Vợ Đan Trường trải lòng sau 1 tuần sinh con trai

Giải trí 08/03/2017 06:51

Lúc mang bầu bé Thiên Từ, Thuỷ Tiên nhiều khi tủi thân vì không có ông xã ở bên cạnh.

Sau một tuần sinh con trai đầu lòng, Thuỷ Tiên - bà xã Đan Trường - có những chia sẻ về lần đầu làm mẹ. Nữ doanh nhân nói, sự hiện diện của bé Mathis Thiên Từ đã mang đến cho vợ chồng cô niềm hạnh phúc vô tận. Thuỷ Tiên đã trải qua 9 tháng 10 ngày qua không mấy dễ dàng. Ông xã vì tính chất công việc không thể thường xuyên ở bên cạnh cô, khiến cô thấy mệt mỏi và tủi thân vô cùng. Tuy nhiên, con trai chính là động lực, là niềm an ủi giúp cô vượt qua tất cả. Cô luôn tự nhủ phải cố gắng để sớm được gặp con, được thấy bé chào đời một cách bình yên, trọn vẹn nhất. 

vo-dan-truong-trai-long-sau-1-tuan-sinh-con-trai

Đan Trường đón vợ con về nhà cách đây vài ngày. 

Thuỷ Tiên nhớ lại, để nhận được món quà vô giá từ Thiên Chúa ban tặng là bé Thiên Từ, cô đã trải qua 18 tiếng đồng hồ đau không thể tả. Song, khi nghe tiếng con khóc chào đời, cô thấy mình vẫn khoẻ, vẫn tỉnh táo để vỡ oà trong niềm hạnh phúc. Trong mắt cô lúc đó mọi buồn vui, được mất không còn là gì cả. 

Thuỷ Tiên cũng gửi lời cảm ơn Đan Trường vì suốt một tuần qua, anh đã khiến cô thực sự xúc động trước tình yêu thương và sự chu đáo của anh. "Mẹ không đoán trước được tương lai và mẹ cũng không thể giữ ba con ở bên cạnh mẹ con mình suốt được vì mẹ hiểu ba con là người của công chúng. Ba con còn rất nhiều ân tình đã mang suốt 21 năm qua mà ba sẽ phải cố gắng đền đáp cho trọn vẹn. Có thể con sẽ thiệt thòi hơn những đứa trẻ khác vì không có ba thường xuyên bên cạnh, nhưng con hãy tin rằng dù làm gì đi nữa, ở đâu đi nữa thì ba vẫn luôn yêu thương và hướng về con. Quan trọng nhất là con sẽ luôn có mẹ bên cạnh con để yêu thương và che chở cho con. Con hãy ngoan ngoãn, mau ăn chóng lớn, khỏe mạnh nhé con! Ba mẹ yêu con hơn tất cả những gì ba mẹ có".

vo-dan-truong-trai-long-sau-1-tuan-sinh-con-trai-1

Bé Mathis Thiên Từ 1 tuần tuổi, trông rất đáng yêu. 

Thuỷ Tiên sinh cậu bé Thiên Từ vào sáng sớm ngày 26/2 tại bệnh viện Good Samaritan, San Jose, Mỹ. Cậu nhóc nặng 3,5 kg và rất khỏe mạnh. Vài ngày sau, cô được Đan Trường đưa xe sang đến đón về nhà.

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên kết hôn vào năm 2013 tại Mỹ sau thời gian dài quen biết, hẹn hò. Sau khi lấy vợ, "anh Bo" chủ yếu sống tại Mỹ để hỗ trợ bà xã kinh doanh. Anh vẫn đi hát tại hải ngoại và thỉnh thoảng về nước chạy show hoặc làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT