Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh có bầu lần 2 trong đêm giao thừa

Giải trí 29/01/2017 00:34

Kèm theo tấm ảnh mang bầu khá lớn, nữ ca sĩ chia sẻ: 'Em bé ra đời nhất định sẽ là một em bé mùa xuân vui vẻ và hạnh phúc trong sự che chở, thương yêu'.

Đúng thời khắc sang năm mới, Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh cô đang mang bầu khá lớn trên trang cá nhân. Giọng ca sinh năm 1983 tiết lộ một số thông tin về con thứ hai và gửi gắm lời chúc năm mới đến người hâm mộ, bạn bè... 

“Mọi buồn vui đã trôi theo năm cũ. Cầu mong một năm mới thật nhiều sức khoẻ, mọi sự an yên, tài lộc, thành công và hạnh phúc sẽ đến với mọi người. Cho riêng mình, xin được tranh thủ niềm hân hoan trong những giây phút đầu tiên của năm mới để được chia sẻ niềm vui rất to lớn này và để mọi người cùng chung vui với sự chờ đợi bấy lâu. Em bé ra đời nhất định sẽ là một em bé mùa xuân vui vẻ và hạnh phúc trong sự che chở, thương yêu. Chúc mừng năm mới", Quỳnh Anh viết.

Pham Quynh Anh khoe anh co bau lan 2 trong dem giao thua hinh anh 1
Hình ảnh Quỳnh Anh mang bầu khá lớn gây chú ý. Ảnh: FBNV.

Trước đó, bạn bè, người hâm mộ không hay biết thông tin Phạm Quỳnh Anh có bầu lần hai nên khi được chia sẻ, tấm ảnh nhận được lượt “like” khủng kèm bình luận sôi nổi. Đồng nghiệp gửi lời chúc mừng năm mới đến vợ chồng Quỳnh Anh - Quang Huy kèm lời trách khéo vì cả hai giữ kín tin vui đến thời điểm giao thừa mới thông báo.

Đáp lại lời chúc của mọi người, Phạm Quỳnh Anh nhấn nút “like” và tiết lộ gia đình cô sẽ sớm đón thành viên mới trong năm gà.

Sau 10 năm yêu nhau, Phạm Quỳnh Anh kết hôn cùng đạo diễn Quang Huy vào năm 2012. Con gái đầu lòng của hai người - bé Tuệ Lâm - chào đời vào tháng 11/2012.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT