Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi trả lời câu hỏi tại sao chưa muốn cưới Ngọc Trinh?

Giải trí 03/01/2017 07:37

Đoạn trạng thái của tỷ phú Hoàng Kiều viết về chuyện tình với Ngọc Trinh thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng và đồn đoán, có lẽ đây là lý do hai người chưa thể kết hôn?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại những hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Trinh cũng như khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi chênh nhau 45 tuổi. Theo đó, người Việt giàu nhất thế giới này bày tỏ, "Năm mới, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh xin chân thành cảm tạ tất cả các bạn với lòng yêu thương tràn đầy đã cổ vũ, yêu thương chúng tôi, khuyến khích Hoàng Kiều và Ngọc Trinh hãy tay trong tay dưới ánh mặt trời, dưới ánh trăng trong sáng, dẫn dắt nhau đi đến hết cuộc đời.

Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi trả lời câu hỏi tại sao chưa muốn cưới Ngọc Trinh? - Ảnh 1
 Lời ngọt ngào của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh

Chúng tôi xin gửi đến các bạn một bài thơ của một người mến mộ chúng tôi. Quốc Huy xin gửi chúc mừng. Vui vẻ... Hạnh phúc... Tưng bừng hoà ca. Trai tài... Gái sắc... Đậm đà. Giao thoa... Kết hợp... Thật là Happy. Mọi người xin chớ... So bì. Tình yêu bình đẳng...chẳng gì ...cách ngăn. Bao ngày vất vả khó khăn. Giờ được đền đáp...thêm chăn ấm nồng.

Xin đừng gạch đá ... Được không. Mà thay... Lời chúc...màu hồng bình yên. Bỏ qua ... Quên hết ưu phiền. Niềm vui... Sức khoẻ... Có tiền khó mua!!! Xin chúc mừng!!! Xin chân thành cảm tạ bạn Quốc Huy!".

Đoạn trạng thái của tỷ phú Hoàng Kiều đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng vị tỷ phú này đang mượn lời thơ để nói về chuyện tình yêu đầy ồn ào của mình nhằm bày tỏ mong muốn tới cộng đồng mạng thay vì phán xét, chỉ trích hãy chúc phúc cho đôi uyên ương mới. Tuy nhiên, không ít người đồn đoán rằng, có lẽ dư luận cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chuyện đám cưới của cả hai.

Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi trả lời câu hỏi tại sao chưa muốn cưới Ngọc Trinh? - Ảnh 2
 Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Về phía bản thân người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT