Phản ứng bất ngờ của các "tình cũ" sau khi Đan Trường ly hôn

Giải trí 19/07/2021 16:25

Huyền Ny, Lâm Khánh Chi… từng vướng tin đồn tình cảm với Đan Trường. Vì vậy, trước thông tin nam ca sĩ ly hôn, nhiều người đã tò mò về phản ứng của những tình cũ.

Sáng 18/7, doanh nhân Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đã chính thức thông báo trên trang Facebook cá nhân về việc cả hai đã ly hôn sau 8 năm kể từ ngày về chung một nhà. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng lên tiếng xác nhận thông tin trên. Hành động của cả 2 khiến dư luận vô cùng ngỡ ngàng.

Huyền Ny

Từ khi về nước và đảm nhận vai trò MC cho liveshow của Đan Trường vào cuối năm 2012, nhiều người đã liên tục đồn đoán về mối quan hệ của anh Bo và MC Việt kiều Huyền Ny. Bằng chứng cụ thể là tại một buổi họp fan tại Hà Nội, cả hai không ngần ngại thể hiện những cử chỉ tình tứ trước hàng trăm khán giả trẻ. Trước đó, Đan Trường cũng úp mở chuyện có bạn gái Việt Kiều ở Đức nên càng khiến nghi vấn này tăng lên.

Phản ứng bất ngờ của các 'tình cũ' sau khi Đan Trường ly hôn - Ảnh 1

Huyền Ny từng vướng nghi án hẹn hò Đan Trường.

Trước thông tin Đan Trường ly hôn, nhiều người tò mò về phản ứng của Huyền Ny. Không trực tiếp chia sẻ về thông tin Đan Trường ly hôn, Huyền Ny chỉ  đăng ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân với lời chia sẻ: “Hôm bữa livestream xong, Ny nhận thấy mình có dấu hiệu nhớ nghề đó các bạn. Nhớ những hồi hộp, những chuẩn bị trước chương trình, luýnh quýnh trang điểm làm tóc sợ trễ giờ. Rồi sợ trời mưa bão, gió lớn thì ụp luôn chương trình…”.

Phản ứng bất ngờ của các 'tình cũ' sau khi Đan Trường ly hôn - Ảnh 2

 Huyền Ny chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình.

Phản ứng bất ngờ của các 'tình cũ' sau khi Đan Trường ly hôn - Ảnh 3

Lâm Khánh Chi

Trong lúc sự nghiệp thăng tiến, Đan Trường cũng từng bị nghi vấn đã sống chung với Lâm Khánh Chi. Bằng chứng rõ nhất là trong cuốn tự truyện của mình, Lâm Khánh Chi đã bất ngờ tiết lộ về một mối tình của cô và gọi người đàn ông đó là Đ.T. Cụ thể, vào thời điểm đó, cô và Đ.T quen nhau, đi hát cùng nhau, hiểu nhau rồi yêu nhau lúc nào không biết. Sau đó, Lâm Khánh Chi thấy cuộc sống của Đ.T vất vả quá nên rủ về sống chung với mình để có thể chăm sóc, lo lắng cho Đ.T từng miếng ăn, giấc ngủ, chuẩn bị trang phục, phụ kiện để Đ.T đi diễn.

Phản ứng bất ngờ của các 'tình cũ' sau khi Đan Trường ly hôn - Ảnh 4Lâm Khánh Chi chia sẻ hình ảnh mới sau tin Đan Trường ly hôn.

Khi thông tin Đan Trường ly hôn “nổ” ra, trên Story ở Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình như nhằm chứng minh rằng hôn nhân vẫn rất yên ổn. Hành động của Lâm Khánh Chi ngay lập tức nhận được sự chú ý từ đông đảo netizen. Bên cạnh đó, nhiều người cũng liên tục đồn đoán về động thái đặc biệt của mỹ nhân chuyển giới.

Người yêu không hoạt động giải trí

Năm 2013, Đan Trường gặp scandal tình - tiền lớn nhất trong sự nghiệp. Theo đó, một nhân vật không hoạt động trong giới giải trí tên Dung cho biết cô và Đan Trường có thời gian hẹn hò. Thậm chí, Dung còn thường xuyên giúp đỡ Đan Trường về tiền bạc.

Phản ứng bất ngờ của các 'tình cũ' sau khi Đan Trường ly hôn - Ảnh 5
Đan Trường từng vướng ồn ào tình tiền với người yêu cũ tên Dung.

Trong những tin nhắn Dung chia sẻ, ai cũng thấy được việc Dung cho Đan Trường tiền không hoàn toàn tự nguyện. Một phần của hành động phóng khoáng đó là vì tình yêu và phần còn lại là do Đan Trường quá nhiều lần "ôn nghèo kể khổ".

Thời điểm đó, Đan Trường đã phản bác thông tin trên và cho rằng Dung đã tống tiền mình. Để đáp lại, Dung đã liên tục đưa ra những bằng chứng chứng minh Đan Trường mới là người lợi dụng cô.

Sự việc tiếp diễn không bên nào chịu thua bên nào. Sau gần 1 tuần đối qua đáp lại, cả hai bên đều cảm thấy mệt mỏi và mong muốn mọi chuyện được khép lại cuộc tranh cãi này.

Sau scandal với Đan Trường, vì không hoạt động trong làng giải trí nên Dung cũng nhanh chóng ổn định cuộc sống và quay lại cuộc sống đời thường. 8 năm sau scandal với Đan Trường, Dung dường như “mất tích” khỏi mạng xã hội còn Đan Trường tuyệt đối không nhắc về người cũ.

Hôn nhân không trọn vẹn của 2 "hoàng tử Vpop": Đan Trường "toang" vì khoảng cách địa lý, Lam Trường bị ám chỉ vì có người thứ ba?

Dù thành công rực rỡ trong sự nghiệp, tuy nhiên, Đan Trường, Lam Trường đều phải trải qua sóng gió hôn nhân tình cảm.

TIN MỚI NHẤT