SỐC: Chia tay Phan Thành, Midu yêu người đàn ông ‘đen đen, xấu xấu’ này?

Giải trí 15/02/2017 15:14

Midu lần đầu trải lòng về mẫu người đàn ông lý tưởng của cô, khiến nhiều người thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn clip dài chừng hơn 4 phút ghi lại cuộc trò chuyện của cô với một MC nam cá tính. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ, “Em thích một người vừa đen đen, xấu xấu, hiền hiền, khờ khờ, dễ thương”.

Đồng thời, nữ diễn viên cũng thừa nhận rằng, nguyên tắc từ xưa đến nay của cô là không thích yêu người đẹp trai vì ở bên cạnh những người đó, cô không có được cảm giác an toàn, cảm giác đi chơi với người đẹp trai không khác nào “bình hoa di động”, đó là sở thích của mỗi người.

Với Midu, tiêu chuẩn đầu tiên của một người đàn ông “chinh phục” được trái tim cô chính là ít nói, manly, toát lên khí chất của một người đàn ông.

Trước đó, Midu từng chia sẻ đoạn trạng thái đầy ẩn ý nhằm kể về chuyện tình đã vỡ của cô với Phan Thành cũng như sai lầm mà bất kỳ người con gái nào cũng có thể mắc phải. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, “Thật sai lầm khi phụ nữ cứ muốn tìm ra người đàn ông có thể tạo ra cả thế giới cho mình. Trong khi tự bản thân cô ấy cũng có thể làm được điều đó!

SỐC: Chia tay Phan Thành, Midu yêu người đàn ông ‘đen đen, xấu xấu’ này? - Ảnh 1

 Midu và Phan Thành thuở còn mặn nồng

Hãy luôn là người tự tạo thế giới cho riêng mình. Đó không hẳn là niềm vui khi sở hữu kết quả, mà chính là hành trình hạnh phúc khi được tự tay mình xây dựng nên tất cả. Năm mới – khởi đầu mới!”.

Kể từ khi Phan Thành và Midu “đường ai nấy đi”, trong khi hotgirl xinh đẹp đã sớm vượt qua nỗi buồn để chuyên tâm kinh doanh, trở lại màn ảnh bằng dự án phim mới, Phan Thành lại luôn tỏ ra hối hận và vẫn dành tình cảm cho bạn gái cũ bằng nhiều status đầy ẩn ý.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT