Sau 1 tuần biến mất, sao nữ Nhật tuyên bố đi tu ở tuổi 22

Giải trí 13/02/2017 06:55

Fumika Shimizu gây bất ngờ khi vừa tuyên bố rút khỏi ngành giải trí, quyết định chuyển hướng tu tập trong thời gian tới.

Bưu điện Tokyo cho hay nữ diễn viên nổi tiếng Fumika Shimizu đã cắt đứt liên lạc với công ty quản lý và khán giả hâm mộ sau buổi ghi hình show Nikiiro Jean của đài Fuji hôm 4/2.

Công ty không thể biết cô đã ở đâu khi điện thoại tắt máy, tài khoản cá nhân bị gỡ bỏ. Vì thế, phía công ty đã phải đưa ra lời giải thích “bận vì lý do sức khỏe” trước những thắc mắc từ người hâm mộ.

Sau 1 tuần, hôm 11/2, nữ diễn viên Siêu nhân biến thái tái xuất. Đồng thời, cô đưa ra tuyên bố muốn rời khỏi ngành giải trí ở tuổi 22. Cũng theo đó, Fumika sẽ dành toàn bộ thời gian còn lại tu tập, phục vụ cho giáo phái Happy Science.

Sau 1 tuan bien mat, sao nu Nhat tuyen bo di tu o tuoi 22 hinh anh 1
Nữ diễn viên trẻ bất ngờ rút khỏi ngành giải trí. Ảnh: DB.

“Đây không phải quyết định nhất thời. Tôi đã suy nghĩ rất lâu và luôn muốn mình được cống hiến cho giáo phái”, cô chia sẻ. 

Từ tháng 1, Fumika đã dành thời gian trao đổi cụ thể với luật sư bàn bạc về thủ tục chấm dứt hợp đồng cùng công ty quản lý LesPros Entertainment. “Tôi không còn khả năng tiếp tục hoạt động trong ngành nghệ thuật”, cô nói thêm.

Phía công ty cho biết vì thông báo đột ngột này họ đang gặp nhiều khó khăn trong việc thu xếp lịch trình. Trước đó, Fumika đã ký hợp đồng thực hiện 10 dự án. Trong đó, hai phim điện ảnh chỉ còn chờ ngày quảng bá tại rạp.

Fumika Shimizu sinh năm 1994 tại Tokyo (Nhật Bản). Cô nổi tiếng nhờ các phim Siêu nhân biến thái, Kamen Rider Fourze, Zutaboro.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT