Trấn Thành nhiều lần 'thả thính' gây hiểu nhầm về giới tính làm gì?

Giải trí 03/01/2017 13:27

Sau đám cưới hoành tráng với Hari won, Trấn Thành được cho là đang tiếp tục dùng chiêu trò, 'thả thính' gây dậy sóng về giới tính của mình.

tran thanh nhieu lan “tha thinh” gay hieu nham ve gioi tinh lam gi? hinh anh 1
Trấn Thành trong một lần trò chuyện trên truyền hình

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won luôn gây sự chú ý và tò mò kể từ khi bắt đầu bị bt gặp trong một lần ăn khuya tại Sài Gòn. Kể từ đó, cặp đôi luôn là tâm điểm trong các cuộc bàn tán, tên tuổi thì lúc nào cũng "nóng" trên các mặt báo.

Nhất cử, nhất động của cặp đôi luôn được vào tầm ngắm của các ống kính, nhà báo cũng như của người hâm mộ. Tuy nhiên kể từ khi, chuyện tình yêu của họ đi đến hồi kết bằng một đám cưới, thì dường như tên tuổi họ cũng bắt đầu nguội đi. Chính vì vậy mà có ý kiến cho rằng, Trấn Thành đang muốn hâm nóng lại tên tuổi của mình trên mặt báo?

Cụ thể trong một lần chia sẻ với báo chí về chuyện khống chế cảm xúc hậu hôn nhân, Trấn Thành không ngại khẳng định: “Tôi và Hari có thỏa hiệp riêng với nhau chứ. Khi chúng tôi thống nhất được những thỏa hiệp đó thì mới lấy nhau”.

Theo như cách chia sẻ của Trấn Thành đã khiến không ít khán giả tò mò về những điều Hari Won sẽ phải chấp nhận và “thỏa hiệp” khi chính thức bắt đầu cuộc sống hôn nhân với anh.

Trấn Thành nhiều lần 'thả thính' gây hiểu nhầm về giới tính làm gì? - Ảnh 2Trấn Thành nhiều lần 'thả thính' gây hiểu nhầm về giới tính làm gì? - Ảnh 3

tran thanh nhieu lan “tha thinh” gay hieu nham ve gioi tinh lam gi? hinh anh 2
Trấn Thành và Hari Won có một đám cưới như trong chuyện cổ tích, với những quy định phong cách thời trang của người đến dự tiệc cưới.

Trước đó, khi chưa cưới Hari Won, Trấn Thành đã bị nghi ngờ về giới tính, bởi rất nhiều lần anh có vẻ bóng gió nói về giới của mình. Trong một tiểu phẩm hài, việc Trấn Thành tiếp tục nhắc đến nghi án giới tính của bản thân đã nhanh chóng thu hút sự quam tâm của công chúng.

Trên sân khấu, khi bị nghệ sĩ Chí Tài dồn vào tình thế khó xử, Trấn Thành đã bạo miệng thừa nhận: “Từng yêu đàn ông, cưới để ngụy trang”. Ngay lập tức, câu thoại của nam danh hài khiến đông đảo khán giả trong trường quay phải ngỡ ngàng.

Từ nhiều năm nay, bằng việc liên tục giả gái và có những hành động thân mật với các bạn diễn nam, Trấn Thành cũng đã nhanh chóng khiến công chúng hoài nghi về giới tính của anh.

Tiếp đến trong một buổi talkshow 'Lần đầu tôi kể', chàng MC đã từng thẳng thắn thừa nhận: “Trong tôi tồn tại hai giới tính”. Chính những điều úp mở rất nhiều lần như vậy của Trấn Thành khiến nhiều khán giả một bộ phận người thuộc cộng đồng LGBT thực sự cảm thấy không hài lòng và đặt ra nghi vấn, liệu có phải Trấn Thành đang tiếp tục chiêu trò, “thả thính” để tạo sự thu hút từ khán giả. Bởi, chuyện tình của cặp đôi đã kết thúc có hậu bằng một đám cưới hoành tráng và lộng lẫy.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT