Thu Minh: 'Cái tài của tôi đã bị tiền đè chết'

Hậu trường 26/07/2018 06:18

Thu Minh tâm sự, cũng bởi ngày xưa cô từng tiết lộ quá nhiều về cuộc sống đời tư. Nên hễ nhắc đến cô, khán giả chỉ nghĩ tới tiền, mà quên mất tài năng của nữ ca sĩ.

Sau một thời gian dài im ắng, mãi gần đây, khán giả mới thấy Thu Minh xuất hiện trở lại trong MV “Sống như ta 20”.

Thậm chí, bà mẹ một con càng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi lần đầu tiên khoe cận cảnh cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa, đương nhiên không thể thiếu những hình ảnh của một cuộc sống xa hoa, thời thượng như ở biệt thự triệu đô, xài hàng hiệu, chơi du thuyền, phi cơ riêng...

Ngay lập tức, giọng ca “Đường cong” liền vấp phải nhiều tranh cãi khi không ít ý kiến cho rằng, cô đang cố tình khoe khoang quá nhiều về cuộc sống giàu sang.

Thu Minh: 'Cái tài của tôi đã bị tiền đè chết' - Ảnh 1

Vừa trở lại, Thu Minh đã gây tranh cãi vì phô trương quá nhiều về tiền tài, vật chất.

Trong buổi gặp gỡ với chúng tôi, Thu Minh đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về những tin đồn “lắm tiền nhiều của”, gia tài đồ sộ sau khi lấy chồng Tây,... mà dư luận vẫn thường đồn đoán về cô.

- Không ít khán giả bất ngờ khi chứng kiến Thu Minh trổ tài chăm con và làm mẹ bỉm sữa trong MV mới. Phải chăng, ngoài đời chị cũng phải vất vả như thế trong việc nuôi dạy bé Gấu?

Cũng không hẳn đâu, tính cách của Gấu rất nghịch ngợm và hiếu động, tôi chỉ chăm sóc bé cũng đủ mệt lả người, thì làm gì còn thời gian làm những việc khác. Các công việc bếp núc, thu dọn nhà cửa, tôi đều thuê người giúp việc làm phụ, tôi chỉ trực tiếp làm những việc như cho con ăn, chơi cùng con hoặc dạy cho bé những điều hay lẽ phải.

- Là người phụ nữ Việt Nam, lấy chồng Tây và phải thường xuyên sinh sống ở nước ngoài, vậy chị làm cách nào để dung hoà văn hoá Á – Âu trong việc dạy con?

Đúng là gia đình tôi sống ở nước ngoài lẫn Việt Nam, tuy nhiên, tôi vẫn dạy con kết hợp với cả văn hoá Châu Á lẫn Châu Âu. Dù bé Gấu chỉ mới 3 tuổi, nhưng con trai tôi đã có tính cách bướng và thích thể hiện quan điểm giống hệt như bố mẹ nó (Cười).

Ngoài ra, bé cũng đã biết cách ứng xử rất lễ phép, đi đến đâu cũng vui vẻ, dạn dĩ chào hỏi mọi người. Tôi cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi được ông trời ban cho cậu con trai lanh lợi như thế.

Thu Minh: 'Cái tài của tôi đã bị tiền đè chết' - Ảnh 2

Hình ảnh hiếm thấy của bà mẹ bỉm sữa Thu Minh.

- Thời gian gần đây, nhiều khán giả cũng lên tiếng chỉ trích và cho rằng Thu Minh đang mượn MV để cố tình khoe khoang, phô trương cuộc sống giàu sang, chị nghĩ sao về điều này?

Thông điệp trong MV của tôi là kêu gọi mọi người hãy cứ sống hết mình, chơi hết mình để không hoài phí tuổi thanh xuân, nhưng không hiểu sao người ta chỉ nhìn ở góc độ rất hẹp và suy diễn nó theo hướng tiêu cực.

Tôi đóng MV mà có được du thuyền, phi cơ, siêu xe, nhà cao cửa rộng, có thể khiến sản phẩm đẹp hơn, lung linh hơn thì tôi cứ đưa vào thôi.

Ngay cả trên thế giới, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Jennifer Lopez hay Taylor Swift cũng khoe siêu xe, du thuyền, nằm trong bể tắm đựng toàn kim cương, hột xoàn,... nhưng khán giả đâu ai nói là họ đang khoe của? Vậy tại sao đến lượt tôi thì lại bị dư luận soi mói như vậy?

Tóm lại, tôi chỉ muốn làm những điều tốt nhất cho mình và sản phẩm của mình, tôi không có nhu cầu phô trương, khoe khoang hay để chứng minh điều gì cả.

Thu Minh: 'Cái tài của tôi đã bị tiền đè chết' - Ảnh 3

Thu Minh cho biết, cô đưa phi cơ, du thuyền và siêu xe vào MV chỉ với mục đích... làm đẹp cho sản phẩm.

- Nhưng việc Thu Minh giàu có ra sao, cuộc sống xa hoa thế nào, có lẽ mọi người đã quá rõ bởi trước đây chị từng chia sẻ khá nhiều về cuộc sống thượng lưu của mình trước công chúng?

Đến bây giờ, tôi rất hối hận vì ngày trước mình đã nói quá nhiều về cuộc sống đời tư, khiến ai nhìn vào cũng chỉ nhìn thấy tiền tài, vật chất. Thậm chí, người ta còn nói cái tài của tôi đã bị tiền đè chết rồi. Nghe họ nói thế tôi tức lắm chứ, rõ ràng tôi có tài năng, vì chính cái tài đó đã giúp tôi làm ra tiền cơ mà.

Trong vài năm trở lại đây, gia đình tôi đã trải qua rất nhiều biến cố và nỗi đau, giờ thì tôi không muốn mọi người khi nhắc tới mình lại chỉ nghĩ đến tiền nữa. Nhiều người cứ bảo Thu Minh giàu lắm, nhưng tôi chưa bao giờ tự nhận mình như thế. Tôi không chắc mình nhiều tiền bằng ai, nhưng tôi hài lòng với những gì mình đang có.

- Trên người Thu Minh chỉ toàn là hàng hiệu và những món đồ đắt tiền, vậy chị có nuông chiều và cho con trai mình trở thành “Rich kid” như trào lưu gần đây của giới trẻ?

Tôi và ông xã chưa bao giờ cho bé Gấu mặc những món đồ mắc tiền, quần áo của bé hiện nay chỉ là những nhãn hiệu có giá tầm trung, giày dép khoảng vài ba đôi mang đi mang lại.

Con nít hiếu động và nghịch ngợm lắm, sắm sửa đồ hiệu cho chúng được vài ba hôm lại phải thay các khác, thế chẳng khác nào vứt tiền qua cửa sổ. Khi đưa tôi đi shopping, ông xã chẳng bao giờ tiếc tiền để mua đồ hiệu cho tôi, nhưng riêng với con thì không.

Sau này lớn lên, tôi sẽ chỉ cho con trai xài hàng hiệu, nếu đó là tiền do bé tự làm ra bằng chính khả năng của mình. Còn nếu chỉ biết dựa dẫm, xài tiền bố mẹ để đua đòi, ăn mặc xa xỉ thì chắc chắn tôi không bao giờ cho phép.

Thu Minh: 'Cái tài của tôi đã bị tiền đè chết' - Ảnh 4

Thu Minh hối hận vì khán giả mỗi khi nhắc tới cô đều chỉ nghĩ tới tiền mà quên mất tài năng của nữ ca sĩ.

- Có vẻ như tính cách, cuộc sống của Thu Minh đã thay đổi rất nhiều sau khi sinh con?

Đúng vậy, tôi thay đổi rất nhiều, tôi thấy mình điềm đạm hơn xưa, khi sóng gió ập đến, tôi cũng không thích nhiều lời, tố qua tố lại ầm ĩ trên mặt báo, tôi đủ tỉnh táo để đối phó và vượt qua nó.

Với nhiều người, hễ gặp chuyện là họ lại viết tâm thư giải thích, hoặc nhảy đổng lên cãi vã om sòm, nhưng làm như vậy sẽ giận quá mất khôn. Tôi thấy tốt nhất là mình cứ nhẹ nhàng mỉm cười cho qua và sống tiếp thôi.

Trong 3 năm qua, gia đình tôi đã xảy ra rất nhiều chuyện khủng khiếp, nó cho tôi thấy được nhiều mặt trái của cuộc sống, nhìn thấu được lòng người và những góc khuất của giới showbiz lẫn xã hội. Đến thời điểm thích hợp, chắc chắn tôi sẽ kể ra hết những cơn “ác mộng” mà mình đã gặp phải.

Thu Minh khoe con trai sau gần 3 năm giấu kín

Không chỉ khoe hình ảnh quý tử, nữ ca sĩ còn khiến nhiều khán giả thích thú khi hé lộ cuộc sống làm mẹ bỉm sữa.

TIN MỚI NHẤT