Trấn Thành: Có con vợ nào tặng quà sinh nhật bá đạo như Hari Won?

Giải trí 06/02/2017 11:26

Trên Facebook cá nhân, blogger nổi tiếng Robbey chia sẻ lời nhắn nhủ mùi mẫn, hài hước kèm bạo lực mà Hari Won gửi đến Trấn Thành nhân ngày sinh nhật chồng lần thứ 30 (5.2.2017) khiến fan nổi da gà và phì cười.

Nhiều fan thắc mắc Hari Won sẽ tặng quà sinh nhật gì cho Trấn Thành năm nay và ngả ngửa khi biết sự thật.

Nữ ca sĩ gốc Hàn mua tặng chồng chiếc bánh kem sinh nhật đơn giản và méo mó có ghi: “Chúc mừng sinh nhật ông xã, 5.2.2017”. 

Trấn Thành: Có con vợ nào tặng quà sinh nhật bá đạo như Hari Won? - Ảnh 1
Hari Won tặng chồng bánh kem đơn giản và méo mó.

Chưa hết, ngoài bánh kem, Hari Won còn viết lời chúc dí dỏm, hài hước, mùi mẫn kèm bạo lực trên tấm bảng phụ dùng cho giáo viên, khiến Trấn Thành than trời và nhiều fan nổi da gà lẫn phì cười.

Nội dung như sau: “Thưa chồng, đây là lần thứ 2 vợ đón sinh nhật cùng chồng! Vợ rất vui. Vợ cảm ơn anh xuất hiện trên trái đất vợ sinh sống. Chồng hãy sống vui vẻ vì có vợ vui tính. Chồng phải giữ gìn sức khỏe vì vợ anh sẽ sống rất lâu. Chồng hãy hạnh phúc vì con vợ sẽ ở bên cạnh. Chồng hãy tự tin vì vợ sẽ luôn cổ vũ chồng! Chồng là tất cả, chồng là hơi thở của vợ. Em yêu anh.

P/S: Đọc thư xong coi thường vợ là chết với tao. Yêu lắm anh Xìn!”.

Trấn Thành: Có con vợ nào tặng quà sinh nhật bá đạo như Hari Won? - Ảnh 2

Trấn Thành: Có con vợ nào tặng quà sinh nhật bá đạo như Hari Won? - Ảnh 3
Robbey chia sẻ lời chúc sinh nhật Trấn Thành bá đạo của Hari Won.

Đang ngưỡng mộ tình cảm ngọt ngào của Trấn Thành - Hari Won, nhiều fan ngã ngửa khi đọc dòng thú thích cuối cùng sặc mùi bạo lực từ vợ danh hài: “Đọc thư xong mà coi thường vợ là chết với tao”. Vừa đấm vừa xoa, Hari Won lại tiếp tục đổi giọng nịnh nọt chồng bằng câu cuối: “Yêu lắm anh Xìn!”. 

Lời chúc bá đạo của Hari Won khiến Trấn Thành phải đăng ảnh lên Facebook kèm bình luận than trời: “Có con vợ nào tặng quà bá đạo vậy không?”.

Trấn Thành: Có con vợ nào tặng quà sinh nhật bá đạo như Hari Won? - Ảnh 4
Trấn Thành: Có con vợ nào tặng quà bá đạo như Hari Won?

Thân thiết với vợ chồng Hari Won - Trấn Thành, blogger sở hữu fanpage hơn 7,7 triệu like - Robbey bình luận dí dỏm: "Hari đúng là cô vợ có 1 không 2. Sướng nhất anh Xìn rồi nhé!".

Trấn Thành: Có con vợ nào tặng quà sinh nhật bá đạo như Hari Won? - Ảnh 5
Fan trầm trò trước cặp đôi bá đạo.

Tính cách tưng tửng, hài hước của Hari Won có lẽ bắt nguồn từ Trấn Thành mà ra. Vì thế, cách họ đùa nghịch, trêu chọc nhau khiến fan hào hứng và ngưỡng mộ. 

Trên fanpage hơn 10 triệu like, Trấn Thành tâm sự nhân sinh nhật thứ 30 và không quên cám ơn vợ yêu: "Xìn đã chạm ngưỡng tam tuần - cái độ tuổi mà tôi chẳng bao giờ dám nghĩ là mình sẽ có những thứ mình đang có. Thật sự, cho đến bây giờ, tôi nghĩ mình là người may mắn và hạnh phúc.

Cảm ơn đời đã bào mòn những tự ái trong tôi, mài nhẵn tôi với với sự chai sần của nỗi đau đa thể loại, rót đầy tôi bằng sự bao dung, tha thứ và lòng nhân ái. Cảm ơn tất cả những gì đã qua để tôi biết trân quý những cái hiện tại. Cảm ơn Tổ nghiệp đã cho con được tồn tại trên cõi tạm này dưới định dạng đúng với con nhất - một người truyền cảm hứng. Cảm ơn đời đã cho tôi 2 gia đình hạnh phúc, những đứa bạn tuyệt vời và rất nhiều khán giả. Cảm ơn em đã đến bên đời anh như một món quà định mệnh để cùng anh bắt đầu một chặng đời mới. Cảm ơn tất cả.

Xìn ơi... Hãy cứ như thế nhé! Happy birthday to me".

Trấn Thành: Có con vợ nào tặng quà sinh nhật bá đạo như Hari Won? - Ảnh 6
Ảnh fan xếp chữ chúc mừng sinh nhật Trấn Thành.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT