Sau Châu Đăng Khoa, đến lượt Nguyễn Hồng Thuận nhắn Hoa hậu Lương Thùy Linh: 'Em có mọi thứ nhưng không thể có anh'

Giải trí 14/08/2019 13:39

Dòng trạng thái về Hoa hậu Lương Thùy Linh của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận khiến nhiều người bật cười nghiêng ngả.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, người đẹp Lương Thùy Linh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong sự ủng hộ của công chúng lẫn truyền thông. Nàng Hậu cũng tiết lộ những tiêu chuẩn về người bạn trai của mình. Sau đó, dân mạng thi nhau mang ra chế ảnh. Trong đó có bức ảnh chế Hoa hậu Lương Thùy Linh muốn có bạn trai là nhạc sĩ. Cũng từ bức ảnh chế này khiến hội nhạc sĩ gần như dậy sóng.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng có những chia sẻ bất ngờ về chủ đề trên. Nhạc sĩ báo trước cho Lương Thùy Linh biết sẽ không thể yêu cô được. Anh khiến nhiều người không khỏi bật cười trước những lý lẽ đưa ra bằng giọng văn hài hước.

Sau Châu Đăng Khoa, đến lượt Nguyễn Hồng Thuận nhắn Hoa hậu Lương Thùy Linh: 'Em có mọi thứ nhưng không thể có anh' - Ảnh 1

Sau Châu Đăng Khoa, đến lượt Nguyễn Hồng Thuận nhắn Hoa hậu Lương Thùy Linh: 'Em có mọi thứ nhưng không thể có anh' - Ảnh 2

Nguyễn Hồng Thuận khẳng định Hoa hậu Lương Thuỳ Linh có tất cả nhưng không thể có anh

Nguyễn Hồng Thuận viết: "Bé Linh à! Em có thể có nhan sắc, em có thể có tài năng, em có thể đăng quang cả ngôi hoa hậu... Nhưng đáng tiếc, em lại không có được anh. 

Kiểu người bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp như anh thì nhất định không thể dễ dãi được. Không phải ỷ mình hoa hậu rồi muốn gì cũng được đâu nha. Trời không cho ai tất cả".

Nguyễn Hồng Thuận còn cho biết anh đã có người yêu khiến các cư dân mạng khá thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ “có duyên” với Hoa hậu Lương Thùy Linh

Đàm Vĩnh Hưng kể về kỷ niệm với tân hoa hậu Lương Thùy Linh và chuyện hậu trường khi ngồi ghế giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

TIN MỚI NHẤT