Sao nữ 19 tuổi chịu khổ đóng cảnh bị cưỡng bức để đổi đời

Giải trí 23/01/2017 07:32

Nữ diễn viên sinh năm 1998 - Đặng Nguyệt Bình tâm sự sẵn sàng đóng cảnh bị tấn công chỉ để tìm sự đột phá trong diễn xuất.

Trang 163 đưa tin Đặng Nguyệt Bình vừa nhận lời đóng chính trong bộ phim phát sóng trên mạng mang tên Tảo hoàng. Trả lời phỏng vấn báo chí Đài Loan, cô tâm sự Tảo hoàng là phim mình đặt kỳ vọng tạo nên cơn sốt khi ra mắt. Nữ diễn viên trẻ đã hy sinh bản thân, chấp nhận đóng cảnh bị trói, ngược đãi và cưỡng bức.

Sao nu 19 tuoi chiu kho dong canh bi cuong buc de doi doi hinh anh 1
Nữ diễn viên 19 tuổi bị treo với pháo, tạt nước vào người, bị cưỡng bức trong phim mới. Ảnh: ON.

“Đến giờ, tôi vẫn cảm thấy sợ hãi. Trong quá trình quay, nhân vật bị đối xử thô bạo, ép phải chiều chuộng đại gia và bị cưỡng hiếp”, cô chia sẻ. Nữ diễn viên cho biết cảnh phim khiến cô sợ nhất là việc bị trói với pháo có sẵn kíp nổ trên người.


“Tôi suýt đã chết ở phim trường. Trong kịch bản không có tình tiết này, đạo diễn cố tình bổ sung để tạo ra sự căng thẳng. Lúc đó, tôi đã hỏi về vấn đề bảo hiểm của mình do lo sợ chuyện không may xảy ra”, Đặng Nguyệt Bình nói thêm.

Trước những thắc mắc về lý do nhận vai diễn ít người dám thử, nữ diễn viên sinh năm 1998 tâm sự cô tìm kiếm sự đột phá trong nghề nên sẵn sàng đóng vai khó.

Sao nu 19 tuoi chiu kho dong canh bi cuong buc de doi doi hinh anh 2
Cô bần thần vì cảnh phim bạo lực. Tuy nhiên, nữ diễn viên chấp nhận hy sinh để tạo ra đột phá trong sự nghiệp. Ảnh: ON.

“Đạo diễn nói tôi vẫn còn là bình hoa di động trên màn ảnh. Ông cho tôi một cơ hội để thay đổi, vì thế, tôi sẵn sàng chấp nhận vất vả trên phim trường”, cô giãi bày.

Đặng Nguyệt Bình sinh năm 1998, đang là nghệ sĩ được chú ý tại Hong Kong nhờ gương mặt ăn ảnh, vóc dáng gợi cảm. Cô từng có thời gian làm bồi bàn bán thời gian tại Hong Kong. Năm 2016, Nguyệt Bình tham gia show truyền hình mang tên Người đẹp D.n.A do đài ViuTV tổ chức và nhanh chóng nổi tiếng.

Sao nu 19 tuoi chiu kho dong canh bi cuong buc de doi doi hinh anh 3
Đặng Nguyệt Bình có vẻ ngoài xinh đẹp.

Được mệnh danh là “bản sao Huỳnh Thúy Như”, Đặng Nguyệt Bình được mời góp mặt trong Tiểu nam nhân 3: Ngô gia có hỉ bên cạnh Trịnh Đan Thụy, Chu Tú Na.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT