3 sao nam “đập mặt xây lại” trong năm 2019: Người đẹp xuất sắc, kẻ mất hết thần thái

Hậu trường 22/12/2019 05:27

Lương Bằng Quang, Việt Anh, Akira Phan… đều sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi gương mặt. Thế nhưng, mỗi người lại mang lại hiệu quả khác nhau.

Lương Bằng Quang sửa toàn diện cho hài hòa

Lương Bằng Quang sinh năm 1982, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng những năm 2000. Anh từng sáng tác nhiều bài hit như "Anh tin mình đã cho nhau kỷ niệm", "Đôi chân thiên thần", "Với anh em vẫn là cô bé"...

3 sao nam “đập mặt xây lại” trong năm 2019: Người đẹp xuất sắc, kẻ mất hết thần thái - Ảnh 1

Lương Bằng Quang trước khi thẩm mỹ

Bẵng đi một thời gian, Lương Bằng Quang gây bất ngờ khi chi hơn 100 triệu để sửa mắt, mũi và cằm. Ban đầu, giọng ca sinh năm 1982 chỉ có ý định sửa mũi nhưng sau đó để tổng thể được hài hòa, anh làm thêm các chi tiết khác trên gương mặt.

3 sao nam “đập mặt xây lại” trong năm 2019: Người đẹp xuất sắc, kẻ mất hết thần thái - Ảnh 2

3 sao nam “đập mặt xây lại” trong năm 2019: Người đẹp xuất sắc, kẻ mất hết thần thái - Ảnh 3

Lương Bằng Quang sau khi thẩm mỹ

Diện mạo mới của Lương Bằng Quang sau khi thẩm mỹ được nhiều đồng nghiệp và gia đình khen có nét lai Tây, trông bảnh bao, nam tính hơn hẳn trước kia. Thế nhưng, cũng không ít ý kiến cho rằng Lương Bằng Quang nhìn khá đơ, không được tự nhiên như trước đây.

3 sao nam “đập mặt xây lại” trong năm 2019: Người đẹp xuất sắc, kẻ mất hết thần thái - Ảnh 4

Chia sẻ về ý kiến khen chê của dư luận, Lương Bằng Quang cho biết hoàn toàn thoải mái và coi đó là "thành công", "những người chỉ trích không mang lại lợi nhuận cho tôi". Công chúng càng chê nhiều càng là động lực để anh hoàn thiện bản thân.

Akira Phan thẩm mỹ vì tăng cân không kiểm soát

Akira Phan từng gây ấn tượng với khán giả vì chiếc rang khểnh và gương mặt khá thư sinh. Thế nhưng bẵng đi một thời gian, Akira Phan bất ngờ xuất hiện với gương mặt và thân hình phát tướng, đầu trọc, xuống sắc thấy rõ.

3 sao nam “đập mặt xây lại” trong năm 2019: Người đẹp xuất sắc, kẻ mất hết thần thái - Ảnh 5

Hình ảnh Akira Phan trước đây

Liên tục bị chê bai ngoại hình, Akira Phan quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều khán giả cũng thắc mắc tại sao Akira Phan không luyện tập để giảm cân mà phải dùng đến biện pháp dao kéo. Giọng 34 tuổi giải thích sau khi mổ dây chằng đầu gối cách đây 2 năm, anh lên cân rất nhiều. Dù tích cực luyện tập nhưng cân nặng của anh không được cải thiện.

3 sao nam “đập mặt xây lại” trong năm 2019: Người đẹp xuất sắc, kẻ mất hết thần thái - Ảnh 6

Akira Phan phá tướng sau một thời gian

3 sao nam “đập mặt xây lại” trong năm 2019: Người đẹp xuất sắc, kẻ mất hết thần thái - Ảnh 7

Anh quyết định thẩm mỹ toàn diện

"Khi bị tăng cân, những người yêu thích nhắn tin nhẹ nhàng còn nhiều người khác dùng từ ngữ nặng nề, chẳng hạn ‘béo như lợn’ nên Akira Phan rất buồn. Hơn nữa, ngành nghề này, ngoại hình rất quan trọng. Do đó, anh ấy quyết định chỉnh sửa”, quản lý nam ca sĩ chia sẻ với Zing.

3 sao nam “đập mặt xây lại” trong năm 2019: Người đẹp xuất sắc, kẻ mất hết thần thái - Ảnh 8

Diện mạo mới của Akira Phan

Không giấu chuyện thẩm mỹ, Akira Phan chia sẻ hình ảnh quấn băng chằng chịt trên người khiến công chúng không khỏi xót xa. Akira Phan tâm sự gia đình anh lo lắng, thậm chí ngăn cản anh phẫu thuật thẩm mỹ. Mẹ của nam ca sĩ túc trực ngoài bệnh viên suốt 12 tiếng đồng hồ vì lo lắng cho con trai.

Sauk hi thẩm mỹ, dù cân nặng không xuống được nhiều những hình ảnh của Akira Phan được nhiều người ủng hộ.

Diễn viên Việt Anh thẩm mỹ để đổi vận

Câu chuyện nam diễn viên Việt Anh bất ngờ "lột xác" khác lạ sau ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc vẫn liên tục thu hút đông đảo sự chú ý từ dư luận. Rất nhiều ý kiến trái chiều đã xảy ra tuy nhiên đa phần đều "bất bình" trước quyết định này của Việt Anh, cho rằng anh chàng đã tự mình đánh mất đi vẻ đẹp trai, nam tính vốn có của mình.

3 sao nam “đập mặt xây lại” trong năm 2019: Người đẹp xuất sắc, kẻ mất hết thần thái - Ảnh 9

Hình ảnh của Việt Anh trước và sau khi phẫu thuật

Diện mạo mới của nam diễn viên "Người phán xử" thậm chí còn được đánh giá có phần nữ tính hơn rất nhiều so với trước đây. “Mình thích thần thái cũ của Việt Anh, có sự phong trần, rắn rỏi. Bây giờ nhìn cứ sai sai” – Một dân mạng bình luận.

3 sao nam “đập mặt xây lại” trong năm 2019: Người đẹp xuất sắc, kẻ mất hết thần thái - Ảnh 10

Việt Anh bị đánh giá nữ tính hơn trước

3 sao nam “đập mặt xây lại” trong năm 2019: Người đẹp xuất sắc, kẻ mất hết thần thái - Ảnh 113 sao nam “đập mặt xây lại” trong năm 2019: Người đẹp xuất sắc, kẻ mất hết thần thái - Ảnh 12

Chạm mặt tại sự kiện, Lương Bằng Quang - Ngân 98 thân thiết như chưa hề chia tay, chưa hề đấu tố ầm ĩ

Sau hàng loạt câu chuyện chia tay ầm ĩ trên mạng xã hội, Ngân 98 - Lương Bằng Quang vẫn thân thiết như chưa hề có đấu tố ầm ĩ.

TIN MỚI NHẤT