Xuống sân khấu giao lưu, Châu Khải Phong hoảng hốt vì hành động của fan nữ

Giải trí 22/09/2018 12:44

Giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" có cách ứng xử khéo léo khi gặp sự cố khi biểu diễn.

Trong một show diễn gần đây tại TP.HCM, Châu Khải Phong có dịp mang bản hit “Đơn côi tình tôi” cùng những ca khúc làm nên tên tuổi của anh biểu diễn trước 3.000 khán giả.

Trong phần giao lưu, Châu Khải Phong xuống khu vực bên dưới khán đài để hòa theo sự cuồng nhiệt của fan. Bất ngờ xảy ra khi nam ca sĩ vừa trở lại sân khấu, khán giả vì quá khích đã nhào lên đòi xé áo.

Xuống sân khấu giao lưu, Châu Khải Phong hoảng hốt vì hành động của fan nữ - Ảnh 1

Châu Khải Phong bị khán giả bao vây.

Tránh tình huống nhạy cảm, giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" nhẹ nhàng lùi vào phía trong hậu trường, đợi khi mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa mới trở ra. Sau đó anh xin lỗi khán giả và tiếp tục phần trình diễn.

“Hơn 10 năm đi diễn, tôi gặp nhiều khán giả cuồng hơn. Tuy nhiên, điều đó xuất phát từ tình yêu của khán giả dành cho mình nên không có gì đáng trách cả.

Tôi nghĩ rằng đã là nghệ sĩ thì mình phải làm quen với điều này và cần cư xử khéo léo để đẹp lòng đôi bên”, anh nói.

Xuống sân khấu giao lưu, Châu Khải Phong hoảng hốt vì hành động của fan nữ - Ảnh 2

Nam ca sĩ lui vào hậu trường vì fan quá khích.

Cũng trong suốt quá trình hoạt động showbiz, Châu Khải Phong nỗ lực tạo dựng thương hiệu bằng những sản phẩm âm nhạc. Nói về việc nhiều nghệ sĩ mượn chuyện tình cảm để gây chú ý thời gian qua, nam ca sĩ cho biết bản thân anh không hài lòng về điều này.

“Khán giả bây giờ rất thông minh nên họ sẽ hiểu đâu là sự thật, đâu là chiêu trò. Việc đem chuyện tình cảm ra để PR bản thân sẽ làm xấu hình ảnh người nghệ sĩ trong mắt người hâm mộ. Tôi không bao giờ bán chuyện đời tư để gây chú ý”, anh khẳng định.

Hồng Nhung: 'Chồng cũ gọi điện hỏi thăm con hàng ngày'

Dù không sống ở Việt Nam, chồng cũ luôn dành sự quan tâm, cùng ca sĩ chăm lo hai con có tuổi thơ trọn vẹn.

TIN MỚI NHẤT