2 cô gái đặc biệt từng “hạ gục” thủ thành Đặng Văn Lâm

Hậu trường 18/12/2019 05:35

Đặng Văn Lâm – thủ thành có hàng triệu fan nữ từng có mối tình sâu đậm với hai cô gái Việt cực xinh đẹp, nóng bỏng.

Bạn gái cũ Đặng Văn Lâm – hotgirl cover Thương Võ

Chuyện tình của Thương Võ (sinh năm 1992, quê Nghệ An) và Lâm Tây bắt đầu từ năm 2017. Thuở còn mặn nồng, cặp đôi không quá ồn ào trên mạng xã hội, chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh hoặc đoạn clip ngắn thể hiện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

2 cô gái đặc biệt từng “hạ gục” thủ thành Đặng Văn Lâm - Ảnh 1

Bạn gái cũ của Đặng Văn Lâm sở hữu nhan sắc và thân hình nóng bỏng

Thời điểm cặp đôi bên nhau cũng là lúc Đặng Văn Lâm phải trải qua nhiều khó khăn và thị phi ở CLB Hải Phòng. Ngoài gia đình, Thương Võ là người đã luôn bên cạnh động viên tinh thần chàng người yêu thủ thành.

2 cô gái đặc biệt từng “hạ gục” thủ thành Đặng Văn Lâm - Ảnh 2

Thế nhưng, tháng 9/2018, cả hai chính thức “đường ai nấy đi”, sau đó Thương Võ từng cover ca khúc “Gửi anh và cô ấy”, nên nhiều người đồn đoán cô đang đá xoáy đến việc chia tay tình cũ.

2 cô gái đặc biệt từng “hạ gục” thủ thành Đặng Văn Lâm - Ảnh 3

Không chỉ được biết đến là người yêu Đặng Văn Lâm, Thương Võ còn được nhiều sự chú ý của dân mạng nhờ khả năng cover các ca khúc hit đình đám. 9X tốt nghiệp Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội và đang là ca sĩ tự do.

2 cô gái đặc biệt từng “hạ gục” thủ thành Đặng Văn Lâm - Ảnh 4

Thương Võ từng tham gia Giọng hát Việt 2015 và được HLV Mỹ Tâm lựa chọn về đội của mình. Đầu năm 2017, Thương Võ nhận được sự quan tâm nhiều hơn của dân mạng khi công khai chuyện tình cảm với thủ môn Lâm Tây.

2 cô gái đặc biệt từng “hạ gục” thủ thành Đặng Văn Lâm - Ảnh 5

Thương Võ sở hữu gương mặt trái xoan, đôi mắt dài sắc sảo và biểu cảm cuốn hút. Trên trang cá nhân có gần 150.000 người theo dõi, cô thường xuyên đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và chia sẻ các clip hát cover.

2 cô gái đặc biệt từng “hạ gục” thủ thành Đặng Văn Lâm - Ảnh 6

Hiện tại, Thương Võ từ chối chia sẻ những gì liên quan đến bạn trai cũ. Cô cũng bày tỏ quan điểm: "Người cũ hết duyên thì đi. Đó là quy luật rồi. Với mình, chia tay là chia tay. Người yêu cũ là người yêu cũ. Không thể là bạn".

Bùi Thị Yến Xuân - hot girl phòng gym

Sau khi chia tay Thương Võ, Đặng Văn Lâm được cho là đang hẹn hò với Bùi Thị Yến Xuân (26 tuổi, huấn luyện viên phòng gym).

2 cô gái đặc biệt từng “hạ gục” thủ thành Đặng Văn Lâm - Ảnh 7

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng Văn Lâm - Yến Xuân thường xuyên bị bắt gặp tương tác qua lại trên mạng xã hội, đi du lịch hay ăn uống cùng nhau. Đặc biệt, "hot girl phòng gym" còn công khai được tặng rất nhiều món quà đặc biệt, nổi bật trong số đó là chiếc móc khoá phác hoạ chân dung chàng thủ môn của đội tuyển Việt Nam.

2 cô gái đặc biệt từng “hạ gục” thủ thành Đặng Văn Lâm - Ảnh 8

Không những thế mới đây, em gái Lâm Tây tên Thanh Giang đã đăng tải hình ảnh check-in cùng một cô nàng tóc dài. Chỉ cần nhìn qua vóc dáng, người hâm mộ cũng có thể đoán ra đó là Yến Xuân.

2 cô gái đặc biệt từng “hạ gục” thủ thành Đặng Văn Lâm - Ảnh 9

Bùi Thị Yến Xuân còn gây chú ý khi xuất hiện cùng em gái Đặng Văn Lâm ở sân vận động Thái Lan để cổ vũ cho chàng thủ môn tài năng. Yến Xuân cũng thường xuyên xuất hiện trong những hình ảnh đi du lịch chung với gia đình Đặng Văn Lâm.

2 cô gái đặc biệt từng “hạ gục” thủ thành Đặng Văn Lâm - Ảnh 10

Yến Xuân thường xuyên xuất hiện cùng Đặng Văn Lâm

Thậm chí mới đây, Yến Xuân còn chia sẻ hình ảnh ngắm tuyết ở nhà Đặng Văn Lâm ở Nga.

2 cô gái đặc biệt từng “hạ gục” thủ thành Đặng Văn Lâm - Ảnh 11

Yến Xuân còn đi cùng gia đình Đặng Văn Lâm

Yến Xuân không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng lại sở hữu thân hình cực nóng bỏng nhờ tập gym thường xuyên. Hiện tại, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra Yến Xuân và Đặng Văn Lâm đang rất mặn nồng.

U22 Việt Nam giành HCV, Đàm Vĩnh Hưng nêu đề xuất bất ngờ tới HLV Park Hang Seo

Biết ơn những gì HLV Park Hang Seo đã làm cho nền bóng đá nước nhà, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nêu đề xuất đặc biệt tới người thầy Hàn Quốc.

TIN MỚI NHẤT