Giật mình khi tình cờ xem được những bức ảnh và dòng tin nhắn trong máy tính của người yêu

Tâm sự gia đình 08/04/2017 05:43

Ngay sau khi biết chuyện, anh còn lớn tiếng quát nạt và nói em xâm phạm quyền riêng tư của người yêu.

Em và anh yêu nhau đã được gần 2 năm. Anh đẹp trai, công việc ổn định, gia đình có điều kiện đặc biệt là rất yêu và chiều chuộng em. Người ngoài nhìn vào ai cũng nói số em may mắn vì quả thực so về mọi mặt em đều kém anh, nhưng đó cũng chính là điều khiến em cảm thấy lo lắng về việc sẽ giữ anh như thế nào.

Hai gia đình cũng đã đi lại nói chuyện và bàn tính sẽ chọn ngày ăn hỏi vào cuối tháng 4 và ngày tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Những tưởng mọi việc êm đẹp và em chỉ việc chăm chút cho bản thân để chuẩn bị làm cô dâu xinh đẹp nhưng rồi...

Tháng trước, máy tính của em bị hỏng nên phải mượn máy tính của anh để làm cho xong luận văn cao học. Trong một lần tò mò em đã phát hiện ra anh vẫn còn lưu giữ rất nhiều ảnh với người yêu cũ. Không chỉ là ảnh chụp những chuyến đi chơi mà còn có cả ảnh "nhạy cảm" của 2 người mà chỉ nhìn thoáng qua em đã thấy đỏ mặt. Chưa hết, em còn phát hiện ra anh mới lưu thêm những bức ảnh chụp màn hình điện thoại đoạn trò chuyện của 2 người, và toàn là những câu nói mùi mẫn, hứa hẹn với nhau.

Giật mình khi tình cờ xem được những bức ảnh và dòng tin nhắn trong máy tính của người yêu - Ảnh 1
Những tưởng mọi việc êm đẹp và em chỉ việc chăm chút cho bản thân để chuẩn bị làm cô dâu xinh đẹp... (Ảnh minh họa)

Nếu là ảnh cũ của anh và chị ấy thì em còn có thể thông cảm được là anh quên xóa, nhưng đến cả việc anh tỉ mẩn ngồi chụp ảnh đoạn trò chuyện rồi lưu thêm vào đó thì em không thể chấp nhận được.

Người cũ của anh là một cô gái rất xinh đẹp, thân hình quyến rũ và em từng có lần đọc được đoạn chat của anh khoe với bạn rằng chị ấy làm tình rất giỏi. Chị ấy là niềm hãnh diện của anh với tất cả bạn bè nhưng vì bố mẹ phản đối nên anh đành phải chia tay. Chính vì vậy, khi biết anh vẫn còn có những hành động lén lút như thế này em càng thấy lo lắng hơn cho tương lai của mình.

Tuần trước, em đã nói thẳng vấn đề này với anh, lúc đầu anh lớn tiếng nói em là xâm phạm đời tư của anh: "Em đã xác định lấy anh thì phải tôn trọng quyền riêng tư của anh chứ, anh là người yêu, là chồng em chứ không phải kẻ để cho em giám sát và lục lọi như vậy. Anh yêu em, chiều chuộng và còn dự định chuyện cưới xin với em, vậy mà em đáp lại anh như thế này đó hả?". Sau đó anh đùng đùng nổi giận và bỏ về và làm như em chính là kẻ đặt điều, đưa tiếng xấu cho anh.

Tất nhiên em cũng chẳng việc gì phải giải thích hay làm lành vì em thấy mình không làm gì sai cả. Người sai ở đây chính là anh, anh luôn mồm nói không còn tình cảm hay quan tâm gì đến chị ấy nhưng đằng sau lại âm thầm ngồi ôn lại kỉ niệm với người yêu cũ.

Giật mình khi tình cờ xem được những bức ảnh và dòng tin nhắn trong máy tính của người yêu - Ảnh 2
Những khoảnh khắc vui vẻ của 2 người, cả những dòng tin nhắn mùi mẫn cứ ám ảnh em mãi không thôi. (Ảnh minh họa)

Sau 5 ngày, anh chủ động nhắn tin làm lành và rủ em đi ăn nhưng cả buổi gặp mặt, tâm trạng em không thể khá lên được. Anh càng tỏ ra chiều chuộng hay quan tâm em, em càng cảm thấy anh đang cố gắng lấp liếm và giả dối.

Càng sát ngày ăn hỏi, tâm trạng em càng rối bời. Đã nhiều lần em tính nói thẳng với anh là em biết anh vẫn thường xuyên ngồi đọc lại đoạn trò chuyện trên facebook với chị, rồi còn vào facebook của chị ấy cop ảnh về máy tính. Nhưng chỉ cần em định gợi lại chuyện ấy anh lại nói em trẻ con, ghen vớ vẩn, và còn nói em đang cố tình phá vỡ mối quan hệ này.

Mấy ngày nay em cảm thấy rất khổ tâm, lúc nào em cũng chỉ nghĩ đến việc sẽ tạm dừng lại đám hỏi. Nhưng như vậy, bố mẹ sẽ chẳng còn mặt mũi nào với họ hàng, làng xóm, còn nếu không thì em không biết mình sẽ sống như thế nào với kẻ thích nói dối như anh. Nếu lấy em rồi mà anh vẫn nghĩ tới chị ấy rồi có ngày tình cũ không rủ cũng tới mà thôi.

Những khoảnh khắc vui vẻ của 2 người, cả những dòng tin nhắn mùi mẫn cứ ám ảnh em mãi không thôi. Em phải làm gì đây các chị ơi, những lời giải thích của anh không khiến em thấy yên tâm một chút nào. Cứ thế này, em sẽ phát điên lên mất, xin các chị hãy cho em lời khuyên.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT