Sao Việt rộn ràng đón giao thừa

Giải trí 28/01/2017 06:57

Trong khi vợ chồng son Trấn Thành và Hari Won có buổi hẹn hò đơn giản thì Hà Hồ dành thời gian bên con trai Subeo.

Sao Viet ron rang don giao thua hinh anh 1

Sáng 30 Tết, Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian để trang trí nhà cửa và bày biện mâm ngũ quả. Anh chia sẻ cách đây một tuần đã dự định sẽ không làm gì nhưng đến thời khắc giao thừa vẫn xắn tay vào công việc làm đẹp cho tổ ấm của mình. Không chỉ trang hoàng bên trong căn biệt thự triệu đô, nam ca sĩ còn trang trí khu vực ngoài vườn với nhiều chậu mai, tiểu cảnh.

Sao Viet ron rang don giao thua hinh anh 2

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà dành thời gian đưa bé  Subeo đi chơi Tết. Nữ ca sĩ viết: "Chiều 30 Tết của bọn mình". Trong bài phỏng vấn gần đây, Hà Hồ cho biết cô và chồng cũ Cường Đôla sẽ cùng chỉ dẫn cậu con trai hiểu thêm về cái Tết truyền thống. Tối 29 Tết, giọng ca Gửi người yêu cũ cũng có buổi tiệc tùng cùng bạn bè thân thiết tại nhà riêng.

Sao Viet ron rang don giao thua hinh anh 3

Phi Nhung cùng ba con nuôi Hồ Văn Cường, Tuyết Nhung và Thiêng Ngân cùng mặc áo dài, chụp ảnh trước poster phim Nàng tiên có năm nhà. Đây là bộ phim Tết có sự tham gia diễn xuất của nữ ca sĩ Áo mới Cà Mau. Đêm giao thừa, bốn mẹ con cũng sẽ đi diễn để phục vụ khán giả.

Sao Viet ron rang don giao thua hinh anh 4

Hồng Nhung dẫn hai con Tôm và Tép đi đường hoa tại trung tâm TP.HCM. Cặp sinh đôi được mẹ diện áo dài đỏ rất điệu và đáng yêu. Diva nhạc Việt còn khiến khán giả thích thú khi gọi yêu con gái là "bà già" còn con trai là "thầy bói".

Sao Viet ron rang don giao thua hinh anh 5

Cặp vợ chồng son Trấn Thành và Hari Won dành trọn thời gian cuối năm cho nhau. Trên trang cá nhân, A Xìn chia sẻ hình ảnh cùng vợ đi ăn đá bào kèm theo lời bình luận tình cảm: "Dành cho em, dành cho em đó".

Sao Viet ron rang don giao thua hinh anh 6

Trong giờ giải lao khi dọn nhà, Phạm Hương không quên chia sẻ hình ảnh đáng yêu cùng hai cháu gái. Những ngày qua, cô về nhà ở Hải Phòng để đón Tết cùng gia đình. 

Sao Viet ron rang don giao thua hinh anh 7

Văn Mai Hương trổ tài nội trợ với món nem rán. Khi được một người bạn trêu chọc nem rán bị cháy, nữ ca sĩ thật lòng tâm sự mình không phải người rán mà là bà ngoại.

Sao Viet ron rang don giao thua hinh anh 8

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân dành trọn ngày 30 Tết cho công việc khi đi chuyển áo dài do chính mình thiết kế cho hai thành viên nhí của gia đình MC Phan Anh. Cô viết: "Đi ship cho những vị khách cuối cùng, thật vui khi được bạn khách nhí tặng cho bức tranh bạn ý tự tay vẽ, chốt lại một năm khởi nghiệp quay cuồng".

Sao Viet ron rang don giao thua hinh anh 9

Hoa hậu Diễm Hương dẫn con trai Noah đi chúc Tết các cụ già neo đơn tại chùa Lâm Quang (quận 8, TP.HCM). Cô tâm sự: "Bài học lớn cho con hãy đưa biếu cho người lớn bằng 2 tay. Sẽ hạnh phúc biết bao khi chúng ta còn có ông bà và cha mẹ để chăm sóc".

Sao Viet ron rang don giao thua hinh anh 10

Ở Mỹ, Quang Lê vẫn chuẩn bị đón Tết truyền thống với đầy đủ bánh chưng, bánh tét, giò chả, trái cây.

Sao Viet ron rang don giao thua hinh anh 11

Midu lại chia sẻ nỗi vất vả khi tìm chỗ rửa xế hộp vào chiều 30 Tết. Nữ diễn viên tâm sự cô phải đi khắp nơi mới tìm ra chỗ không quá đông và vẫn còn nhận xe.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT