Hương Tràm vô tình tiết lộ cát sê 'khủng' của Lệ Quyên

Hậu trường 15/01/2019 12:49

Câu nói dí dỏm của Hương Tràm trong live show đầu tiên khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nữ ca sĩ trẻ tuổi Hương Tràm đã có một live show đầu tiên như ý mang tên Hộp thư số 1. Một trong những nghệ sĩ tên tuổi có mặt để ủng hộ Hương Tràm chính là đàn chị Lệ Quyên.

Hương Tràm vô tình tiết lộ cát sê 'khủng' của Lệ Quyên - Ảnh 1

Lệ Quyên diện thời trang kín đáo, sang trọng tới ủng hộ "em gái mưa" Hương Tràm

Trên sân khấu, sau một vài tiết mục sôi động, Hương Tràm đã gửi lời cảm ơn tới những đàn anh đàn chị và đồng nghiệp bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để ủng hộ.

Giọng ca Duyên mình lỡ chia sẻ, không phải là vì tiện show mà mọi người mới tới để ủng hộ cô, có những người đã tự đặt vé máy bay bay ra Hà Nội để động viên Hương Tràm.

Hương Tràm vô tình tiết lộ cát sê 'khủng' của Lệ Quyên - Ảnh 2

Hương Tràm thân thiết với đàn chị Lệ Quyên trong hậu trường

Nữ ca sĩ vô tình tiết lộ: "Như chị Lệ Quyên, chị đã phải bỏ 2 show diễn để bay ra với em. Vị chi, trong chuyến đi Hà Nội lần này chị Quyên đã thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng. Em biết lấy đâu ra để trả chị bây giờ. Em chỉ còn biết trả bằng tấm chân tình mà thôi".

Hương Tràm vô tình tiết lộ cát sê 'khủng' của Lệ Quyên - Ảnh 3

Lệ Quyên vô tình bị đàn em tiết lộ chuyện bỏ 2 show diễn có giá cát-xê vị chi 1 tỷ đồng để ủng hộ cô em gái trong ngành giải trí.

Ngồi phía dưới khán đài, nữ ca sĩ Lệ Quyên chỉ cười lớn sau khi bị cô em tiết lộ chuyện cát-xê. Không chỉ riêng Lệ Quyên, nhiều sao Việt khác như Tú Dưa, Ưng Đại Vệ, Hồng Quế, Đức Phúc... đã có mặt trên hàng ghế khán giả để theo dõi, ủng hộ giọng ca Hương Tràm trong live show đầu tiên.

Dàn khách mời hát trong live show phải kể tới hai tên tuổi lớn là ca sĩ Bằng Kiều và Thu Phương đã mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên, khi là da diết, lúc lại sôi nổi.

Thu Minh chúc mừng liveshow của Hương Tràm sau 6 năm "cạch mặt"?

Thu Minh không xuất hiện trong liveshow đầu đời của Hương Tràm khiến nhiều người cho rằng giọng ca “Ngốc” cùng ê-kip lợi dụng tình cảm thấy trò để PR cho đêm nhạc.

TIN MỚI NHẤT