Phi Thanh Vân dùng chiêu trò tạo sóng, liệu có còn tác dụng?

Giải trí 08/02/2017 15:07

Sau những ồn ào về chuyện ly hôn với chồng trẻ, Phi Thanh Vân tiếp tục gây nóng với hậu ly hôn khi kể tội chồng hút chích ma túy, cầm dao đòi giết cô…

phi thanh van dung chieu tro tao song, lieu co con tac dung? hinh anh 1
Phi Thanh Vân thời kỳ làn da nâu chuyển sang làn da trắng

Quả không ngoa khi khán giả gắn cho Phi Thanh Vân là "nữ hoàng chiêu trò", khi mà nhìn lại kể từ lúc cô bước chân vào showbiz cô đã tạo sự chú ý bằng tuyên bố công khai mình phẫu thuật thẩm mỹ.

Vào thời điểm hầu như không có một chân dài, người đẹp nào dám thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc, thì Phi Thanh Vân ‘dũng cảm’ chia sẻ về tất cả những lần lột xác nhờ dao kéo. Phi Thanh Vân cho biết việc nâng ngực cũng chính là ca phẫu thuật đầu tiên trong việc tu bổ sắc đẹp của cô với giá khoảng 5 cây vàng.

Sau công khai về phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân tiếp tục tạo chú ý bằng những ồn ào với người chồng Tây. Từng liên tục lên báo chia sẻ về tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên người chồng mang quốc tịch Pháp, cô không ngớt lời ca ngợi tình yêu ông xã dành cho mình. Thế nhưng sau 9 năm gắn bó, Phi Thanh Vân gây ồn ào khi cay đắng thừa nhận sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa hai người do bất đồng ngôn ngữ và quá khác nhau về văn hóa, dẫn đến không hiểu nhau.

Cô từng lên mặt báo để tố xấu chồng Tây: 'Mỗi tối về nhà, ông ấy nói chuyện với hai đứa con bằng tiếng Pháp, tôi không hiểu gì. Tôi thấy mình giống người thừa nên vào phòng nằm đọc sách, xem phim. Dần dần vợ chồng ít nói chuyện với nhau hơn'.

 ‘Đàn ông Tây văn minh đến mức mất đi cái tình. Hôm trước còn yêu nhưng ngay hôm sau đã hết yêu rồi’.

Sau khi chia tay người chồng ngoại quốc, Phi Thanh Vân gây ‘sốc’ khi đi thay toàn bộ làn da nâu đã thành ‘thương hiệu’ của mình chuyển sang làn da trắng bóc như Ngọc Trinh. Người đẹp tự tin xây dựng hình ảnh 'búp bê sống', với những cách tạo dáng chụp ảnh,  trang điểm ‘cưa sừng làm nghé’ dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30. Cô còn tiết lộ ‘nhờ tắm trắng mà chồng cũ của Phi Thanh Vân đòi quay lại với cô’.

Tiếp tục là cái tên ồn ào dư luận khi vướng scandal “giật chồng” khi cô luôn xuất hiện bên cạnh người đàn ông tên Tú. "Nữ hoàng dao kéo" bị một người tự xưng là vợ của người đàn ông thường xuyên đi cạnh đâm đơn tố cáo cô ‘giật chồng’. 

Với bản tính thẳng thắn, Phi Thanh Vân đã làm rõ vụ việc này một cách nhanh chóng và... dữ dội. Nữ diễn viên liên tục lên báo khẳng định bản thân vô can trong vụ này và cho ‘bạn trai tin đồn’ tên Tú lên báo phản pháo lại những tố cáo kia và... tố ngược lại người phụ nữ (tên My) không phải là vợ anh cũng như người này chỉ muốn tống tiền anh và Phi Thanh Vân. Vụ việc này khiến tên tuổi cô được nhặc nhiều trên mặt báo và cũng khiến cô dày thêm tai tiếng.

Giải thích về lý do mình không giật chồng ai cả, Phi Thanh Vân cho biết: ‘Kiểu bạn như anh Tú, Vân có nhiều đếm không xuể. Anh Tú hay tâm sự với anh em về việc anh ta bị My gạt tiền, lừa khi anh ta đi làm ăn xa rồi ngoại tình, kể về con trai của anh ta và My… Cả nhóm ai cũng chia sẻ với anh ta, chứ không riêng gì Phi Thanh Vân. Thử nhìn anh Tú xem, ngoại hình xấu hoắc… tiền không, vợ con đùm huề… nghĩ sao bảo là Vân phải đi giành cho được về làm chồng’.

Phi Thanh Vân dùng chiêu trò tạo sóng, liệu có còn tác dụng? - Ảnh 2Phi Thanh Vân dùng chiêu trò tạo sóng, liệu có còn tác dụng? - Ảnh 3

phi thanh van dung chieu tro tao song, lieu co con tac dung? hinh anh 2
Phi Thanh Vân và người chồng Bảo Duy

Sau vụ lùm xum dính tới chuyện bị tố “giật chồng” người khác, Phi Thanh Vân công khai tình cảm với chàng ‘phi công trẻ’ Bảo Duy kém cô 2 tuổi. Người đẹp dao kéo liên tục chia sẻ về tình yêu mặn nồng với chàng trai mới. Từ việc cả gia đình bạn trai đều là fan hâm mộ của cô, đến ‘thách thức’ dư luận khi có thông tin anh chàng đã chưa ly hôn vợ và là dân đồng tính. Nhưng khi dư luận ‘phanh phui’ việc anh chàng đã có vợ, 2 con và hiện chưa hoàn tất thủ tục ly hôn, Phi Thanh Vân và bạn trai  trở thành tâm điểm ồn ào khiến Bảo Duy phải lên tiếng thừa nhận mình từng cưới, đã có gia đình nhưng sống không hạnh phúc và đang làm thủ tục ly hôn.

Vừa hết ồn ào, Phi Thanh Vân tiếp tục tung lên những hình ảnh tình tứ lãng mạn và ngọt ngào với Bảo Duy và kết thúc bằng một đám cưới cũng như đứa con trai Tấn Đức bụ bẫm kháu khỉnh. Đến lúc này, khán giả đã những tưởng mừng cho cô và thở phào chắc sẽ còn lâu "nữ hoàng chiêu trò" mới xuất đầu lộ diện những chiêu trò khác. Nào ngờ, tổ ấm hạnh phúc của Phi Thanh Vân – Bảo Duy chưa được lâu thì đùng một cái, cô tuyên bố ly hôn chồng ngay sau hình ảnh cả hai chụp ảnh tự sướng trên trang cá nhân của mình.

Phi Thanh Vân dùng chiêu trò tạo sóng, liệu có còn tác dụng? - Ảnh 5Phi Thanh Vân dùng chiêu trò tạo sóng, liệu có còn tác dụng? - Ảnh 6

phi thanh van dung chieu tro tao song, lieu co con tac dung? hinh anh 3

Lại thêm một lần nữa tên tuổi của cô được nhắc đến nhiều trên các mặt báo, trước sự quan tâm của khán giả khi hậu của ly hôn là những lời tố cáo của cô về người chồng của mình. Cô tố Bảo Duy “đào mỏ”, cầm kiếm rượt đuổi, đập phá đồ đạc, dọa đốt nhà. Đồng thời, nữ diễn viên thừa nhận chuyện chồng trẻ Bảo Duy chơi ma túy, mất kiểm soát sau tuyên bố chia tay với cộng đồng mạng…khiến tên tuổi cô được đăng tải kín trên các mặt báo.

Cộng đồng mạng và các diễn đàn đang bàn tán nhắc tên hai vợ chồng cô không ngớt. Điều này khiến tên tuổi của Phi Thanh Vân tiếp tục được thu hút và mác nữ hoàng chiêu trò lại càng đúng với cô. Tuy nhiên khán giả đặt câu hỏi, sau tất cả những chiêu trò tạo sóng mà Phi Thanh Vân tạo ra liệu có còn tác dụng? Và sắp tới đây Phi Thanh Vân sẽ còn tạo sóng bằng những chiêu trò gì nữa?

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT