Ái Châu cảnh báo việc mất 2 triệu vì bị lừa đảo, nhiều sao Việt gặp trường hợp tương tự

Hậu trường 26/09/2019 05:56

Chỉ trong ít phút ngắn ngủi, diễn viên Ái Châu đã tốn 2 triệu cho một người phụ nữ xem phong thủy.

Thời đại hiện nay, những kẻ xấu có muôn vàn cách để lừa đảo người dễ tin. Dù là sao Việt nhưng một số người vẫn dính vào các trường hợp bị lừa đảo tinh vi.

Mới đây, diễn viên Ái Châu cảnh báo trên trang cá nhân của mình: "Góc cảnh giác lừa đảo. Hồi lâu tui vô Coffee...với ông chồng, có 1 cô lớn tuổi tầm hơn 50 ngồi gần đó, tóc ngắn, mặt hơi giống đàn ông. Tui đi ngang tự dưng cô nói “mặt con sau này có hậu vận tốt lắm nha! chữ kí con giống số 7 có nét đá lên ở cuối phải hôn?”

Tui cũng mỉm cười lịch sự, xong tui qua bàn kế bên chờ ông chồng lấy nước. Vẫn nghe cô dò hỏi “tủ lạnh nhà con để nhiều đồ trên nóc phải không? cản tài, không tốt nha con! cô là Việt Kiều Mỹ, không ở đây. Cô coi phong thuỷ, muốn coi thì qua đây cô coi cho quẻ nè!”.

10 ngàn năm nay tui không đi coi bói nữa. Tự dưng nghĩ trong đầu “ê nghe phong thuỷ cũng hay hay, thử coi!”. Xách đít qua ngồi, cô nói cô xem bói cho xì-lép không hà, quẻ 2 triệu, à cô nhận ra chồng con, kêu chồng con qua ngồi nghe cô nói luôn không tính tiền.

Sau đó là cô nói 1 tràng những cái gì gì “nên để bao nhiêu đồng tiền trong bóp, bóp xài màu gì hợp mạng, nhà để cây ở đâu đúng hướng, hủ gạo sành chứ không xài thùng gạo để hút tài vận, đầu tủ lạnh dọn sạch không để đồ đạc trên đó....” nói chung là những mẹo phong thuỷ rất cơ bản, ai cũng biết!

Cô còn không quên ca ngợi bản thân rất chi tiết, lặp đi lặp lại “con thấy cô lớn tuổi nhưng ăn mặc sành điệu không? đồ cô xài là hàng hiệu! cô là Việt kiều Mỹ mà, muốn gặp cô là phải qua Mỹ! cô rất thân với nghệ sĩ như H.L, P.T, hồi đám tang M.T cô có mặt mà!...cô không dễ cho ai số điện thoại đâu nhé con!”. Sau đó là cô xin số chồng tui, kêu là có cần tư vấn gì thì gọi cô nhé.

Tui nghe xong tự nghĩ ahihi, bị lừa rồi! Tốn 2 triệu tiền ngu nhé con, từ này về sau bớt ham mê coi bói đi nè. Sau đó về nhà, cô gọi chồng tui liên tục. Lúc đầu ổng còn nhấc máy, cô nghe ổng nhấc máy thì mừng húm, dặn dò đủ điều đủ kiểu, xong còn không quên lớn tiếng cho xung quanh nghe “Huỳnh Đông hả con? Đi quay mệt không con? Con nhớ làm những gì cô dặn nhé". Sau đó ổng không nhấc máy nũa. Vậy là cô kiên trì ngày nào cũng gọi, miệt mài gọi trong 1 tháng trời, ngày gọi 5,6 cuộc.

Cho tới hôm nay, tui đọc được status 1 bạn trên facebook cũng bị y chang tui, cũng gặp cô ngồi cafe, với cách thức lừa đảo y chang! Note thêm là cô tên Phương. Bà con ai đi cafe vòng vòng Sài Gòn cẩn thận nha. Có ngày mình sẽ gặp cô, bị cô xủ cho quẻ mất tiền ngu giống tui nè. ahuhu. Thông tin thêm là giờ cô gặp ai cũng đưa hình chồng tui ra khoe thân với chồng tui lắm!".

Ái Châu cảnh báo việc mất 2 triệu vì bị lừa đảo, nhiều sao Việt gặp trường hợp tương tự - Ảnh 1

Diễn viên Ái Châu mất "2 triệu tiền ngu" chỉ vì muốn xem phong thủy.

Ái Châu cảnh báo việc mất 2 triệu vì bị lừa đảo, nhiều sao Việt gặp trường hợp tương tự - Ảnh 2

Khi có được điện thoại của diễn viên Huỳnh Đông, kẻ lừa đảo còn lấy danh tính của anh để đi lừa người khác.

Sau khi đọc chia sẻ của Ái Châu, chồng Lê Thúy là Đỗ An cũng tiết lộ đã gặp người phụ nữ này. "Là cách đây sáu tháng anh có gặp cô, cũng ở chỗ ấy. Sau màn chào y như em, cô đưa anh hình của chồng em và bảo là cô thân lắm. Chồng em nghe lời cô mà sự nghiệp lên như diều gặp gió. Sau đó cô nói anh muốn nghe qua, thì qua bàn ngồi cô xem cho. Xong câu đầu tiên cô nói về tên anh, trật lất. Xong mặt cô biến sắc. Anh cười chào về bàn. Và giờ em đăng cái quảng cáo này về cô, anh mắc cười không nhịn được. Ai cũng bảo anh là đứa cả tin nhẹ dạ. Người ta đem chồng em ra lừa anh, mà anh không bị lừa. Mà em b", Đỗ An chia sẻ.

Nam Cường cũng bình luận: "Không biết cùng người không chứ mất năm trước tui hay gặp kiểu này trong highland lắm. Nhưng tui không xem".

Ái Châu cảnh báo việc mất 2 triệu vì bị lừa đảo, nhiều sao Việt gặp trường hợp tương tự - Ảnh 3

Đỗ An và Nam Cường từng gặp trường hợp như Ái Châu nhưng hai nam sao Việt không bị lừa.

Sao Việt vạ lây sau vụ CEO địa ốc Alibaba bị bắt vì lừa đảo

Nhiều ca sĩ Đan Trường, Phi Nhung, NSƯT Kim Tử Long... bị ảnh hưởng do từng hát sự kiện cho công ty địa ốc Alibaba.

TIN MỚI NHẤT