Sốc nặng khi chiêm ngưỡng trọn bộ ảnh cởi sạch chào năm tuổi của hot girl cảnh nóng Linh Miu

Giải trí 03/02/2017 08:05

Sau sự cố lộ hàng khi đang biểu diễn ở hội chợ Quảng Ninh, Linh Miu lại khiến fans phát hoảng khi tung bộ ảnh sexy cực độ ngày đầu năm.

Cách đây vài tháng, Linh Miu – người tình của Hữu Công một thời đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng với sự cố lộ hàng. Được biết, khi đang tham gia biểu diễn tại một hội chợ ở Quảng Ninh và do biểu diễn quá sung, Linh Miu đã vô tình làm tụt áo để lộ nguyên vòng một trước mặt khán giả.

linh-miu-8

linh-miu-9

Những hình ảnh trong sự cố lộ hàng của hotgirl Linh Miu tràn ngập khắp mạng xã hội cách đây vài tháng.

Điều đáng nói là, Linh Miu vẫn vô tư biểu diễn gần 2 phút với bộ dạng hớ hênh như vậy. Cho đến khi gần kết thúc bài hát, cô mới quay lưng về phía sân khấu, chỉnh lại trang phục.

Những tưởng sau sự cố xấu hổ như vậy thì Linh Miu sẽ phần nào thay đổi lại phong cách thời trang kín đáo hơn. Thế nhưng mới đây, hotgirl Hà thành lại khiến dân mạng choáng váng với bộ ảnh nửa kín nửa hở sexy không thốt nên lời.

linh-miu-1

linh-miu-2

Mới đây, cô nàng hotgirl sinh năm 1993 này lại khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” với bộ ảnh có mặc cũng như không trong ngày đầu năm.

linh-miu-3

linh-miu-4

linh-miu-6

linh-miu-7
Không ít dân mạng cho rằng, tình cũ của Hữu Công đang cố tình “gây sóng” để hâm nóng tên tuổi. 

Vẫn biết Linh Miu theo đuổi phong cách thời trang hở bạo và thích chụp những bộ ảnh sexy quyến rũ. Tuy nhiên, bộ ảnh lần này của cô vẫn khiến không ít dân mạng phải chú ý, bàn tán rằng “hotgirl cảnh nóng” lại đang cố tình “gây sóng” để hâm nóng tên tuổi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT