Ông chủ Khải Silk 'đá đểu' chuyện Ngọc Trinh mua sim tiền tỷ

Giải trí 04/01/2017 10:11

Doanh nhân Hoàng Khải đặt câu hỏi: 'Chị ơi, chị làm gì mà giàu thế' trước việc Ngọc Trinh sở hữu sim số đẹp giá hàng chục tỷ đồng.

Thông tin Ngọc Trinh bỏ hàng chục tỷ đồng để mua sim điện thoại số đẹp được ông chủ tập đoàn Khải Silk chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo status: “Chị ơi, chị làm gì mà giàu thế".

ong-chu-khai-silk-da-deu-chuyen-ngoc-trinh-mua-sim-tien-ty

Là chủ của một thương hiệu lụa nổi tiếng, hàng loạt các chuỗi nhà hàng, khu resort… Hoàng Khải được nhiều người goi là triệu phú đô la nên thái độ ngỡ ngàng có phần mỉa mai không biết “Nữ hoàng nội y” đã làm gì để có số tiền “khủng” mua sim đẹp của ông nhanh chóng được nhiều người chú ý. Bên dưới phần bình luận, không ít người cũng bày tỏ có chung thắc mắc với câu hỏi "xoáy" mà ông chủ Khải Silk dành cho người đẹp Trà Vinh. 

Trước đó, "Nữ hoàng nội y" chia sẻ trên Facebook ảnh chụp màn hình cho thấy cô vừa giao dịch thành công khi mua sim điện thoại VIP 098.999.9999 kèm theo chia sẻ : "Chúc mừng em đã về với chị".

ong-chu-khai-silk-da-deu-chuyen-ngoc-trinh-mua-sim-tien-ty-1

Đây được xem như số thuê bao “không thể đẹp hơn”, mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Ngọc Trinh không tiết lộ giá tiền để sở hữu số thuê bao này là bao nhiêu, song nhiều người nhận ra rằng số sim này từng được ông Bùi Nguyễn Gia Khang, Giám đốc một công ty viễn thông tại TP HCM rao bán với giá 12 tỷ đồng và thưởng 2 tỷ đồng cho người nào môi giới bán được chiếc sim. Sự việc nhanh chóng được nhiều người ủng hộ, chúc mừng bởi tiền bán chiếc sim này được chủ nhân cam kết sẽ sử dụng vào mục đích từ thiện. 

Trong họp báo chiều 2/1, Ngọc Trinh cũng chính thức công bố cô sẽ sang nhượng, đấu giá lại số thuê bao này để gây quỹ ủng hộ người dân miền Trung mới gặp thiên tai và những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Khi được hỏi bạn trai tỷ phú đóng góp bao nhiêu phần trong cuộc sang nhượng này, Ngọc Trinh khẳng định cô tự bỏ tiền túi chứ không nhờ ai phụ giúp. "Tuy nhiên, tôi đang là bạn gái của anh Hoàng Kiều nên chuyện xin phép, hỏi ý kiến anh trước khi quyết định những chuyện lớn là điều tất nhiên". Người tình của ông Hoàng Kiều cũng tự tin sẽ thu về trên 20 tỷ đồng với số thuê bao "thất quý 9" này.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT