Á hậu Thúy Vân tuyên bố mang thai ngay trong đám cưới

Hậu trường 26/07/2020 00:43

Khoảnh khắc đứng trên sân khấu hôn lễ đã vô tình để lộ chi tiết bụng lớn bất thường của Thúy Vân.

Tối nay (25/7), đám cưới của Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ đã diễn ra tại một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất TP.HCM. Khách mời của hôn lễ là những người có mối quan hệ thân thiết với cô dâu chú rể, dàn sao Việt gồm có H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Trương Ngọc Ánh, Hương Giang, Khả Ngân,...

Cả cô dâu và chú rể đều nhận được rất nhiều lời khen cho ngoại hình và sự xứng đôi trong buổi tối đặc biệt này. Tuy nhiên, một khoảnh khắc qua ống kính đã làm dấy lên nghi vấn Thúy Vân đang mang thai con đầu lòng. Cụ thể, trong một bức ảnh, vòng 2 của người đẹp nhô lên rõ ràng, thậm chí còn lớn một cách bất thường.

Á hậu Thúy Vân tuyên bố mang thai ngay trong đám cưới - Ảnh 1

Khoảnh khắc Thúy Vân bị lộ vòng 2 lớn bất thường

Á hậu Thúy Vân tuyên bố mang thai ngay trong đám cưới - Ảnh 2Á hậu Thúy Vân tuyên bố mang thai ngay trong đám cưới - Ảnh 3

Khi công chúng đang xôn xao chuyện Á hậu có phải đang mang thai hay không thì lời phát biểu trong hôn lễ của cô đã xác nhận thông tin này.

Thúy Vân xúc động chia sẻ: "Cảm ơn chồng đã kiên nhẫn giúp em trở thành một người tốt hơn. Và cảm ơn anh đã yêu em rất nhiều. Em sẽ tiếp tục cố gắng yêu anh trọn vẹn và trở thành một người mẹ, người vợ tuyệt vời".

Việc Thúy Vân nhắc đến vai trò làm mẹ của mình được cho là đã ngầm xác nhận chuyện cô đang mang thai con đầu lòng.

Thúy Vân khoe hậu trường chụp ảnh cưới: Diện váy cô dâu cực xinh, chăm ông xã chu đáo trước thềm hôn lễ

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, hôn lễ của Thúy Vân và Nhật Vũ sẽ chính thức diễn ra.

TIN MỚI NHẤT