Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi và Mỹ Tâm chỉ là Ngưu Lang – Chức Nữ trên sân khấu!”

Hậu trường 23/12/2018 14:10

Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người mến mộ.

Ngày 21.12, Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện trong một chương trình giao lưu và trả lời thắc mắc của fan hâm mộ. Tại đây, anh đã có những chia sẻ gây chú ý, nhất là mối quan hệ với ca sĩ Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi và Mỹ Tâm chỉ là Ngưu Lang – Chức Nữ trên sân khấu!” - Ảnh 1

Sau khi chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới của mình, Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu trả lời những câu hỏi mà khán giả gửi đến. Những người yêu quý anh liên tục bày tỏ sự yêu mến của mình đến thần tượng và liên tục gán ghép anh với nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Lúc này, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận: “Anh còn ngưỡng mộ cặp đôi này, nói chi là tụi em! Anh thích cặp này lắm! Dễ thương thấy sợ luôn!”.

Nam ca sĩ tự nhận rằng anh và Mỹ Tâm xét về mọi mặt đều hợp lý. Tuy nhiên, có rất nhiều rào cản khiến cả hai trở thành “Ngưu Lang – Chức Nữ”, chỉ đẹp khi ở trên sân khấu. Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ anh và Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ trước đây, fan hâm mộ của Mỹ Tâm lúc nào cũng lo sợ anh cướp mất thần tượng của họ và fan của anh cũng vậy. Hai FC đã xảy ra mâu thuẫn khiến anh và Mỹ Tâm đã phải đứng ra để giảng hòa, phân tích. Sau đó, khán giả của cả hai lại quay sang ủng hộ cặp đôi này.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi và Mỹ Tâm chỉ là Ngưu Lang – Chức Nữ trên sân khấu!” - Ảnh 2

Ngoài ra, “Ông hoàng nhạc Việt” còn kể ra tật xấu của Mỹ Tâm là nhắn tin rất lâu trả lời, ngủ “dã man” và rất khó gần gũi, nguyên tắc cứng nhắc. Theo Đàm Vĩnh Hưng, một khi Mỹ Tâm đã đưa ra quyết định thì khó lòng có thể thay đổi. Những chia sẻ của anh về “người tình âm nhạc” Mỹ Tâm lập tức thu hút sự chú ý của dư luận.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là hai nghệ sĩ thân thiết, kết hợp với nhau rất ăn ý trên sân khấu và chiếm được rất nhiều tình cảm của fan hâm mộ. Anh đã từng thừa nhận rằng Mỹ Tâm chính là “người tình âm nhạc” ưng ý nhất trên sân khấu. Từ trước đến giờ, nam ca sĩ luôn dành những lời “có cánh” cho Mỹ Tâm. Mỗi lần cả hai cùng xuất hiện đều mang lại cho khán giả rất nhiều tiếng cười. Có lẽ, đây chính là lý do Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm được khán giả nhiệt tình ghép đôi như vậy.

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi các nghệ sĩ cùng nhau 'trừng trị' anti-fan

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc khi bị bịa đặt những thông tin không đúng. Ông hoàng nhạc Việt đã lên tiếng kêu gọi nghệ sĩ "trừng trị" anti-fan.

TIN MỚI NHẤT