Vì sao hội FA phát cuồng với clip 'Bao giờ lấy chồng' của Bích Phương

Giải trí 19/01/2017 10:46

'Bao giờ lấy chồng' được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên facebook bởi hội FA, lý do vì sao?

"Bao giờ lấy chồng?" câu hỏi ám ảnh hàng trăm nghìn người độc thân (FA) trên toàn đất nước Việt Nam, đã được cô ca sỹ Bích Phương biến hóa thành một ca khúc. Hiện ca khúc "Bao giờ lấy chồng" của Bích Phương đã đạt được 3 triệu lượt xem trên Youtube dù chỉ mới ra mắt được 2 ngày. MV của cô ca sỹ "Gửi anh xa nhớ" được quay rất cầu kỳ tuy nhiên lại vô cùng gần gũi với những ai đang trong tâm trạng "FA" (viết tắt của Forever Alone, nghĩa là mãi mãi cô đơn). Ca khúc và MV "Bao giờ lấy chồng" đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên facebook.

Phát hành ca khúc đúng thời điểm

Hàng năm, mỗi đợt tết đến thì dân FA lại phải đối mặt với hàng loạt những câu hỏi như : "Có người yêu chưa? Sắp lấy chồng chưa? Hoặc kinh khủng hơn là "Con X nhà bác Y có con rồi đấy, mà giờ mình vẫn chưa có mảnh tình vắt vai". Có lẽ đây là lý do khiến cho MV "Bao giờ lấy chồng" của Bích Phương trở nên vô cùng hot vì đã đánh đúng tâm lý này của những người còn đang độc thân, hàng ngày phải đối mặt với những câu hỏi "hóc búa" như trên.

Vì sao hội FA phát cuồng với clip 'Bao giờ lấy chồng' của Bích Phương - Ảnh 1Vì sao hội FA phát cuồng với clip 'Bao giờ lấy chồng' của Bích Phương - Ảnh 2

vi sao hoi fa phat cuong voi clip
Tết là dịp các FA phải luyện tính kiên nhẫn của mình trước hàng loại các câu hỏi học búa

Bích Phương quá dễ thương, MV quay đẹp tới "ngỡ ngàng"

Ca sỹ Bích Phương vốn là một cô gái miền Bắc, cô đặc biệt hợp với phong các vintage hoặc mori girl, tức là phong cách hơi cổ điển một chút, với mái tóc dài, những bộ váy rộng và nhiều chi tiết khiến cho cô luôn rất trong sáng và đáng yêu. Đặc biệt MV được quay với tông màu hơi cổ, khiến cho Bích Phương càng xinh đẹp hơn nữa.

Tuy nhiên, điều làm cho dân FA "phát cuồng" đó chính là sự đồng cảm từ khi trên chuyến xe về ăn tết với gia đình, ánh mắt của cha mẹ nhìn con gái tuy đã lớn những không lo chuyện yên bề gia thất, cho tới cảnh họp lớp các bạn cùng lớp mang con đi theo mình vẫn chưa có một ... "file đính kèm". MV vừa lung linh, lại vừa gần gũi, khiến cho bất kỳ FA nào cũng nghĩ rằng MV này hẳn là viết lại câu chuyện của chính mình.

Vì sao hội FA phát cuồng với clip 'Bao giờ lấy chồng' của Bích Phương - Ảnh 4Vì sao hội FA phát cuồng với clip 'Bao giờ lấy chồng' của Bích Phương - Ảnh 5

vi sao hoi fa phat cuong voi clip
Bích Phương quá xinh đẹp trong MV "Bao giờ lấy chồng"

Vì sao hội FA phát cuồng với clip 'Bao giờ lấy chồng' của Bích Phương - Ảnh 7
Mori girl là phong cách sở trường của Bích Phương
Vì sao hội FA phát cuồng với clip 'Bao giờ lấy chồng' của Bích Phương - Ảnh 8
Tinh nghịch bên núi bát đĩa ngày tết

vi sao hoi fa phat cuong voi clip
Hội FA họp mặt đầu xuân

Vì sao hội FA phát cuồng với clip 'Bao giờ lấy chồng' của Bích Phương - Ảnh 10


Vì sao hội FA phát cuồng với clip 'Bao giờ lấy chồng' của Bích Phương - Ảnh 11

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT