Phát thanh viên ‘nổi tiếng không nổi hình’ qua đời ở tuổi 32

Giải trí 17/02/2017 06:49

Trần Viết Duy, người gắn bó với công việc phát thanh từ năm lên 6 tuổi, đã qua đời vào ngày 15/2 tại Hà Nội vì căn bệnh u não.

PTV - BTV Trần Viết Duy là người bạn "tâm giao" của nhiều thính giả cả nước. Anh gắn bó với phát thanh từ năm 6 tuổi. Suốt 26 năm qua, anh là giọng đọc quen thuộc của nhiều chương trình thiếu nhi, thời sự trên sóng VOV.

Ngoài ra, anh còn được yêu thích nhờ tham gia lồng tiếng và thuyết minh cho một số phim hoạt hình như Đá tiên, Bos - Người thợ xây vào đầu những năm 2000.

Chia sẻ về nghề, Trần Viết Duy từng đùa rằng rằng mình chỉ "nổi tiếng" chứ không "nổi hình", sinh ra để gắn với chiếc micro nên dù khán thính giả nghe giọng rất "quen tai" nhưng rất ít người biết mặt.

Phat thanh vien ‘noi tieng khong noi hinh’ qua doi o tuoi 32 hinh anh 1

PTV Trần Viết Duy và vợ. Ảnh: FB vợ cố PTV Trần Viết Duy.

Sự ra đi của nam phát thanh viên nổi tiếng khiến người thân và đồng nghiệp của anh không khỏi đau lòng.

Trên trang cá nhân, vợ của PTV Trần Viết Duy trải lòng: "Béo! Duy béo của em! Em yêu béo 7 năm mới cưới, ở với nhau đã 6 năm rồi, đã có hai mặt con. Đắng cay, ngọt bùi đã trải qua cả, mà em với béo chưa một lần to tiếng vì chuyện hai đứa, chưa một lần cãi nhau xô xát".

"Vậy là đủ với em rồi, béo đi rồi đừng quay đầu lại, em vẫn ổn. Anh ra đi thanh thản, ở trên đó có linh thiêng phù hộ cho em và hai con. Giai yêu của em! Mỉm cười và nhắm mắt anh nhé!", chị viết.

Trong khi đó, ông Phạm Trung Tuyến, Phó giám đốc kênh VOV Giao thông Quốc gia - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV), chia sẻ: "Viết điếu văn cho đứa em, đồng nghiệp kém tuổi mình đúng tròn một giáp. Chợt thấy cuộc đời đúng thật phù du. Chợt thấy thời gian sống của mình quá nhiều lãng phí khi mãi chần chừ những việc nên làm, chỉ vì những điều vớ vẩn".

Phát thanh viên, biên tập viên Trần Viết Duy (sinh năm 1985, Hà Nội), nguyên là phát thanh viên, biên tập viên tại Kênh VOV Giao thông Quốc gia.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT