Đã ‘tích mỡ’ nhiều năm và sắp từ bỏ con đường giảm cân? Bạn hãy đọc ngay bài viết này để biết 5 mẹo giảm cân cực hiệu quả, ‘chấp mỡ lâu năm’

Giảm cân 30/07/2021 09:00

Có thể trạng tích nhiều mỡ trong thời gian dài, bạn đừng vội từ bỏ ý định giảm cân mà hãy đọc ngay "5 mẹo chấp mỡ lâu năm" dưới đây.

Tăng cường chất xơ

Nếu muốn giảm cân thì bạn không được để thiếu chất xơ trong cơ thể vì nó giúp no lâu, làm giảm cảm giác thèm ăn và quan trọng nhất là thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Đã ‘tích mỡ’ nhiều năm và sắp từ bỏ con đường giảm cân? Bạn hãy đọc ngay bài viết này để biết 5 mẹo giảm cân cực hiệu quả, ‘chấp mỡ lâu năm’ - Ảnh 1
Nàng hãy tăng cường chất xơ trong khẩu phần ăn của mình. Ảnh minh họa

Giảm dần lượng thức ăn

Cơ thể đang tiếp nhận đều đều một lượng thức ăn lớn và bạn bỗng cắt xuống một nửa hoặc ⅔ thì sẽ gặp phải tình trạng đói lả và mất sức, việc không chịu đựng nổi cơn đói sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn và “sự giảm cân” tiếp tục chìm trong vô vọng. Chính vì vậy bạn nên giảm dần lượng cơm và thức ăn trong mỗi bữa để cơ thể kịp thích nghi. Uống một cốc nước trước bữa ăn sẽ giúp tăng cao hiệu quả giảm cân.

Đã ‘tích mỡ’ nhiều năm và sắp từ bỏ con đường giảm cân? Bạn hãy đọc ngay bài viết này để biết 5 mẹo giảm cân cực hiệu quả, ‘chấp mỡ lâu năm’ - Ảnh 2
Lập kế hoạch giảm dần lượng thức ăn và phân chia khẩu phần cho mỗi bữa. Ảnh minh họa

Ăn chậm, nhai kỹ

Từ trước đến nay chúng ta đều biết việc ăn chậm, nhai kỹ rất tốt cho hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe, điều bất ngờ là nó còn có ích cho việc giảm cân vì giúp kiểm soát khẩu phần tốt hơn. Thông thường não bộ sẽ phải mất 15-20 phút để nhận được tín hiệu báo no vì vậy nếu ăn quá nhanh bạn có thể ăn nhiều hơn nhu cầu thực của cơ thể dẫn đến tăng cân. Việc ăn chậm, nhai kỹ vì lý do này mà trở nên vô cùng cần thiết nếu bạn muốn nhanh chóng có cơ thể thon gọn.

Đã ‘tích mỡ’ nhiều năm và sắp từ bỏ con đường giảm cân? Bạn hãy đọc ngay bài viết này để biết 5 mẹo giảm cân cực hiệu quả, ‘chấp mỡ lâu năm’ - Ảnh 3
Tập ăn chậm, nhai kỹ để giảm cân hiệu quả. Ảnh minh họa

Không bỏ bữa tối, thay vào đó hãy ăn nhẹ

Nhiều người chọn cách bỏ hẳn bữa tối nhưng nó thật sự không tốt cho cơ thể và quá trình giảm cân. Hãy ăn nhẹ vào bữa tối với những thực phẩm chứa nhiều chất xơ, ăn khoai lang và trái cây như táo, bưởi để đảm bảo lượng dinh dưỡng cho cơ thể cũng như giảm cân hiệu quả.

Đã ‘tích mỡ’ nhiều năm và sắp từ bỏ con đường giảm cân? Bạn hãy đọc ngay bài viết này để biết 5 mẹo giảm cân cực hiệu quả, ‘chấp mỡ lâu năm’ - Ảnh 4
Ăn nhẹ vào bữa tối giúp bạn tiến gần đến 'giảm cân thành công'. Ảnh minh họa

Uống trà xanh

Trà xanh có chứa caffeine và chất chống oxy hóa EGCG giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất nên đây là loại đồ uống rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt chất EGCG còn có tác dụng làm tăng quá trình đốt cháy chất béo, giúp lượng mỡ thừa ở vùng bụng giảm đi nhanh chóng.

Đã ‘tích mỡ’ nhiều năm và sắp từ bỏ con đường giảm cân? Bạn hãy đọc ngay bài viết này để biết 5 mẹo giảm cân cực hiệu quả, ‘chấp mỡ lâu năm’ - Ảnh 5
Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại hiệu quả giảm cân bất ngờ. Ảnh minh họa

Nhịn ăn mà vẫn giảm cân? - Ăn 6 thực phẩm này vào bữa tối sẽ giúp bạn xuống cân vù vù

Đây là những thực phẩm chứa lượng calo thấp nhưng giàu dưỡng chất, giúp bạn no lâu và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT