Tiểu Vy hành động 'lạ' khi Minh Tú bị 'dìm' ở Miss Supranational 2018

Hậu trường 02/12/2018 06:14

Giữa lùm xùm Minh Tú bị 'chơi xấu' tại Miss Supranational 2018, Tiểu Vy đã gửi một bức 'tâm thư' tới đàn chị của mình gây xôn xao dư luận.

Ở thời điểm hiện tại, Minh Tú, Tiểu Vy và H'Hen Niê là ba đại diện của Việt Nam đang tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Khác với hai đại diện còn lại, Minh Tú lại đang gặp phải "vận rủi" khi bị một người "chơi xấu" trong quá trình tham gia cuộc thi. Cụ thể, người này liên tục nhắn tin làm phiên ban tổ chức và tung tin Á quân Asia's Next Top Model 2017 mua giải khiến cơ hội chiến thắng của người đẹp là 0%.

Tiểu Vy hành động 'lạ' khi Minh Tú bị 'dìm' ở Miss Supranational 2018 - Ảnh 1

Minh Tú, Tiểu Vy và H'Hen Niê là ba người đẹp Việt Nam đang tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

 Mới đây, Tiểu Vy đã đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái động viên Minh Tú. Người đẹp bày tỏ sự bức xúc trước những khó khăn mà Minh Tú gặp phải. Tuy nhiên, Tiểu Vy vẫn khẳng định rằng Minh Tú sẽ tỏa sáng vì khán giả Việt Nam sẽ luôn ở bên cạnh Á quân Asia's Next Top Model 2017. "Vy tin với sự mạnh mẽ và kinh nghiệm chiến đấu của chị sẽ không có gì cản bước chị tỏa sáng và chứng minh phụ nữ Việt xinh đẹp, thông minh và cá tính như thế nào. Cảm ơn chị Tú và chị H'Hen dù bận rộn chuẩn bị lên đường hay trong quá trình tham gia cuộc thi vẫn dành thời gian kêu gọi bình chọn cho Vy" - Tiểu Vy chia sẻ.

Tiểu Vy hành động 'lạ' khi Minh Tú bị 'dìm' ở Miss Supranational 2018 - Ảnh 2

Toàn bộ chia sẻ của Tiểu Vy để động viên đàn chị Minh Tú.

 "Điều đó đồng nghĩa họ không xem Vy là một cá nhân mà xem Vy là đại diện của một quốc gia. Họ nhìn thấy phía sau Vy là hàng triệu người Việt đang ủng hộ và theo dõi. Vy nghĩ các cuộc thi khác cũng có thói quen gọi tắt như vậy. Mỗi cô gái khi đứng trước bạn bè quốc tế đều là đại diện cho đất nước mình, đều mang chung một cái tên, đó là Việt Nam" - Tiểu Vy nhấn mạnh. 

"Chúng ta có thể có nhiều cuộc thi nhưng chỉ có một cái tên Việt Nam. Vy hi vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi, cổ vũ cho tất cả các chiến binh trên đấu trường nhan sắc quốc tế, chứng minh rằng chúng ta đã đoàn kết như thế nào. Mãi yêu" - Tiểu Vy khẳng định.

Tiểu Vy hành động 'lạ' khi Minh Tú bị 'dìm' ở Miss Supranational 2018 - Ảnh 3

Trước đó Tiểu Vỹ cũng từng gửi lời chúc mừng, động viên tới H'Hen Niê và Minh Tú.

 Cùng chung quan điểm với Tiểu Vy, MC Phan Anh cũng lên tiếng trên trang cá nhân của mình: "Lần này chúng tôi không bỏ qua đâu. Luật sư, an ninh sẽ vào cuộc để làm sáng tỏ sự việc. Kẻ gieo gió sẽ gặp bão, kẻ đứng đằng sau sẽ lộ diện. Sân chơi toàn cầu rộng chỗ, dùng mưu hèn, kế bẩn để làm gì. Hoạt động về cái đẹp mà chơi xấu quá".

Ngắm body hoàn hảo siêu đã mắt của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ bikini mỏng manh

Trong bộ bikini mỏng manh màu tím nhạt, Hoa hậu Trần Tiểu Vy khoe vẻ đẹp hoàn hảo khiến nhiều người đứng hình.

TIN MỚI NHẤT