17 điều Sulli muốn thực hiện trước khi chết bất ngờ được nhắc lại

Hậu trường 16/10/2019 12:57

Sulli tự kết liễu đời mình khi còn quá trẻ, những điều đơn giản cô muốn thực hiện trước khi chết bất ngờ được nhắc lại khiến mọi người không khỏi thương tâm.

Thông tin Sulli tự tử tại nhà riêng gây chấn động làng giải trí và truyền thông châu Á. Mọi người đều bàng hoàng trước thông tin này. Được biết, nguyên nhân dẫn đến quyết định treo cổ tự tử của Sulli là do căn bệnh trầm cảm. Hiện tại, mọi thông tin xoay quanh Sulli đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Họ cùng nhau bày tỏ sự tiếc thương cho một tài năng trẻ.

17 điều Sulli muốn thực hiện trước khi chết bất ngờ được nhắc lại - Ảnh 1

Mới đây, danh sách 17 điều Sulli muốn làm trước khi chết bất ngờ được nhắc lại khiến mọi người càng thêm đau lòng. Được biết, danh sách này được cô viết ra khi mới bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc, trở thành một mảnh ghép trong nhóm F(x).

Sulli từng viết những điều cô muốn thực hiện trước khi chết như sau: “Kết hôn, đi lặn biển sâu, nằm dài trên thảo nguyên ngắm sao, không phải nhờ cậy vào bất cứ trang thiết bị khi bơi, tiệc pijama, xăm mình, đi dã ngoại (nướng thịt BBQ, uống rượu), tới tham quan vườn động vật hoang dã, du hành vũ trụ, tự thiết kế ngôi nhà của chính mình, thử món kimchi ngâm, nấu những món ăn ngon, cùng bạn trai đi du lịch, lượn lờ tới các shop thú vị, trời mưa chỉ cần mặc áo mưa đi bộ, đi du học nước Mỹ, học đánh đàn guitar”.

17 điều Sulli muốn thực hiện trước khi chết bất ngờ được nhắc lại - Ảnh 217 điều Sulli muốn thực hiện trước khi chết bất ngờ được nhắc lại - Ảnh 3

Có thể thấy, ngoài việc được du hành vũ trụ, những điều còn lại cô đều có thể thực hiện. Nhiều người thắc mắc rằng 16 điều còn lại là những việc rất dễ dàng để thực hiện, tại sao Sulli lại luôn ước ao đến vậy. Thế nhưng, mọi người không hiểu được rằng một cô gái mê tự do như Sulli lại phải bó mình trong một vỏ bọc khi trở thành người nổi tiếng.

Trong quá khứ, Sulli từng bị cộng đồng mạng Hàn Quốc chỉ trích khi bức ảnh cô dự bữa tiệc pijama và buổi cắm trại nướng thịt, uống rượu xuất hiện tràn lan trên mạng. Từ đó, khán giả không còn xem Sulli như một nàng công chúa bé bỏng với vẻ đẹp trong sáng như trước. Thay vào đó, họ nhìn cô với những điều tồi tệ.

17 điều Sulli muốn thực hiện trước khi chết bất ngờ được nhắc lại - Ảnh 4

Hiện tại, thi thể của Sulli đã được đưa vào bệnh viện. Đại diện công ty quản lý SM Entertainment cho biết gia đình Sulli muốn tang lễ được diễn ra một cách lặng lẽ, nguyên nhân dẫn đến quyết định tự tử của cô được giữ kín.

Trước nguyện vọng của người hâm mộ là đến tạm biệt Sulli lần cuối, công ty quản lý đã thông báo họ có thể đến viếng nữ ca sĩ từ 16h đến 21h tối 15/10 và sáng 16/10 tại Nhà tang lễ Bệnh viên Severance (Han Quốc).

Sau cái chết của Sulli, Thu Quỳnh 'Về nhà đi con' nhắn: 'Hãy yêu thương nhau khi bọn mình còn thở'

Không riêng diễn viên Thu Quỳnh mà rất nhiều sao Việt, dân mạng bàng hoàng khi biết tin Sulli qua đời.

TIN MỚI NHẤT