Tuấn Hưng lại khiến dân mạng phát sốt vì hành động này

Giải trí 21/03/2017 07:42

Hành động của nam ca sĩ nhận được nhiều lời tán dương từ phía cư dân mạng, bạn bè.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ bài báo viết về một trường hợp bệnh nhân nghèo khiến anh đọc xong không ngủ được. Đó là trường hợp hai cha con người cựu chiến binh Hoàng Văn Thấm ở khu dân cư Mật Sơn, phường Chí Linh, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương.

Tuấn Hưng lại khiến dân mạng phát sốt vì hành động này - Ảnh 1 Tuấn Hưng lại khiến dân mạng phát sốt vì hành động này - Ảnh 2tuan hung lai khien dan mang phat sot vi hanh dong nay hinh anh 1

Bạn bè chuyển khoản vài tài khoản ngân hàng của ca sĩ Tuấn Hưng.

Theo bài báo, con trai của người cựu chiến binh này bị căn bệnh suy tim và phải phẫu thuật. Chi phí ca phẫu thuật vào khoảng 80 triệu đồng nhưng do không vay được ai nên người cha này đành đau đớn chấp nhận làm thủ tục đón con về nhà giữa tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”.

Ngay khi đọc được bài viết này, Tuấn Hưng đã lập tức kêu gọi mọi người cùng chung sức đóng góp để cứu giúp hai cha con trong câu chuyện nêu trên.

“Lọ mọ mãi không ngủ được. Đọc xong cái tin này lại càng khó ngủ hơn. Duyên tới thì ta lại gánh vác”. Kèm với lời kêu gọi trên, Tuấn Hưng nói thêm: “Chỉ nhận trong ngày mai thôi nhé. Thiếu bao nhiêu tôi lo nốt”, anh viết.

Không chỉ vậy, cựu thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu còn cho biết nếu là người quen muốn cùng anh giúp đỡ trường hợp này thì chỉ cần nhắn tin, anh sẽ tạm ứng trước.

Cách đây ít phút, nam ca sĩ cho biết, mình đã quyên góp được 131 triệu đồng và ngay trong chiều nay, anh cùng bạn bè sẽ mang số tiền này đến viện để giúp đỡ trường hợp của cựu chiến binh Hoàng Văn Thấm và con trai.

“Chân thành cảm ơn tất cả các anh em gần xa đã sát cánh và tin tưởng theo lời kêu gọi của Hưng”, nam ca sĩ cho bày tỏ sự cảm kích.

Tuấn Hưng lại khiến dân mạng phát sốt vì hành động này - Ảnh 4Tuấn Hưng lại khiến dân mạng phát sốt vì hành động này - Ảnh 5tuan hung lai khien dan mang phat sot vi hanh dong nay hinh anh 2

Chỉ trong vòng 1 ngày, nam ca sĩ đã quyên góp được hơn 130 triệu đồng.

Hành động của Tuấn Hưng một lần nữa khiến nhiều fan và cư dân mạng cảm kích. "Sau bao lùm xùm thì em vẫn luôn tin anh là một người đàn ông nói được, làm được. Em cũng sẽ kêu gọi mọi người ủng hộ trường hợp này", một người hâm mộ chia sẻ. 

Đây không phải lần đầu tiên Tuấn Hưng thể hiện việc quan tâm với những người nghèo khó của mình. Trong đợt lũ tại miền Trung vào năm ngoái, nam ca sĩ cũng kêu gọi bạn bè cùng nhau chung tay, góp sức để mang đến những phần quà giúp đỡ người dân miền Trung.

Trước đó, một hành động nghĩa hiệp khác của Tuấn Hưng cũng nhận được sự đồng tình và khâm phục của mọi người. Đó là khi anh bất chấp nguy hiểm lao vào đám lửa chữa cháy và giải cứu cho người dân thoát nạn tại một đám cháy ở Đà Nẵng.

Tuấn Hưng lại khiến dân mạng phát sốt vì hành động này - Ảnh 7Tuấn Hưng lại khiến dân mạng phát sốt vì hành động này - Ảnh 8tuan hung lai khien dan mang phat sot vi hanh dong nay hinh anh 3

Tuấn Hưng cứu người trong đám cháy tại Đà Nẵng.

Hình ảnh nghĩa hiệp này của Tuấn Hưng được một người dân ghi lại trong đoạn clip. Trong khi nhiều người lo lắng run sợ chỉ dám đứng nhìn đám cháy bùng lên thì Tuấn Hưng đã nhanh chóng lao vào dập lửa cùng các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy, anh dùng vòi phun nước và xách cả xô nước để dội trực tiếp vào đám cháy này.

Chứng kiến những hoành động nghĩa hiệp của Tuấn Hưng, rất đông người dân bày tỏ sự ngưỡng mộ và khâm phục.

Tuấn Hưng lại khiến dân mạng phát sốt vì hành động này - Ảnh 10Tuấn Hưng lại khiến dân mạng phát sốt vì hành động này - Ảnh 11tuan hung lai khien dan mang phat sot vi hanh dong nay hinh anh 4

Tuấn Hưng khóc nức nở khi đến thăm các bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện K Tân Triều.

Nam ca sĩ từng được ví von như "con ngựa bất kham" trong showbiz Việt cũng từng liên tiếp có những đợt kêu gọi quyên góp và trực tiếp đi làm từ thiện tại các bệnh viện tại Hà Nội cũng như nhiều địa phương trên cả nước. Tuấn Hưng cho biết  anh làm mọi việc chỉ đơn giản là vì "không thấy đủ khi cuộc sống còn có quá nhiều người chưa no".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT