Thú nhận của gái bán dâm Indonesia nghiện sex

Giải trí 15/02/2017 06:53

'Nếu một ngày không được quan hệ tình dục, người tôi sẽ run rẩy và lạnh, giống như thể đang lên cơn nghiện ma túy vậy', SY nói.

thu-nhan-cua-gai-ban-dam-indonesia-nghien-<a taget='_blank' data-cke-saved-href='http://phunuvagiadinh.vn/tag/sex' href='http://phunuvagiadinh.vn/tag/sex'><i>sex</i></a>

Ảnh minh họa: TNP

SY, một công nhân tình dục 37 tuổi ở khu vực Girun, thành phố Malang, tỉnh Đông Java, thừa nhận cô bị nghiện sex và phải làm chuyện ấy mỗi ngày. Cũng vì lý do này, SY kịch liệt phản đối kế hoạch đóng cửa bảy cơ sở mại dâm trong vùng của chính quyền thành phố. 

"Tôi phản đối việc đóng cửa bởi tôi đã quá nghiện sex rồi. Xin lỗi nhưng tôi phải thú nhận rằng mỗi ngày tôi phải làm chuyện đó, ít nhất là một lần", Kompas dẫn lời SY nói. 

Cô gái hành nghề bán dâm, một mực từ chối tiết lộ tên thật, cũng cho hay cô gặp tình trạng bất bình thường về tình dục từ khi còn trẻ. "Sau khi tốt nghiệp trung học, tôi quan hệ với bạn trai nên mất trinh. Kể từ đó, tôi thường xuyên bị bọn con trai rủ sex", SY vừ nói vừa phì phèo điếu thuốc. 

Bạn trai cô, sau khi đã "no xôi chán chè", thì bỏ rơi SY để đi theo một người phụ nữ khác. Từ đó, SY bắt đầu dấn thân vào con đường bán dâm. 

Khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, SY chia sẻ cô chưa từng mơ một ngày nào đó sẽ trở thành cô dâu, được làm đám cưới. 

"Muốn kết hôn ở tuổi này ư, quá muộn rồi. Tôi giờ chỉ muốn là người phụ nữ như thế này thôi", SY nói, mắt ngấn lệ. 

Về vấn đề đóng cửa các cơ sở kinh doanh mại dâm, SY cho rằng công nhân tình dục cũng cần có sự bảo đảm từ chính quyền.

"Nếu như họ quyết tâm phá bỏ phố mại dâm này, họ cần làm gì đó để đảm bảo quyền lợi cho chúng tôi. Những gái bán dâm đã quá nghiện sex sẽ khó mà bỏ được nghề này", SY chia sẻ. "Nếu một ngày tôi không được quan hệ tình dục, người tôi sẽ run rẩy và lạnh, giống như người nghiện ma túy vậy". 

SY cũng khẳng định cô không hề sử dụng ma túy mà chỉ thích uống các loại nước có cồn và hút thuốc. Cô từng tìm tới bác sĩ để thăm khám và được chẩn đoán rằng đó là kết quả của một thói quen. 

"Tôi được ông ấy kê thuốc, nhưng chúng chẳng có tác dụng gì. Thế nên là cứ tận hưởng thôi", SY nói. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT