Sự đối lập gây bất ngờ giữa gia đình Midu - Thúy Vi

Giải trí 26/05/2017 09:49

Bạn sẽ 'sốc tận nóc' khi thấy sự đối lập gây choáng từ gia đình hai cô gái này.

Hiện tượng mạng Thúy Vi và hot girl Midu luôn được dư luận quan tâm và mang ra so sánh mọi mặt. Nếu như Midu danh chính ngôn thuận sắp về chung một nhà với đại gia Phan Thành thì Thúy Vi xuất hiện làm 'kẻ thứ 3' khiến hôn nhân của họ đỗ vỡ.

Tận dụng sự quan tâm của dân mạng, Thúy Vi thừa thế xông lên để nổi tiếng bằng các chiêu trò của mình. Không ít lần mọi người đưa ra các bằng chứng xác thực về độ giàu có của cô gái 18 tuổi, cũng như trình độ ngoại ngữ hay các món đồ hiệu cô đăng tải trên trang cá nhân...

Sự đối lập gây bất ngờ giữa gia đình Midu - Thúy Vi - Ảnh 1
Midu và Thúy Vi có những khác biệt đến ngỡ ngàng. Ảnh: Internet.

Vượt qua biến cố tình cảm, Midu mạnh mẽ trở lại với công việc đóng phim và kinh doanh... Bằng sức lao động của mình, hot girl có thể kiếm 'dư giả' thu nhập để tự chăm sóc bản thân, gia đình và sắm xế hộp riêng. Điều đó chứng minh rằng, không có đại gia bên cạnh, cô vẫn có cuộc sống tinh thần thoải mái và đầy đủ vật chất...

Trong khi đó, hiện tượng mạng quê Cà Mau liên tục khoe thu nhập hàng tháng trên 40 triệu đồng, đang sinh sống biệt thự ven sông ở Sài Gòn... Tuy nhiên, những gì cô tiết lộ luôn bị dư luận hoài nghi vì sự mập mờ và trái ngược trong lời nói. Thậm chí, 9X từng chia sẻ trên Tri thức trực tuyến rằng, đôi lúc cô 'nổ' để gây chú ý.

Sự đối lập gây bất ngờ giữa gia đình Midu - Thúy Vi - Ảnh 2
Midu ấm cúng bên gia đình trong một chuyến du lịch. Ảnh: FBNV.

Trái ngược với Thúy Vi, Midu luôn lạc quan trong cuộc sống, biết quan tâm đến gia đình, người thân... Trong dịp lễ 10/3 vừa qua, Midu thoải mái chia sẻ hình ảnh hạnh phúc, vui vẻ khi cùng cả gia đình đi du lịch trong đó có cả bà ngoại đã 83 tuổi.

Cô viết: "Tự thưởng cho cả nhà một chuyến du lịch sau những ngày làm việc chăm chỉ. Hạnh phúc. Bà ngoại 83 tuổi rồi mà vẫn còn rất xì tin".

Thông qua các hình ảnh hot girl đăng tải có thể thấy rằng, cả bố mẹ và bà ngoại cô trông khá giản dị nhưng họ có cuộc sống hiện đại và đầy đủ... Bên cạnh đó, cậu em trai Trung Hiếu của Midu còn nổi tiếng ngoan hiền, học giỏi. Dù có chuyện gì xảy ra, Midu luôn có bến đỗ là gia đình ở bên cạnh quan tâm, động viên...

Sự đối lập gây bất ngờ giữa gia đình Midu - Thúy Vi - Ảnh 3
Bố mẹ Midu. Ảnh: FBNV.

Sự đối lập gây bất ngờ giữa gia đình Midu - Thúy Vi - Ảnh 4
Dù đã 83 tuổi nhưng bà ngoại Midu rất cá tính... Ảnh: FBNV.

Sự đối lập gây bất ngờ giữa gia đình Midu - Thúy Vi - Ảnh 5
Trung Hiếu - em trai Midu. Ảnh: FBNV.

Check in sang chảnh, khoe hàng hiệu đắt tiền... song khi có dịp trò chuyện với hàng xóm Thúy Vi thì chúng tôi có những thông tin khá bất ngờ. Theo đó, dưới quê, bố Thúy Vi làm nghề dạy đàn, bà ngoại lớn tuổi phải bán bánh mì kiếm sống, mẹ cô thì làm ăn xa ở Vũng Tàu...

Chính điều này khiến mọi người chứng kiến hoàn cảnh gia đình Thúy Vi dưới quê khá buồn. "Bố cô ấy hiền lắm, từ ngày con gái như vậy ông trở nên ít nói, ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Còn bà ngoại cô ấy tuy già nhưng phải vất vả bán bánh mì kiếm sống qua ngày. Nếu cháu giàu có vậy mà sao để bà ngoại, gia đình mình phải khổ sở như vậy" - N.T, hàng xóm sát nhà Thúy Vi chia sẻ.

Sự đối lập gây bất ngờ giữa gia đình Midu - Thúy Vi - Ảnh 6
Hình ảnh bà ngoại Thúy Vi bán bánh ngoài đường được dân mạng lan tỏa. Ảnh: FB.

Trước đó, hình ảnh bà ngoại Thúy Vi phải ngồi lề đường bán bánh cũng được chia sẻ rộng rãi. Khoảnh khắc này khiến cô gái 18 tuổi nhận không ít chỉ trích, 'gạch đá' từ dư luận bởi họ nhận định cô 'bất hiếu', bỏ mặc gia đình...

Trả lời trên MTG, Thúy Vi phản bác rằng: "Đúng là ngoại em có bán bánh mì thật. Nhà em cũng không cho ngoại bán mà ngoại thích vậy. Chứ cứ nằm ở nhà thì ngoại không chịu, ngoại bán lâu rồi chứ không phải gần đây mới bán. Nhà em có cô tư, cô sáu cũng bán bánh theo dạng truyền thống. Nhiều khi ngoại bán bánh bị lỗ, em cũng thêm vào cho ngoại".

Sự đối lập gây bất ngờ giữa gia đình Midu - Thúy Vi - Ảnh 7
Thúy Vi và bà ngoại. Ảnh: MTG.

Sự đối lập gây bất ngờ giữa gia đình Midu - Thúy Vi - Ảnh 8
Nhà cấp 4 xuống cấp nặng của Thúy Vi ở quê Cà Mau. Ảnh: PN&GĐ.

Cô gái quê Cà Mau cũng phủ nhận tin đồn gia đình cô cầm dao rượt đánh bà ngoại, và bày tỏ những việc này do hàng xóm bịa đặt... Thúy Vi  tiết lộ thêm, trước giờ gia đình cô ít chơi với những người sống trong hẻm nên chắc vì thế họ không hài lòng... "Hiện tại, bà ngoại đang sống cùng cậu và cô ngay bên cạnh nhà em, cả nhà em yêu thương nhau, vui vẻ lắm" - cô chia sẻ trên MTG.

Trong khi đó, vì đăng trạng thái 'chửi' hàng xóm sống xung quanh nhà mình là nghèo, ít học... nên Thúy Vi khiến ai cũng bất bình. Dân Cà Mau từng tuyên bố: 'Cứ bắt gặp Thúy Vi là thẳng tay...".

TIN MỚI NHẤT