Tôi hốt hoảng thông báo với chồng nhà có trộm, anh ấy vừa về đã "phi" thẳng vào nhà vệ sinh làm một việc khiến tôi sốc nặng

Tâm sự gia đình 1 giờ 19 phút trước

Huy mở nắp bồn nước của bồn cầu, lấy ra một cái bọc đen gói ghém cẩn thận. Tôi thấy chồng mồ hôi đầy trán, thở phào một cái nhẹ nhàng.

Vợ qua đời nửa năm, tôi vẫn chưa hết bàng hoàng, vô tình sờ vào chiếc áo cô ấy để lại cho con thì càng sốc nặng khi thấy thứ này trong túi

Tâm sự gia đình 6 giờ 19 phút trước

Đến một hôm, tôi vô tình sờ vào chiếc áo đó của vợ thì bất ngờ khi thấy có một chiếc thẻ và tờ giấy vợ để lại.

Tôi hét lên thất thanh khi phát hiện người đàn ông lạ trong phòng ngủ của mình, mẹ chồng chạy xộc vào nói một câu khiến tôi chết lặng

Tâm sự gia đình 21 giờ 48 phút trước

Nghe tiếng tôi hét lên, mẹ chồng chạy xộc vào phòng, sau lưng bà là chồng tôi. Mẹ chồng thấy thế thì nói một câu khiến tôi chết lặng...

Cả nhà đang say giấc, tôi chợt nghe tiếng cô giúp việc khóc nức nở ôm chân bố chồng, rồi rùng mình trước hành động lúc đó của ông

Tâm sự gia đình 1 ngày 1 giờ 19 phút trước

Tôi nghe tiếng cô giúp việc khóc càng lớn hơn. Bố chồng tôi đứng lên, hất cô ta té xuống sàn. Tôi lặng người trở về phòng.

Vợ bất ngờ xuất hiện trong bệnh viện bế lấy con của nhân tình, tay cô ấy vỗ về đứa trẻ rồi nói một câu khiến tôi trào nước mắt

Tâm sự gia đình 1 ngày 3 giờ 19 phút trước

Đêm đó trong viện, lần đầu tiên gặp mặt con, tôi khóc thương mẹ của nó. Nhưng cũng chính lúc đó, vợ tôi bước đến khiến tôi hoàn toàn bất ngờ. Vợ tôi bế con của Nga từ tay tôi.

Xem nhiều

Cưới nhau 4 năm vợ chồng đều mong con nhưng mãi chưa có, một hôm nhậu say vợ vô tình tiết lộ nguyên nhân khiến tôi đau đớn tột cùng

Tâm sự gia đình 1 ngày 8 giờ 7 phút trước

Tối đó, sau khi vợ ngủ thì tôi rời khỏi nhà, đến nhà bạn thân ngủ. Tôi cảm thấy bị lừa dối, trong khi tôi yêu thương trao cô ấy hết mọi thứ tôi có.

Chật vật mưu sinh sau ly hôn, tôi mở quán trà sữa ngày nào cũng 'nổ' đơn ầm ầm đến khi ship thì phát hiện chuyện dở khóc dở cười

Tâm sự gia đình 1 ngày 12 giờ 19 phút trước

hồng tôi cho rằng tôi có tình cảm với người bạn kia. Vì tức giận khi bị thôi việc, tôi đã nói cho bỏ tức: “Đúng rồi, ít ra thì người ta cũng không làm tôi thôi việc mất mặt như vậy, còn anh xem anh đã làm gì”.

Sinh nhật tuổi 60, bố chồng tổ chức hoành tráng rồi dắt về nhà một cô gái trẻ cùng tiết lộ cực sống khiến mẹ ngất xỉu ngay tại chỗ

Tâm sự gia đình 1 ngày 14 giờ 20 phút trước

Sau hôm sinh nhật định mệnh đó, mẹ tôi vẫn hết lòng chăm sóc chồng, nhưng cả bố và mẹ đều âm thầm khóc một mình.

Ngày nào cũng thấy chiếc xe chở đầy hoa dựng trước nhà, tôi âm thầm bước đến kiểm tra thì sốc ngất với cảnh tượng trước mắt của bố chồng

Tâm sự gia đình 1 ngày 16 giờ 18 phút trước

Ông bất giác thấy gì không đúng, quay lưng lại thì giật mình khi thấy tôi. Cả bố chồng tôi và cô bán hoa đều vội vàng tách ra, hoảng hốt như đang làm điều gì sai trái mà có người phát hiện.

Vợ giận bỏ về ngoại suốt 1 tháng, tôi không thèm đi đón, một hôm nhận được cuộc gọi từ cô ấy, nghe xong tôi điếng hồn mất ăn mất ngủ

Tâm sự gia đình 1 ngày 17 giờ 48 phút trước

Một tháng sau khi vợ tôi bỏ về nhà mẹ đẻ, tôi bất ngờ nhận được gọi từ cô ấy. Vừa thấy tên người gọi là vợ thì tôi đã mừng thầm trong bụng, cứ nghĩ cuối cùng vợ tôi cũng chịu thua rồi.

Nửa đêm anh hàng xóm bất ngờ gõ cửa liên hồi, những hành động sau đó của anh ta và chị dâu khiến tôi choáng váng

Tâm sự gia đình 1 ngày 20 giờ 47 phút trước

Đến nửa đêm, tôi nghe tiếng gõ cửa liên hồi, bên ngoài còn có tiếng đàn ông lè nhè như đang say. Tôi cảm thấy lạ nên không dám ra mở cửa.

Đi làm xa gần 1 năm mới về nhà thì phát hiện vợ bầu sắp sinh, tôi như người mất hồn khi nghe vợ giải thích mọi chuyện

Tâm sự gia đình 1 ngày 21 giờ 48 phút trước

Một năm trôi qua, khi tôi trở về thì bàng hoàng thấy bụng vợ to lồ lộ. Suốt một năm xa nhà, tôi không hề gặp vợ. Ấy vậy mà vợ tôi mang thai sắp sinh, chẳng lẽ tôi nghi vợ ngoại tình là sai sao?

Hay tin chị dâu tái hôn sau 3 tháng anh trai qua đời, tôi tức giận tra hỏi thì bàng hoàng khi biết nguyên nhân rồi dúi vào tay chị 50 triệu

Tâm sự gia đình 2 ngày 1 giờ 18 phút trước

Trước mặt những người đồng nghiệp làm cùng chị, tôi không nể nang gì mà nói hết chuyện chị dâu tái giá khi mộ chồng cũ chưa xanh cỏ.

Biết con trai ngoại tình, mẹ chồng hùng hổ đưa con dâu đi đánh ghen nhưng khi nhìn thấy cô ta thì mẹ chồng chết sững không nói được lời nào

Tâm sự gia đình 2 ngày 3 giờ 11 phút trước

Tôi nghe mà khóc trong lòng. Tôi chẳng làm gì sai trong câu chuyện này, vì sao tôi phải chịu nỗi đau này?

"Gai mắt" khi thấy chồng cầm túi lớn ra khỏi nhà sau khi vừa ly hôn, tôi lao tới giật lại thì sốc tận óc khi nhìn thấy thứ này

Tâm sự gia đình 2 ngày 6 giờ 18 phút trước

Tôi hỏi chồng lý do vì sao, anh chỉ nói: “Em không như trước nữa, em không còn thương anh nữa”. Tôi tức giận nói chồng vô dụng chẳng biết điều, tôi đã đi làm cực khổ mà anh còn đòi hỏi. Chồng tôi chẳng nói một lời, tôi ký thẳng vào đơn không đắn đo.

Vô tình phát hiện tin nhắn của chồng với bạn dược sĩ, tôi đau thấu tim gan khi phát hiện sự thật phũ phàng

Tâm sự gia đình 2 ngày 8 giờ 18 phút trước

Cho đến ngày Trang vô tình mở chiếc máy tính cũ của Phong để cho con gái chơi, gã đàn ông đốn mạt mới lộ nguyên hình là một con cáo già.

Thấy vợ cũ "lột xác" trở nên xinh đẹp sau khi tăng 10kg, tôi tìm hiểu thì sững sờ trước nguyên nhân được tiết lộ

Tâm sự gia đình 2 ngày 12 giờ 12 phút trước

Tôi ngỡ ngàng khi thấy vợ cũ thay đổi quá nhiều. Lúc sống cùng nhau, tôi chưa bao giờ thấy dáng vẻ thoải mái thế này của cô ấy.

Chồng qua đời 10 năm, ngày sinh nhật mẹ chồng hẹn đến một nhà hàng, tôi ngỡ ngàng tới mức tay chân run rẩy khi thấy gương mặt quen thuộc này

Tâm sự gia đình 2 ngày 14 giờ 18 phút trước

Hôm đó là sinh nhật của tôi. Mọi năm, tôi cùng bố mẹ chồng ăn một bữa cơm vui vẻ. Nhưng lần này, mẹ chồng tôi lại hẹn tôi đến một nhà hàng. Đến nơi, tôi ngỡ ngàng tới mức tay chân run rẩy khi thấy...

Vừa bước vào nhà, đã ngửi thấy mùi khai nồng nặc xộc thẳng vào mũi từ phòng của bố chồng, đẩy cửa bước vào tôi đứng hình trước cảnh tượng này

Tâm sự gia đình 2 ngày 16 giờ 18 phút trước

Tôi ngửi thấy mùi khai nồng nặc xộc thẳng vào mũi, sao trong nhà chồng tôi lại có mùi này? Chẳng lẽ không ai lau dọn phòng của bố chồng tôi sao?

Tôi và vợ đang hạnh phúc bên nhau bất ngờ giá sách trên đầu giường rơi cái rầm, tôi hoảng hồn khi thấy bí mật rơi ra

Tâm sự gia đình 2 ngày 20 giờ 47 phút trước

Tôi hoảng hồn nhảy khỏi giường, đi ngay vào nhà tắm gột rửa thật cẩn thận. Tôi quá khiếp sợ vợ mình, sợ mình bị cô ấy lây bệnh.