Nữ diễn viên áo yếm gợi cảm nhất trong phim "Thương nhớ ở ai"

Giải trí 14/11/2017 21:03

Ít ai ngờ, diễn viên Trương Phương đảm nhiệm vai bà cán bộ xã Tí Hin ăn mặc gợi cảm cả trong phim “Thương nhớ ở ai” lẫn ngoài đời thường.

Nữ diễn viên áo yếm gợi cảm nhất trong phim 'Thương nhớ ở ai' - Ảnh 1Sở hữu ngoại hình nóng bỏng và diện áo yếm mỏng manh, Trương Phương thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong phim "Thương nhớ ở ai".

Lên sóng tập đầu tiên vào ngày 4.11, phim Thương nhớ ở ai khiến cộng đồng "dậy sóng" bàn tán về lời thoại cũng như về trang phục của dàn diễn viên nữ diện trong phim. Trong đó không thể không nhắc đến diễn viên Trương Phương - người đảm nhiệm vai bà cán bộ xã Tí Hin, đồng thời cũng là một trong những nữ diễn viên sở hữu thân hình nóng bỏng trong Thương nhớ ở ai.

Theo Trương Phương chia sẻ, rõ ràng diễn viên nữ có mặc nội y. Bởi, chẳng phải áo yếm là nội y thời xưa của tất cả các thiếu nữ hay sao. Bộ phim thời xưa nên tôn trọng lịch sử từng chi tiết nhỏ trong phim như cái áo sờn màu ra sao, cái xe đạp, bát đĩa... mọi thứ đều được ê kíp họa sĩ, phục trang cẩn thận, chuẩn bị kỹ lưỡng cho đúng thời bấy giờ. "Vậy không có lý gì trang phục nội y lại đi ngược với bối cảnh chung” - nữ diễn viên cho biết.

Nữ diễn viên áo yếm gợi cảm nhất trong phim 'Thương nhớ ở ai' - Ảnh 2

Cô được mệnh danh là "Bà Tưng màn ảnh nhỏ" vì vòng một căng đầy.

 

Nữ diễn viên áo yếm gợi cảm nhất trong phim 'Thương nhớ ở ai' - Ảnh 3

 Ngoài đời thường, Trương Phương gợi cảm không kém trên phim.

Nữ diễn viên áo yếm gợi cảm nhất trong phim 'Thương nhớ ở ai' - Ảnh 4Nữ diễn viên áo yếm gợi cảm nhất trong phim 'Thương nhớ ở ai' - Ảnh 5

Nữ diễn viên áo yếm gợi cảm nhất trong phim 'Thương nhớ ở ai' - Ảnh 6

Phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu của "bà cán bộ xã Tí Hin" khi đi sự kiện, đời sống thường ngày càng khiến nhiều người trầm trồ, gái trẻ ngưỡng mộ.

 

Nữ diễn viên áo yếm gợi cảm nhất trong phim 'Thương nhớ ở ai' - Ảnh 7

Cận cảnh nhan sắc nữ diễn viên gợi cảm nhất phim "Thương nhớ ở ai" đời thường.

 

Nữ diễn viên áo yếm gợi cảm nhất trong phim 'Thương nhớ ở ai' - Ảnh 8
Nữ diễn viên áo yếm gợi cảm nhất trong phim 'Thương nhớ ở ai' - Ảnh 9
Được biết, trước khi góp mặt trong bộ phim "Thương nhớ ở ai", Trương Phương là nữ diễn viên được khán giả yêu mến và biết đến qua các vai hài và phim truyền hình như: Cửa sổ thủy tinh, Giấc mơ hạnh phúc, phim ngắn Tình người duyên ma, hài Tết Ván cờ vồ...

Diễn viên nữ "Thương nhớ ở ai" mặc áo yếm không nội y: Khi siêu thính được thả!

"Không nội y" vốn dĩ luôn là từ khóa có sức hút đặc biệt trên mạng xã hội, trên công cụ tìm kiếm của google và thậm chí trên nhiều trang báo điện tử có số lượng người đọc rất lớn.

TIN MỚI NHẤT