Vân Hugo: 'Chiếc váy của tôi gợi cảm phá cách chứ không lạc quẻ'

Giải trí 20/02/2017 15:12

Vân Hugo cho hay, cô đang muốn phá cách hình ảnh bản thân nhưng điều đó không có nghĩa là bị sai đường. Vân Hugo đồng thời khẳng định, style sexy mà cô lựa chọn hôm qua hoàn toàn không sai so với tiêu chí trang phục trong sự kiện.

Tối 19/2, MC Vân Hugo tham gia một buổi dạ tiệc sang trọng mang màu sắc văn hóa Nhật Bản được tổ chức tại TP.HCM. Sự kiện thu hút sự xuất hiện của một dàn hoa hậu, song "single mom" Vân Hugo mới là cái tên được dư luận quan tâm hơn cả. Khác với vẻ đẹp thanh lịch của các hoa, á hậu Việt trong trang phục kimono, Vân Hugo một mình theo đuổi phong cách sexy. Chiếc đầm đuôi cá cúp ngực tông xanh giúp cô khoe trọn hình thể bốc lửa.

Với độ đầm xanh gợi cảm và mái tóc giả, Vân Hugo tựa như hình ảnh nàng tiên cá. Tuy nhiên nhiều người có mặt trong sự kiện đánh giá, sự lựa chọn xuất hiện của nữ MC này trong bộ đầm lung linh có vẻ hơi "lạc quẻ", thiếu sự phù hợp khi tham gia sự kiện văn hóa này.
 

Vân Hugo: 'Chiếc váy của tôi gợi cảm phá cách chứ không lạc quẻ' - Ảnh 1

Vân Hugo bị cho là "nàng tiên cá lạc quẻ" giữa sự kiện mang tính văn hóa.

Vân Hugo: 'Chiếc váy của tôi gợi cảm phá cách chứ không lạc quẻ' - Ảnh 2

Khác với Vân Hugo, các hoa hậu, á hậu đều chọn trang phục kimono kín đáo.

Đối diện với nhiều ý kiến trái chiều về chiếc váy đuôi các mình mặc trong sự kiện tối qua, chia sẻ với 2Sao, bà mẹ đơn thân Vân Hugo cho hay, cô đang muốn phá cách hình ảnh bản thân nhưng điều đó không có nghĩa là bị sai đường. Vân Hugo đồng thời khẳng định, style sexy mà cô lựa chọn hôm qua hoàn toàn không sai so với tiêu chí trang phục trong sự kiện này.

"Trong buổi dạ tiệc tối qua, tôi biết được thông tin ban tổ chức cần một bộ trang phục màu xanh dương. Bản thân tôi cũng muốn có sự phá cách, luôn ao ước một ngày được xuất hiện với tạo hình của một nàng tiên cá. Thật may mắn, ê-kip của tôi chuẩn bị cho tôi một bộ đồ quá hợp ý. Bộ đầm xanh là do stylist riêng thực hiện, cũng vô tình biến mong muốn của tôi trở thành hiện thực", Vân Hugo cho biết.

Vân Hugo: 'Chiếc váy của tôi gợi cảm phá cách chứ không lạc quẻ' - Ảnh 3

Vân Hugo cho biết hình ảnh mới của cô không hề "lạc quẻ" giữa sự kiện văn hóa.

Khẳng định mình ăn mặc không hề "lạc quẻ", Vân Hugo cho biết không chỉ riêng cô "nói không" với trang phục kimono tại dạ tiệc tối qua. Theo thông tin người đẹp chia sẻ với 2Sao, hai người bạn thân của cô là Minh Hương, Lã Thanh Huyền cũng không mặc kimono khi tham dự sự kiện này.

Trước ý kiến cho rằng mình "cố tình phá cách để tạo sự chú ý", bà mẹ đơn thân phủ nhận điều này. Cô khẳng định: "Tôi chẳng phải cố tình tạo sức hút. Mặc gì thì mặc, quan trọng là vẫn đảm bảo tiêu chí gam trắng hoặc xanh mà chương trình đề ra thôi". 
 

Vân Hugo: 'Chiếc váy của tôi gợi cảm phá cách chứ không lạc quẻ' - Ảnh 4

Vóc dáng đậm đà và vòng một nóng bỏng của Vân Hugo cũng bị nghi "tu sửa".

Không chỉ nhận được sự chú ý từ chiếc váy, vóc dáng đầy đặn, vòng một nóng bỏng khác lạ của Vân Hugo khi xuất hiện tối qua cũng bị cư dân mạng "soi" kỹ. Trên trang cá nhân của người đẹp xuất hiện nhiều bình luận nhận định sắc vóc của cô ngày càng khác, thậm chí có người nghi ngờ nữ MC đã trải qua thẩm mỹ để sở hữu vẻ đẹp phồn thực.

Cười ngạc nhiên, Vân Hugo phủ nhận ngắn gọn: "Phụ nữ cũng có lúc này lúc kia, lên cân hay giảm cân, ngoại hình có khác chút xíu cũng là chuyện bình thường mà thôi".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT