Sao Việt kẻ tất bật, người quây quần bên gia đình mùng 1 Tết

Giải trí 29/01/2017 00:27

Ngày đầu tiên của năm mới, nhiều sao Việt dành thời gian chúc Tết họ hàng, trong khi đó, một vài người vẫn miệt mài với công việc.

Theo truyền thống Việt, lễ Tết là dịp để các thành viên gia đình quây quần, hội ngộ, chúc tụng sang năm mới gặp điều tốt lành. Vì thế, không ít sao Việt dù bận rộn với lịch diễn, công việc vẫn dành thời gian đón năm mới bên gia đình.

Tuy nhiên cũng có người quan niệm mùng 1 là ngày mở hàng cho cả năm, nếu mùng 1 công việc suôn sẻ thì cả năm sẽ hanh thông, tấn tài tấn lộc.

Hoa hậu Thu Thuỷ chạy sô ngày Tết

Mọi năm, hoa hậu Thu Thuỷ thường dành thời gian quây quần bên gia đình dịp Tết, thế nhưng năm nay, cô hy sinh khoảnh thời gian riêng tư để đảm nhận vai trò MC chương trình An ninh toàn cảnh, chiếu vào đúng mùng 1 Tết từ khung giờ 10h55 đến 11h55.

Người đẹp cho biết sở dĩ cô tình nguyện dẫn chương trình này vào ngày đầu năm vì mong muốn được “mở hàng” với công việc MC yêu thích. Cô có một khởi đầu năm mới khá trọn vẹn khi đưa đến những thông tin nóng hổi về tình hình an ninh, đời sống đến người dân trong nước.

Sao Viet ke tat bat, nguoi quay quan ben gia dinh mung 1 Tet hinh anh 1
Thu Thuỷ rạng rỡ ở trường quay. Ảnh: NVCC.

Hoa hậu chia sẻ ước mong trong năm 2017 sẽ được dẫn các chương trình thời sự để truyền tải các thông điệp có ích đến xã hội và người dân.

Diễm My, Midu quây quần bên gia đình ngày Tết

Trên trang cá nhân, Diễm My 9X khoe ảnh gia đình nội ngoại đoàn viên. Như thông lệ hàng năm, người đẹp sẽ cùng mẹ đi chúc Tết vào 3 ngày đầu năm. Những ngày sau đó, cô cùng mẹ tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại nước ngoài.

Sao Viet ke tat bat, nguoi quay quan ben gia dinh mung 1 Tet hinh anh 2
Diễm My đoàn tụ bên gia đình nhà nội. Ảnh: FBNV.

Diễn viên 9X chia sẻ bận rộn cả năm, Tết là dịp để cô đưa mẹ đi chơi, thư giãn, nạp năng lượng để chuẩn bị cho kế hoạch công việc trong năm 2017.

Dịp Tết Nguyên đán, Trương Thế Vinh, Nhật Kim Anh, á hậu Diễm Trang,… cũng khoe ảnh hội ngộ cùng họ hàng. Tương tự, Midu cũng xuất hành vào mùng 1 Tết. Cô khoe ảnh cùng mẹ diện áo dài đôi ra phố.

Diễm Trang đón một cái Tết khá truyền thống khi gia đình nhỏ của cô về Long An ăn Tết cùng họ hàng bên ngoại. Sau đó, cả nhà người đẹp ra Hà Nội để đoàn viên cùng gia đình chồng.

Ngọc Hân, Hoàng Thuỳ Linh đi lễ đầu năm

Sao Viet ke tat bat, nguoi quay quan ben gia dinh mung 1 Tet hinh anh 3
Ngọc Hân lên chùa vào mùng 1. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ câu chuyện cô và mẹ đi lễ. "Mùng 1 đầu năm mới, hai mẹ con lên thắp hương cho ông bà trước khi về, mẹ xin hai chén nước lộc cho hai mẹ con rửa mặt. Con gái vừa rửa mặt vừa khấn: "Xin các Cụ cho con một năm mới sức khoẻ, tỉnh táo, thuận lợi, thành công và may mắn". Quay sang thấy tiếng chị mẹ đang rửa mặt văng vẳng xa xa: "Xin các Cụ cho con không bị nám. Xin cho con không bị nám ạ". Câu chuyện hài hước của cô được nhiều người thích thú.

Ngọc Hân có một ngày đầu năm ý nghĩa khi cô cùng người thân lên chùa xin lộc. Hoa hậu diện áo dài truyền thống nền nã, cùng họ hàng hành lễ. Trên trang cá nhân, người đẹp còn khoe đại gia đình cô vừa có thêm thành viên mới.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT