3 điều sau hôn nhân chứng tỏ Ông Cao Thắng “nghiện” vợ nhất showbiz

Hậu trường 14/02/2020 05:35

Những hành động của Ông Cao Thắng vừa ngọt ngào vừa yêu thương mà chưa nghệ sĩ Việt nào làm được.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã có 10 năm bên nhau trước khi “về chung một nhà”. Chuyện tình của cặp đôi với những tình tiết ngôn tình đã khiến không ít người ngưỡng mộ. Thế nhưng, cuộc sống sau hôn nhân của Đông Nhi – Ông Cao Thắng còn được nhiều người ngưỡng mộ hơn.

3 điều sau hôn nhân chứng tỏ Ông Cao Thắng “nghiện” vợ nhất showbiz - Ảnh 1

Ông Cao Thắng - Đông Nhi có 10 năm bên nhau trước khi kết hôn

“Dường như tất cả cuộc sống của Ông Cao Thắng đều xoay quanh Đông Nhi” – Một dân mạng bình luận.

Đúng vậy, sau lễ cưới, Ông Cao Thắng vẫn thể hiện những điều ngôn tình mà nhiều người cho rằng, anh chính là ông chồng “nghiện” vợ nhất showbiz.

Ông Cao Thắng bỏ họp về nhà khi nhận được ảnh vợ nấu nướng

Ngay sau khi kết hôn chưa được bao lâu, Ông Cao Thắng đăng tấm ảnh của vợ gửi khi đang nấu ăn, nam ca sĩ hài hước với dòng chú thích: “Đang đi họp vợ gửi hình tức tốc chạy về ngay, sợ bị ăn hết”. Câu chuyện tưởng hết sức đơn giản nhưng lại khiến nhiều người thích thú.

3 điều sau hôn nhân chứng tỏ Ông Cao Thắng “nghiện” vợ nhất showbiz - Ảnh 2

Instagram Ông Cao Thắng chỉ theo dõi một mình Đông Nhi

Không chỉ thể hiện những cử chỉ, lời nói ngôn tình, những hành động của Ông Cao Thắng còn khiến nhiều người ghen tị. Bằng chứng là trang Instagram Ông Cao Thắng sở hữu gần 300 nghìn follower, nhưng nam ca sĩ vẫn chỉ theo dõi duy nhất Đông Nhi.

3 điều sau hôn nhân chứng tỏ Ông Cao Thắng “nghiện” vợ nhất showbiz - Ảnh 3

Ông Cao Thắng chỉ theo dõi một mình Đông Nhi 

Sau rất nhiều năm yêu nhau và kết hôn, dường như Đông Nhi vẫn luôn là độc tôn trong lòng Ông Cao Thắng.

9/10 bài đăng đều nhắc đến vợ

Không những thế, thời gian gần đây, dân tình còn phát hiện ra Ông Cao Thắng chăm chỉ cập nhật MXH thấy rõ, nhưng để ý thì mới thấy 9/10 bài đăng đều nhắc đến vợ và khéo léo khẳng định "hoa đã có chủ".

3 điều sau hôn nhân chứng tỏ Ông Cao Thắng “nghiện” vợ nhất showbiz - Ảnh 43 điều sau hôn nhân chứng tỏ Ông Cao Thắng “nghiện” vợ nhất showbiz - Ảnh 53 điều sau hôn nhân chứng tỏ Ông Cao Thắng “nghiện” vợ nhất showbiz - Ảnh 6

Chính vì vậy mà Ông Cao Thắng còn được dân tình khen ngợi là "anh chồng truyền thuyết" khi hết mực chung thuỷ, yêu thương và nuông chiều Đông Nhi.

3 điều sau hôn nhân chứng tỏ Ông Cao Thắng “nghiện” vợ nhất showbiz - Ảnh 73 điều sau hôn nhân chứng tỏ Ông Cao Thắng “nghiện” vợ nhất showbiz - Ảnh 83 điều sau hôn nhân chứng tỏ Ông Cao Thắng “nghiện” vợ nhất showbiz - Ảnh 9

Cuộc sống trái ngược của Đông Nhi sau lễ cưới cổ tích với Ông Cao Thắng

Sau khi chính thức kết hôn và về cùng một nhà với Ông Cao Thắng, Đông Nhi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc “bà nội trợ” trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT