Ám ảnh kinh hoàng khi bị giang hồ đe dọa và đây là cách sao Việt vượt qua khủng hoảng

Hậu trường 14/04/2018 05:17

Dù là 'Ông hoàng nhạc Việt' như Mr Đàm hay 'Họa mi núi rừng' Siu Black đều đã từng bị giang hồ đe dọa, khủng bố. Và mỗi sao Việt đều đã có những cách giải quyết riêng.

Tưởng chừng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ ít khi va chạm với giới giang hồ, xã hội đen. Thế nhưng do hoàn cảnh đưa đẩy, nhiều sao Việt trực tiếp hoặc gián tiếp va chạm với giới này. Và mỗi người đã có những cách giải quyết riêng để thoát khỏi lùm xùm, rắc rối.

Võ Hoàng Yến

Mới đây, sự việc cô nàng siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị giang hồ đe dọa, nhắn tin khủng bố gây xôn xao dư luận. Sự việc khiến người đẹp sinh năm 1988 vô cùng hốt hoảng và lo sợ. Cô đã chọn cách tìm đến các cơ quan chức năng để trình báo vụ việc, mong được giải quyết.

Võ Hoàng Yến đã gửi đến cơ quan công an một lá đơn tường trình sự việc. Hoàng Yến tiết lộ, người đứng sau thuê xã hội đen khủng bố cô là một Á khôi, chủ một thẩm mỹ Viện từng tổ chức thi Hoa hậu cho những người phẫu thuật thẩm mỹ.

Ám ảnh kinh hoàng khi bị giang hồ đe dọa và đây là cách sao Việt vượt qua khủng hoảng - Ảnh 1
Sao Việt Võ Hoàng Yến suy sụp tinh thần sau khi bị giang hồ đe dọa, khủng bố

Trước những lời tố cáo của cô nàng siêu mẫu, Á khôi kia lên tiếng phản bác và cho biết sẽ kiện ngược lại Võ Hoàng Yến vì đã đưa ra thông tin sai sự thật. Giữa ồn ào và gặp nhiều áp lực, Siêu mẫu Việt Nam 2008 chia sẻ: “Thôi chị phải bỏ xứ mà đi, chị chịu hết nổi rồi… Hy vọng em sẽ sống tốt và trở thành người tốt đẹp hơn!”. Tuy nhiên sau tuyên bố này, theo thông tin từ phía cô nàng Á khôi thì cả 2 người đẹp đã có động thái tích cực để giải quyết khúc mắc. Phía Võ Hoàng Yến đã liên hệ với Á khôi nói thiện chí muốn giải quyết theo hướng tích cực và đồng ý thực hiện tiếp hợp đồng quảng cáo.

Ám ảnh kinh hoàng khi bị giang hồ đe dọa và đây là cách sao Việt vượt qua khủng hoảng - Ảnh 2
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đưa sự việc lên cơ quan công an

Đàm Vĩnh Hưng

Tháng 12/2016, "Ông hoàng nhạc Việt" gây xôn xao showbiz khi livestream để tiết lộ sự thật về người mẹ ruột của mình. Nguyên nhân chính là mẹ anh vay nợ một số tiền khủng lên tới 20 tỷ. Bản thân anh đã phải gánh chịu khoản nợ khổng lộ trong suốt một thời gian dài. Dẫu vậy, sự việc vẫn tiếp diễn vào thời gian sau đó.

Ám ảnh kinh hoàng khi bị giang hồ đe dọa và đây là cách sao Việt vượt qua khủng hoảng - Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng gây rúng động showbiz khi livestream nói về người mẹ ruột của mình

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng thường xuyên bị giang hồ đến nhà đe dọa, đòi nợ và đập phá đồ đạc. Nhiều lần anh đi diễn, giang hồ thậm chí còn đứng chờ ở quán bar, vũ trường để lấy tiền. Vì không thể chịu đựng thêm nữa và cũng không muốn câu chuyện tiếp diễn nên anh đã quyết định lên tiếng.

"Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân của mẹ tôi nữa... Nếu tôi cứ im lặng và che giấu thì tôi sẽ phải trả nợ đến chết", Mr Đàm tâm sự.

Ám ảnh kinh hoàng khi bị giang hồ đe dọa và đây là cách sao Việt vượt qua khủng hoảng - Ảnh 4
Nam ca sĩ lau nước mắt tiết lộ về món nợ lớn phải gánh cho mẹ trong nhiều năm

Đông Hùng

Sau Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Đông Hùng tiếp tục khiến dư luận hoang mang khi đăng đàn hình ảnh bị giang hồ chém gây thương tích trên mạng xã hội. Nguyên nhân cũng giống Mr Đàm, do mẹ anh nợ một món tiền khá lớn. Trước khi bị gây thương tích, nam ca sĩ trẻ cũng thường xuyên bị giang hồ hăm dọa, khủng bố và theo sát đến tận những địa điểm biểu diễn, ghi hình khiến anh lo sợ.

Ám ảnh kinh hoàng khi bị giang hồ đe dọa và đây là cách sao Việt vượt qua khủng hoảng - Ảnh 5
Hình ảnh Đông Hùng bị chủ nợ thuê giang hồ chém gây hoang mang dư luận

Vì muốn gánh nợ cho mẹ nên Đông Hùng không chọn cách báo công an. Anh quyết định chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội vì bức xúc và cũng để các chủ nợ không tiếp tục cho mẹ anh vay tiền. Sự việc của nam ca sĩ gốc Bắc nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ của đồng nghiệp nghệ sĩ showbiz Việt, trong đó có cả Mr Đàm.

Ám ảnh kinh hoàng khi bị giang hồ đe dọa và đây là cách sao Việt vượt qua khủng hoảng - Ảnh 6
Đông Hùng nằm viện sau khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội

Siu Black

Siu Black từng là một ca sĩ đình đám, được khán giả mến mộ gọi với danh xưng "Họa mi núi rừng". Thế nhưng cách đây ít năm, chị vướng cảnh nợ nần chồng chất lên tới nhiều tỷ đồng. Nguyên như theo như nhiều nguồn tin cho biết là do nữ ca sĩ đam mê cờ bạc, kèm với công việc kinh doanh thất bại.

Chị đã từng phải bán nhà trả nợ, sống cảnh không nơi nương tựa giữa đất Sài thành. Giống như Mr Đàm hay Đông Hùng, Siu Black cũng bị nhiều giang hồ, con nợ đến tận địa điểm trình diễn bao vây. Cuối cùng nữ ca sĩ phải trốn tránh vì sợ hãi.

Ám ảnh kinh hoàng khi bị giang hồ đe dọa và đây là cách sao Việt vượt qua khủng hoảng - Ảnh 7
Siu Black lau nước mắt kể về khoảng thời gian bị con nợ đe dọa, khủng bố

Sự việc khiến chị rơi vào khủng hoảng tinh thần trầm trọng, sụt cân, cuộc sống túng thiếu, cát-xê đi hát bèo bọt. Hiện tại sau một thời gian làm ăn và hứa hẹn trả nợ, cuộc sống Siu Black dần ổn định trở lại. Gần đây, khán giả bắt đầu nhìn thấy "Họa mi núi rừng" bắt đầu quây trở lại với nghệ thuật.

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie được biết đến là một diễn viên kiêm ca sĩ. Sở hữu vẻ đẹp yêu kiều, nóng bỏng nhưng cô nàng cũng từng gặp hạn vì giang hồ. Người đẹp bị quấy rối và phải dừng hoạt động nghệ thuật suốt một thời gian dài. Phương Trinh cho biết, trong thời gian lập nhóm hát cùng Ngân Khánh - Lan Trinh và ký hợp đồng với một giám đốc giàu có. Sau này, cô phát hiện ra rằng - vị giám đốc này chính là một kẻ lừa đảo, không hề đầu tư gì cho nhóm.

Ám ảnh kinh hoàng khi bị giang hồ đe dọa và đây là cách sao Việt vượt qua khủng hoảng - Ảnh 8
Đến hiện tại, Phương Trinh Jolie vẫn còn ám ảnh về khoảng thời gian bị xã hội đen đe dọa

Đến thời điểm nữ diễn viên muốn kết thúc hợp đồng liền bị ép bồi thường 1 tỷ. Sau nhiều lần tranh cãi, cuối cùng vị giám đốc lừa đảo mới chịu nhận của cô 200 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó, Phương Trinh Jolie thường xuyên bị giang hồ đe dọa. Cô không thể đi hát cũng như phải dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong vòng 2 năm. Một trải nghiệm nhớ đời mà đến bây giờ nữ diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân" vẫn còn ám ảnh.

Võ Hoàng Yến nhắn nhủ Mai Diệu Linh: 'Em đảo ngược thị phi, chị bỏ xứ ra đi vì chịu hết nổi rồi'

Trước việc Mai Diệu Linh phủ nhận thuê giang hồ đe dọa Võ Hoàng Yến, siêu mẫu này cho biết cô sẽ bỏ xứ ra đi.

TIN MỚI NHẤT