Trước khi ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân đã yêu nhau hạnh phúc và cũng lắm ồn ào thế này!

Giải trí 25/01/2017 07:55

Thông tin Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy sắp sửa ly hôn khiến công chúng bất ngờ vì cả hai có quãng thời gian yêu nhau khá ồn ào nhưng cũng mặn nồng, thắm thiết.

Mới đây, Bảo Duy - ông xã của Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân bức tâm thư nói về việc đã viết đơn ly hôn với vợ. Lý do dẫn đến đổ vỡ sau 2 năm chung sống là vì cả hai không còn hợp nhau, tình cảm mà Phi Thanh Vân dành cho Bảo Duy khác xưa và anh nhận thấy bản thân không đáp ứng được những điều mà vợ mong muốn.

Sau đổ vỡ với chồng Tây, Phi Thanh Vân tập trung cho công việc kinh doanh và ít đề cập đến chuyện tình cảm. Đến giữa tháng 8/2014, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố đang yêu và sắp cưới với Bảo Duy. Cuộc tình với chàng "phi công" trẻ kém 2 tuổi đã từng có một đời vợ khiến dư luận xôn xao và tốn không ít giấy mực của báo chí, truyền thông.

Trước khi ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân đã yêu nhau hạnh phúc và cũng lắm ồn ào thế này! - Ảnh 1.
Chuyện tình của Phi Thanh Vân và chàng "phi công trẻ" từng khiến dư luận xôn xao.

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn bỏ ngoài tai tất cả, thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết, dự sự kiện và xuất hiện liên tục cùng nhau. Cho tới tháng 11/2014, Phi Thanh Vân làm thủ tục đăng ký kết hôn với Bảo Duy. Thời điểm này, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đau đớn chia sẻ mình bị sảy thai do áp lực công việc và tiền sử sức khỏe có vấn đề. 

Không lâu sau đó, Phi Thanh Vân tiếp tục mang thai. Cuộc sống hôn nhân vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn đến mức chồng nữ diễn viên phải cắt tay út để chứng minh tình cảm. Trải qua nhiều mâu thuẫn, sóng gió khi đến với nhau nhưng cả hai vẫn vượt qua được tất cả và gắn bó được suốt hơn 2 năm trời. Tưởng như kết thúc đẹp cho chuyện tình ồn ào này là một cậu con trai ra đời vào tháng 2/2016 thì việc tuyên bố "đường ai nấy đi" mới đây đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Trước khi ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân đã yêu nhau hạnh phúc và cũng lắm ồn ào thế này! - Ảnh 2.
Trước khi đến với nhau, cả hai đã từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ. Phi Thanh Vân từng chia sẻ rằng Bảo Duy không phải mẫu đàn ông cô thích cho đến khi được gặp gỡ, tiếp xúc với anh, cô đã hoàn toàn thay đổi.

Trước khi ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân đã yêu nhau hạnh phúc và cũng lắm ồn ào thế này! - Ảnh 3.
Sau khi công khai mối quan hệ của mình, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân thường xuyên chia sẻ hình ảnh cũng như những dòng trạng thái ngọt ngào về bạn trai.

Trước khi ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân đã yêu nhau hạnh phúc và cũng lắm ồn ào thế này! - Ảnh 4.
Cả hai không ngần ngại thân thiết bên nhau bất chấp những lời bàn tán từ phía dư luận.

Trước khi ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân đã yêu nhau hạnh phúc và cũng lắm ồn ào thế này! - Ảnh 5.

Đến tháng 11/2014, Phi Thanh Vân làm thủ tục đăng ký kết hôn với Bảo Duy. Cặp đôi nhanh chóng có tin vui sau đó nhưng Phi Thanh Vân không giữ được con vì sức khoẻ yếu và gặp áp lực. Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng vì đây trước đó cô đã sảy thai một vài lần.

Trước khi ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân đã yêu nhau hạnh phúc và cũng lắm ồn ào thế này! - Ảnh 6.

Không lâu sau đó, Phi Thanh Vân tiếp tục có thai. Thời điểm này, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Trước khi ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân đã yêu nhau hạnh phúc và cũng lắm ồn ào thế này! - Ảnh 7.

Đỉnh điểm là việc nữ diễn viên muốn chia tay và ông xã của cô không đồng ý, đe doạ sẽ tự làm mình tổn thương. Sau đó, Bảo Duy tự cắt tay út của mình khiến Phi Thanh Vân vô cùng lo lắng. Câu chuyện này trở thành đề tài bàn tán của dư luận trong suốt một thời gian dài.

Trước khi ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân đã yêu nhau hạnh phúc và cũng lắm ồn ào thế này! - Ảnh 8.

Cuối cùng, minh chứng cho tình yêu của Phi Thanh Vân và chồng chính là cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Sau khi sinh em bé, hai vợ chồng liên tục đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Dù vậy, Phi Thanh Vân vẫn rất quan tâm đến con riêng của chồng.

Trước khi ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân đã yêu nhau hạnh phúc và cũng lắm ồn ào thế này! - Ảnh 9.

Sau nhiều sóng gió, tưởng như cả hai vẫn giữ được tình cảm hạnh phúc như ngày đầu tiên của mình. Tuy nhiên, mới đây ông xã Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ việc ly dị của cặp đôi vì không còn hoà hợp được với nhau. Anh còn tuyên bố sẽ ra đi tay trắng để không ai có thể nói rằng mình yêu Phi Thanh Vân chỉ vì tiền.

Trước khi ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân đã yêu nhau hạnh phúc và cũng lắm ồn ào thế này! - Ảnh 10.

Trước khi ly hôn, vợ chồng Phi Thanh Vân đã yêu nhau hạnh phúc và cũng lắm ồn ào thế này! - Ảnh 11.

Câu chuyện tình yêu đầy ồn ào của cặp đôi này kết lại bằng một kết thúc không có hậu khiến không ít nhiều người bất ngờ và tỏ ra nuối tiếc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT