Nữ thần tượng đình đám bị thay vai dù phim đã lên sóng, người thế chỗ xinh đẹp nhưng diễn có hay hơn?

Giải trí 01/12/2022 09:06

Cách hành xử sau khi mất vai của nữ thần tượng cũng được khen ngợi vì quá văn minh.

Chuyện thay diễn viên dù phim đã lên sóng hoặc gần hoàn thiện việc ghi hình là điều vẫn thỉnh thoảng vẫn xảy ra ở làng giải trí Hàn. Nguyên nhân cho việc thế chỗ này đa phần đều đến từ việc diễn viên dính phải bê bối đời tư. Câu chuyện của Five Fingers, bộ phim lên sóng cách đây tròn 10 năm, cũng gần tương tự như thế. Sở dĩ dùng từ gần như là bởi cô diễn viên bị ekip thẳng tay “loại bỏ” không thương tiếc hóa ra lại chẳng hề dính bê bối như trước đó bị đồn thổi.

Nữ thần tượng đình đám bị thay vai dù phim đã lên sóng, người thế chỗ xinh đẹp nhưng diễn có hay hơn? - Ảnh 1

Cụ thể, ban đầu phim được giới thiệu là có sự góp mặt của nữ thần tượng đình đám Eun Jung (T-ARA). Eun Jung đã tham gia ghi hình, xuất hiện trong mọi sự kiện quảng bá phim và lên hình được đúng 3 tập. Sau đó nhà đài nhanh chóng đem đến sự xuất hiện của một mỹ nhân mới, thay thế vai diễn mà Eun Jung đã dốc hết tâm huyết.

Thời điểm đó, đài SBS đã đưa ra thông báo rằng Eun Jung tự ý rút khỏi dự án. Trong khi công ty quản lý của Eun Jung lại khẳng định không có bất kỳ thông tin nào về việc nữ idol sẽ rời Five Fingers, thậm chí mới ngày hôm trước, Eun Jung vẫn còn đi tập đàn để phục vụ cho vai diễn.

Nữ thần tượng đình đám bị thay vai dù phim đã lên sóng, người thế chỗ xinh đẹp nhưng diễn có hay hơn? - Ảnh 2

Eun Jung tham gia quảng bá phim

Báo chí Hàn thời đó được dịp xôn xao, rất nhiều thông tin cho rằng nữ thần tượng bị ekip Five Fingers loại khỏi dự án vì lợi ích kinh tế. Lúc đó nhóm nhạc của cô đang vướng phải lùm xùm mâu thuẫn nội bộ nên nhiều nhãn hàng quay lưng, ekip Five Fingers cũng nhanh nhẹn loại bỏ cô để không ảnh hưởng đến việc xin tài trợ. Đáng nói hơn khi sau đó, các thành viên T-ARA được xác nhận là bị oan trong bê bối bắt nạt một thành viên còn lại, dĩ nhiên Eun Jung cũng vô tội nhưng vai diễn thì đã không còn nữa. Dư luận sau đó đứng về phía Eun Jung, công ty quản lý cũng muốn làm lớn chuyện để bảo vệ nữ thần tượng. Thế nhưng Eun Jung đã quyết định cho qua, hành động của cô khiến nhiều người ngợi khen. 

"Tôi không muốn tiếp tục có người vì mình mà bị tổn thương nữa. Nghĩ lại thì công ty sản xuất hẳn đã phải chịu đựng rất nhiều thiệt hại vì tôi. Mặc dù tôi rất biết ơn quyết định bảo vệ các diễn viên của KEMA song bây giờ mọi chuyện đều là quá khứ rồi. Tôi hy vọng rằng vụ việc này có thể kết thúc tốt đẹp" - Eun Jung chia sẻ.

Nữ thần tượng đình đám bị thay vai dù phim đã lên sóng, người thế chỗ xinh đẹp nhưng diễn có hay hơn? - Ảnh 3

Người thay thế Eun Jung là nữ diễn viên Jin Se Yeon, người được đài SBS khoe rằng có nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Và quả nhiên lời quảng cáo không sai, Jin Se Yeon chẳng thua kém gì Eun Jung về ngoại hình thế nhưng so về diễn xuất, mỹ nhân họ Jin lại khá kém cạnh. Làm nghề đã nhiều năm nhưng Jin Se Yeon vẫn luôn là cái tên khiến khán giả hoài nghi về năng lực thực sự.

Nữ thần tượng đình đám bị thay vai dù phim đã lên sóng, người thế chỗ xinh đẹp nhưng diễn có hay hơn? - Ảnh 4

Nguồn: Naver

NSƯT Diệu Hiền: NSND Thanh Ngân phải rất cực khổ mới thành công được

"Không phải vì Thanh Ngân hát đào chánh mà tôi khen. Bản thân Thanh Ngân phải rất cực khổ mới thành công, trở thành nghệ sĩ tên tuổi như vậy" - NSƯT Diệu Hiền nói.

TIN MỚI NHẤT