Phi Thanh Vân: 'Thương con trai vừa sinh ra đã chịu nhiều thiệt thòi'

Giải trí 09/02/2017 11:36

Nhân sinh nhật tròn 1 tuổi của quý tử đầu lòng, nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã dành cho con trai những lời lẽ đầy tình cảm và xúc động.

Câu chuyện Phi Thanh Vân chia tay người chồng thứ 2 - Bảo Duy cùng những lời cáo buộc giữa hai bên dành cho nhau đang gây hao tốn khá nhiều bút mực của báo giới trong những ngày qua. Ai đúng, ai sai chỉ người trong cuộc mới rõ nhưng cuối cùng người chịu thiệt thòi nhất vẫn là cậu quý tử, con trai chung của cả hai khi không có được sự quan tâm, chăm sóc và tình cảm trọn vẹn nhất từ cả cha mẹ. Nhân dịp sinh nhật tuổi đầu tiên của con trai, Phi Thanh Vân đã dành những lời lẽ đầy chân tình và xúc động.

Người mẫu phi thanh vân,diễn viên phi thanh vân,phi thanh vân tố chồng

"Thôi nôi con trai yêu. Thương con trai yêu của mẹ vừa sinh ra đã chịu nhiều thiệt thòi quá. Đầy tháng con mẹ phải cố gắng lắm để con có đủ cha và mẹ trong ngày đại tiệc đầu tiên cuộc đời mình. Dù miệng cười tươi nhưng tim mẹ đau thắt nghẹn.

Bất hạnh tiếp tục ập tới mẹ con mình khi sinh nhật đầu tiên của con, 28 tết âm lịch chỉ có mẹ và bà ngoại đưa con đi chùa tạ lễ Bề Trên. 6/2/2017 - đúng ngày dương lịch mẹ chỉ kịp mua món quà con tự chọn trong muôn vàn món đến khi con chạm tay vào là chiếc ti vi thật đẹp, thật to và ... thật mắc. Nhưng vì con yêu đã chọn nên mẹ đã mua tặng con yêu. 8/2/2017 - mẹ và bà ngoại chọn một vùng biển thật đẹp với một biệt thự thật sang trọng, biệt lập làm tiệc cho con yêu, mình tránh xa Sài Gòn con yêu nhé. Sẽ bình yên và tĩnh lặng cho cuộc đời con và mẹ.

Sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc con trai ơi. Mẹ sẽ làm tất cả để con được hạnh phúc và thoải mái nhất. Tiếng cười của con luôn vang rộn khắp nhà mình. Ánh mắt con sáng lên khi thấy những món đồ chơi mới, và hôn mẹ những nụ hôn ngọt ngào tận trái tim. Mẹ yêu con và ông bà ngoại mãi mãi. Bình yên và ngủ ngon nhé cả nhà yêu" - Nữ diễn viên viết.

Người mẫu phi thanh vân,diễn viên phi thanh vân,phi thanh vân tố chồng
Những lời lẽ đầy tình cảm của Phi Thanh Vân dành cho con trai khiến người đọc cảm động

Qua những lời chia sẻ trên có thể thấy được tình cảm to lớn và tình yêu bao la Phi Thanh Vân dành cho con trai. Nữ diễn viên không khỏi cảm thấy buồn lòng khi những sự kiện lớn đầu tiên trong cuộc đời cậu con trai chỉ có cô và bà ngoại bên cạnh. Ngoài ra Phi Thanh Vân cũng tiết lộ rằng trong hôm nay 8/2, cô sẽ chọn một vùng biển thật đẹp cùng một biệt thự sang trọng, biệt lập để tổ chức tiệc sinh nhật cho cậu quý tử của mình.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT