 year old is standing taller than me. What happened while I was gone?" (Tạm dịch: "Tôi đi Đài Loan chỉ vài ngày và sau đó trở về đã thấy con trai 12 tuổi cao hơn tôi. Điều gì đã xảy ra trong khi tôi đi?").

Trở về sau vài ngày đi du lịch, vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ trước sự thay đổi của con trai thứ hai - Ảnh 1

Chỉ đi du lịch vài ngày trở về, vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ khi con trai thứ hai đã cao hơn mình.

Trong một số bức ảnh mà vợ cũ Bằng Kiều đăng tải vào cuối tháng 12/2018, có thể thấy con trai thứ hai của Trizzi Phương Trinh vẫn thấp hơn mẹ. Tuy nhiên, trong đầu tháng 1, Colin đã cao bằng mẹ. Con trai đang trong giai đoạn dậy thì, phát triển nhanh nên Trizzie Phương Trinh khá bất ngờ về sự thay đổi về chiều cao của Colin.

Trở về sau vài ngày đi du lịch, vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ trước sự thay đổi của con trai thứ hai - Ảnh 2Trở về sau vài ngày đi du lịch, vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ trước sự thay đổi của con trai thứ hai - Ảnh 3

Trở về sau vài ngày đi du lịch, vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ trước sự thay đổi của con trai thứ hai - Ảnh 4

Cách đây 1 tháng trước, con trai thứ hai của Bằng Kiều vẫn thấp hơn mẹ.

Trở về sau vài ngày đi du lịch, vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ trước sự thay đổi của con trai thứ hai - Ảnh 5

Khoảng đầu tháng 1, cậu bé đã cao bằng mẹ.

Colin là cậu bé được nhận xét sở hữu nhiều nét giống bố nhất so với con trai đầu và con trai út. Mặc dù không có năng khiếu về âm nhạc như anh cả nhưng cậu bé luôn được mẹ tự hào vì học rất giỏi.

Lý do Bằng Kiều không hát trong liveshow kỷ niệm 20 năm của Tuấn Hưng

Việc anh vắng mặt khiến không ít khán giả thắc mắc về mối quan hệ với đàn em thân thiết.

TIN MỚI NHẤT