Top 10 ‘mỹ nhân dao kéo’ Hàn Quốc

Giải trí 16/10/2015 14:27

Nhiều người đẹp thay đổi đến không thể nhận ra nhờ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.


Lee Da Hae hiện tại khác xa với hình ảnh thời cô đăng quang Hoa hậu Chunhyang năm 2001. Người đẹp thẳng thắn thừa nhận mình đã phẫu thuật cắt mí mắt, nâng mũi, gọt mặt và chỉnh môi. 

 
Kim Ah Joong cũng có màn 'biến hình' toàn diện nhờ dao kéo. Đôi mắt một mí, sống mũi tẹt, cánh mũi to bè, đôi môi mỏng và khuôn mặt tròn đã được thay thế bằng cặp mắt hai mí sắc lạnh, chiếc mũi cao thanh thoát, bờ môi gợi cảm và khuôn mặt V-line đúng tiêu chuẩn. 

 
Park Min Young cũng thẳng thắn thừa nhận mình đã đụng dao kéo để cải thiện nhan sắc. Cô đã cắt mí mắt, sửa mũi và gọt cằm để có khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng. 

 
Hoa hậu Hàn Quốc 2000, Kim Sa Rang, không sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Thời còn đi học, cô có đôi mắt một mí, sống mũi to và đôi môi không được quyến rũ như hiện tại. 

 
Han Eun Jung được cho là đã can thiệp dao kéo khiến chiếc mũi nhỏ gọn hơn, khuôn mặt dài theo dáng V-line. 

 
Tên tuổi Park Shi Yeon gắn liền với biệt danh 'Hoa hậu dao kéo'. Phần được chỉnh sửa nhiều nhất trên khuôn mặt cô là sống mũi và xương hàm. Bù lại, cô có đôi mắt tự nhiên rất đẹp và hàm răng đều đặn. 

 
Người đẹp có cặp đùi mật ong quyến rũ bậc nhất xứ Hàn, UEE, cũng phải nhờ cậy đến công nghệ cắt mí để có đôi mắt to tròn như hiện tại. 

 
Han Sun Hwa hiện tại quá khác biệt so với còn đi học. Đôi mắt một mí, sống mũi tẹt, khuôn mặt tròn trịa, mập mạp của cô đã được thay thế bằng cặp mắt hai mí quyến rũ, sống mũi cao thanh thoát và khuôn mặt thon gọn. Dù đại diện của Han Sun Hwa đã lên tiếng phủ nhận tin đồn dao kéo nhưng sự khác biệt quá lớn này khiến cô không thể 'thoát' được nghi án dao kéo. 

 
Thay đổi lớn nhất trên khuôn mặt của Lee Da Hee chính là phần xương hàm. Người đẹp được cho là đã gọt hàm để có gương mặt nhỏ nhắn hơn. 

 
Vẻ đẹp thiên thần của Tiffany (SNSD) cũng không hoàn toàn tự nhiên. Cô được cho là đã chỉnh sửa mũi, gọt hàm và làm trắng da để có nhan sắc đẹp như hiện tại. 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT