3 sao Việt tuổi Tý giàu có, thành công bậc nhất showbiz Việt

Hậu trường 02/01/2020 05:30

Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Đức Phúc… đều là những sao việt tuổi Tý thành công, giàu có được nhiều người mơ ước.

Hồ Ngọc Hà (25/11/1984)

Không quá khi nói, Hồ Ngọc Hà là ngôi sao đình đám hàng đầu làng giải trí Việt Nam. Ở Hồ Ngọc Hà hội tụ nhiều điểm mà bất cứ phụ nữ hiện đại nào cũng mong muốn đạt được từ ngoại hình, danh tiếng và sự giàu có.

Thoát ra khỏi hình tượng một “người đẹp hát”, với tài năng đích thực của mình, một giọng hát truyền cảm, lối biểu diễn cuốn hút Hồ Ngọc Hà đã gặt hái rất nhiều thành công trong làng nhạc Việt.

3 sao Việt tuổi Tý giàu có, thành công bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà đắt show và đi đôi với đó là tiền cát-xê “trên trời”. Nữ ca sĩ 8x kiếm bộn tiền từ tiền phát hành ca khúc mới, đi hát tại các chương trình, làm giám khảo gameshow, dự sự kiện, đóng quảng cáo, làm đại diện thương hiệu, làm người mẫu, đóng phim… và mới đây là kinh doanh dòng son môi riêng.

3 sao Việt tuổi Tý giàu có, thành công bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 2

Theo các nhà tổ chức sự kiện tiết lộ, Hà Hồ hiện có mức cát-xê dao động ở khoảng từ 7.000 USD đến 10.000 USD tùy tính chất chương trình và mối quan hệ đôi bên.

Ở tuổi 35, Hồ Ngọc Hà là bà mẹ đơn thân “đắt giá” hàng đầu showbiz. Cô sở hữu khối tài sản mà nhiều nghệ sĩ Việt phải ao ước.

3 sao Việt tuổi Tý giàu có, thành công bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 3

Hà Hồ sở hữu căn biệt thự trắng lớn tại huyện Nhà Bè, TP HCM. Theo đó, căn nhà được nữ ca sĩ khá tâm huyết, thiết kế riêng theo phong cách của cô. Nhìn bề ngoài căn biệt thự không ít người nhận xét đây giống như một ‘Bạch dinh’.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn sở hữu nhiều xe hơi sang trọng, đồ hiệu tiền tỷ. Hồ Ngọc Hà thường xuyên đưa cả gia đình đi những chuyến nghỉ dưỡng xa xỉ ở trời Tây.

3 sao Việt tuổi Tý giàu có, thành công bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 4

Hà Anh Tuấn (17/12/1984)

Nổi lên từ chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2006 với giọng ca khá 'lạ', Hà Anh Tuấn đến với âm nhạc bởi giọng ca tinh tế cùng gắn liền với những bản tình ca đi vào lòng người.

3 sao Việt tuổi Tý giàu có, thành công bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 5

Nói về Hà Anh Tuấn, cả công chúng và người trong nghề đều phải thừa nhận rằng, anh có thể không phải một tài năng nghệ thuật xuất chúng, nhưng chắc chắn là ca sĩ có bộ óc khôn ngoan và giỏi giang.

3 sao Việt tuổi Tý giàu có, thành công bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 6

Những năm gần đây, Hà Anh Tuấn là cái tên hút hàng triệu fan hâm mộ. Mỗi show diễn của anh đều “cháy vé” trong vòng vài phút. Dường như cầm được tấm vé của Hà Anh Tuấn trên tay là một thành công của rất nhiều người.

3 sao Việt tuổi Tý giàu có, thành công bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 7

Trong giới showbiz ồn ào và nhiễu nhương, Hà Anh Tuấn khá "trầm lặng" dù sở hữu nhà mặt phố, siêu xe và hàng hiệu giá trị. Anh cũng thường xuyên đi du lịch nước ngoài với những dịch vụ cao cấp nhất.

3 sao Việt tuổi Tý giàu có, thành công bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 8

Nam ca sĩ Đức Phúc (15/10/2006)

Đức Phúc là cái tên không còn quá xa lạ với showbiz Việt. Chàng ca sĩ sinh năm 1996 này gây chú ý bởi giọng ca đầy tài năng sau khi bước ra khỏi chương trình The Voice 2015. Hàng loạt những bản hit đình đám đã làm nên tên tuổi cho nam ca sĩ trẻ tuổi này được đông đảo công chúng biết đến như: Ánh nắng của anh, Yêu được không, Hết thương cạn nhớ...

3 sao Việt tuổi Tý giàu có, thành công bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 9

Tuy thời điểm mới khởi đầu sự nghiệp, Đức Phúc gặp phải không ít cản trở vì ngoại hình không ưa nhìn, song, chính ước mơ chinh phục đỉnh cao của hào quang, anh chàng này đã dành hết can đảm để tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ và trở lại với một diện mạo mới cực thu hút.

3 sao Việt tuổi Tý giàu có, thành công bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 10

Hiện tại, sau nhiều năm nỗ lực xây dựng hình ảnh và tên tuổi, Đức Phúc luôn được nhắc đến là một trong những nam ca sĩ hot nhất nhì Vbiz.

3 sao Việt tuổi Tý giàu có, thành công bậc nhất showbiz Việt - Ảnh 11

Từ những bản hit đến phong cách thời trang và tính cách hài hước của anh chàng đều khiến người hâm mộ vô cùng yêu thích. Đặc biệt ở độ tuổi 23 sắp qua 24, Đức Phúc đã sở hữu trong tay khối tài sản không phải dạng vừa.

Bước sang tuổi 35, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc với cuộc sống tự do, chẳng sợ ai rình mò

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà trải lòng về cuộc sống khi mừng sinh nhật tuổi 35. Theo cô, đây là giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời khi đã bước qua nhiều sóng gió.

TIN MỚI NHẤT