Sau khi nhận "tin dữ", nhà Meghan Markle ra tuyên bố mới lấp liếm tất cả, không quên đá xoáy hoàng gia

Giải trí 09/07/2021 12:02

Vợ chồng Meghan Markle đưa ra lời tuyên bố với nội dung cao cả nhưng thực chất là "có tật giật mình".

Mới đây, nhà Meghan Markle đã phải nhận "tin dữ" khi việc đăng ký bản quyền cho tổ chức từ thiện Archewell Foundation và công ty sản xuất Archewell Audio chưa được phía Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) thông qua. 

Họ yêu cầu nhà Sussex phải làm rõ thêm tính chất cũng như các hoạt động liên quan của chúng. Nếu sau 6 tháng, nhà Sussex vẫn không đáp ứng được thì tham vọng biến Archewell trở thành thương hiệu toàn cầu sẽ tan thành mây khói. 

Trên thực tế, đã từ lâu trang web Archewell, nơi quảng bá các kế hoạch của cặp đôi này đã rơi vào trạng thái "đóng băng", hiếm hoi có cập nhật hay hoạt động gì mới khiến dư luận không khỏi đặt ra câu hỏi rằng rốt cuộc nhà Sussex đang làm những gì.

Sau khi nhận tin dữ, vào hôm 7/7, trên trang web chính thức của nhà Sussex với địa chỉ Archewell.com, ngay lập tức có sự thay đổi về giao diện và vợ chồng Harry - Meghan cũng đưa ra thông báo mới nhất để cho thấy, trang web vẫn hoạt động và cặp đôi không quên làm việc, thúc đẩy thương hiệu Archewell phát triển.

Sau khi nhận 'tin dữ', nhà Meghan Markle ra tuyên bố mới lấp liếm tất cả, không quên đá xoáy hoàng gia - Ảnh 1

Trang web Archewell đã có những thay đổi về giao diện và cập nhật nội dung mới.

Cụ thể, trang web chính thức của nhà Sussex đưa ra thông báo với nội dung như sau: "Nhiệm vụ của chúng tôi tại Archewell là thúc đẩy sự thay đổi văn hóa có hệ thống, trong đó có việc thúc đẩy hành động của lòng trắc ẩn. Chúng tôi tin rằng lòng trắc ẩn là cốt lõi của tất cả văn hóa và kết nối trên thế giới này. Nó thể hiện ở tất cả các tương tác của chúng ta với mọi người và làm phong phú cuộc sống này.

Đối với chúng tôi, lòng trắc ẩn có ý nghĩa nhiều hơn là định nghĩa trong từ điển. Nó có nghĩa là lắng nghe bằng đôi tai, mở rộng lòng đối với những đau khổ. Nó có nghĩa là dành thời gian để hiểu quan điểm, kinh nghiệm và nhu cầu của mọi người. Nó cũng có nghĩa là nâng cao tiếng nói đa dạng và tạo nền tảng để mọi người chia sẻ câu chuyện của mình".

Thông qua những dòng nhắn nhủ ở trên, cặp đôi đã kêu gọi mọi người tham gia chia sẻ câu chuyện của họ về lòng trắc ẩn với sứ mệnh "xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn". Cặp đôi nhấn mạnh: "Lòng trắc ẩn là cốt lõi của mọi việc chúng tôi làm. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ cùng chúng tôi xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn".

Sau khi nhận 'tin dữ', nhà Meghan Markle ra tuyên bố mới lấp liếm tất cả, không quên đá xoáy hoàng gia - Ảnh 2

Nhà Sussex kêu gọi lòng trắc ẩn, không quên đá xoáy hoàng gia.

Theo một bài viết trên tờ Express, một số chuyên gia cho rằng, thông điệp mới nhất mà nhà Sussex gửi gắm chứa định thông điệp ẩn, đá xoáy hoàng gia. Trước đó Meghan từng lên án gia đình chồng không lắng nghe và phớt lờ lời cầu xin sự giúp đỡ của cô khiến nữ công tước từng tìm cách tự tử.

Công tước xứ Sussex cũng cáo buộc gia đình mình đã "bỏ bê" vợ chồng anh hoàn toàn. Hoàng tử William cũng được cho là giữ khoảng cách với em trai và không còn đặt niềm tin ở Harry, ngoài ra ông bố 3 con cũng không hề thiện cảm với Meghan. Rõ ràng, nhà Sussex đang nhắc khéo hoàng gia về "lòng trắc ẩn".

Nhiều người cho rằng việc nhà Sussex đưa ra thông điệp mới trên trang web chỉ nhằm lấp liếm cho việc cặp đôi đang trì trệ các hoạt động liên quan đến thương hiệu Archewell. Một số ý kiến rằng cặp đôi lại thể hiện sự đạo đức giả vì kêu gọi lòng trắc ẩn trong khi họ không ngừng tấn công hoàng gia với những lời nói dối trắng trợn.

Hết Hoàng tử William "gây sốt" MXH khi đi tiêm vắc xin Covid-19, đến lượt Công nương Kate chiếm trọn spotlight lúc tiêm phòng

Công nương Kate đã "gây bão" mạng xã hội với hình ảnh mới nhất khi nàng dâu hoàng gia thực hiện mũi tiêm vắc xin Covid-19 đầu tiên.

TIN MỚI NHẤT