Sao Việt kẻ chạy show, người ở nhà đón giao thừa

Giải trí 01/01/2017 04:05

Isaac, Phan Mạnh Quỳnh, Kyo York chạy show trong đêm giao thừa trong khi vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh quây quần bên 2 con để chào đón năm mới.

Sao Viet ke chay show, nguoi o nha don giao thua hinh anh 1
Hứa Vĩ Văn gửi lời chúc mừng năm mới trên Facebook cá nhân. Năm 2016 của nam diễn viên khép lại bằng nhiều dự án điện ảnh khá thành công. Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, bảnh bao, anh được người hâm mộ phong tặng danh hiệu "soái ca".

Sao Viet ke chay show, nguoi o nha don giao thua hinh anh 2
Phan Anh nhẹ nhàng chào đón năm mới với tâm thế an nhàn. Kết thúc một năm bằng hình ảnh tích cực, truyền cảm hứng cho bao người nhưng MC điển trai cũng nhận không ít thị phi. Trong khoảnh khắc giao thừa, anh vẫn sát cánh cùng bà con nghèo vùng lũ.

Sao Viet ke chay show, nguoi o nha don giao thua hinh anh 3
Chi Pu háo hức khi năm mới vừa sang với nhiều dự định đang ấp ủ. Cựu hot girl cũng khép lại một năm mỹ mãn với nhiều thắng lợi về danh tiếng.

Sao Viet ke chay show, nguoi o nha don giao thua hinh anh 4
Isaac tích cực chạy show trong khoảnh khắc chào đón giao thừa. Cựu thủ lĩnh nhóm 365 đang ấp ủ nhiều dự định trong năm mới. Trong đó, việc đẩy mạnh hoạt động solo được người hâm mộ chờ đón.

Sao Viet ke chay show, nguoi o nha don giao thua hinh anh 5
Phan Mạnh Quỳnh đang có chuyến lưu diễn ở miền Tây. Tác giả của nhiều bản hit cho biết trong năm qua anh cật lực lao động nhưng hiệu quả lại chưa được như mong đợi. Nam ca nhạc sĩ 9X sẽ chờ đợi sự bùng nổ ở năm mới.

Sao Viet ke chay show, nguoi o nha don giao thua hinh anh 6
Kyo York hài hước cho biết anh đang trên đường chạy show trong đêm giao thừa thì lại muốn "giải quyết" nhưng khi vào khách sạn để đi nhờ thì được thông báo đã "hết phòng". Dù là người Mỹ nhưng nam ca sĩ lại muốn đón nhận những lời chúc vào dịp Tết nguyên đán.

Sao Viet ke chay show, nguoi o nha don giao thua hinh anh 7
Gia đình nhạc sĩ Minh Khang - Thúy Hạnh đưa 2 con đi đón giao thừa ở một nhà hàng tại TP.HCM. 

Sao Viet ke chay show, nguoi o nha don giao thua hinh anh 8
Sau khi kết thúc đêm nhạc, Hồ Quang Hiếu ghé vào một quán hủ tíu ven đường ăn lót dạ. Chủ quán không nhận ra giọng ca điển trai, cứ ngỡ anh bán vé nên tặng thêm một tô hủ tiếu để ăn no còn về với gia đình.

Sao Viet ke chay show, nguoi o nha don giao thua hinh anh 9
Ca sĩ Thanh Lam chia tay năm qua và đón chào năm mới qua việc đăng 2 bức ảnh trên trang cá nhân. Diva viết “Chào 2017, năm mới tràn đầy năng lượng. Cầu chúc năm mới nở hoa lấp lánh chói lói hạnh phúc bình yên với chúng ta”. 

Sao Viet ke chay show, nguoi o nha don giao thua hinh anh 10
BTV Hoài Anh đăng những bức hình chụp cùng con gái cùng lời chúc: “Chúc mừng năm mới con yêu. Chúc mừng năm mới cả nhà mình, bình an và tĩnh tại”.              

Sao Viet ke chay show, nguoi o nha don giao thua hinh anh 11
Trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, hoa hậu Mỹ Linh đăng tải bức ảnh đội vương miện, cầm quyền trượng. Người đẹp cho biết 2016 là một năm đặc biệt ý nghĩa và thay đổi cuộc sống của cô. Mỹ Linh hy vọng năm 2017, tất cả những kế hoạch, những dự định sẽ trở thành hiện thực”.  

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT