Trung Quốc: Mẫu nhí mặc nội y trình diễn gây bức xúc

Giải trí 04/01/2017 11:59

Ban tổ chức và phụ huynh của các mẫu nhí bị chỉ trích vì để những đứa trẻ ăn mặc hở hang bắt chước show diễn Victoria's Secret.

trung-quoc-mau-nhi-mac-noi-y-trinh-dien-gay-buc-xuc
Một cuộc thi người mẫu dành cho độ tuổi thiếu niên nhi đồng vừa được tổ chức ở thành phố Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc gây nhiều tranh cãi. Các thí sinh nhí tham gia cuộc thi trình diễn nội y với đôi cánh thiên thần như Victoria's Secret show.

trung-quoc-mau-nhi-mac-noi-y-trinh-dien-gay-buc-xuc-1
Các mẫu nhí tầm 10 tuổi mặc nội y mỏng manh tỏ ra rất tự tin, thoải mái khi thể hiện trên sân khấu, tạo dáng chuyên nghiệp chẳng kém các thiên thần Victoria's Secret.

trung-quoc-mau-nhi-mac-noi-y-trinh-dien-gay-buc-xuc-2
Tuy nhiên, cuộc thi đã vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích khi những hình ảnh này được đăng tải trên các trang mạng lớn của Trung Quốc. Đa số phản đối việc để các em nhỏ trong độ tuổi tiểu học diện đồ hở hang, khêu gợi trình diễn trên sân khấu, hơn nữa còn trong thời tiết rét lạnh. Nhiều người còn tỏ ra lo ngại vấn đề tệ nạn xã hội mà nạn nhân là các bé gái.

trung-quoc-mau-nhi-mac-noi-y-trinh-dien-gay-buc-xuc-3
Ban tổ chức và phụ huynh của các mẫu nhí bị "ném đá" vì cho các em ăn mặc như vậy tham gia cuộc thi, không suy xét đến mặt tiêu cực.

trung-quoc-mau-nhi-mac-noi-y-trinh-dien-gay-buc-xuc-4

trung-quoc-mau-nhi-mac-noi-y-trinh-dien-gay-buc-xuc-5

trung-quoc-mau-nhi-mac-noi-y-trinh-dien-gay-buc-xuc-6

trung-quoc-mau-nhi-mac-noi-y-trinh-dien-gay-buc-xuc-7
Ngoài màn trình diễn nội y, cuộc thi còn có phần trình diễn trang phục dạ hội, đi chơi, tuy nhiên các mẫu quần áo đều theo phong cách của phụ nữ trưởng thành.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT