"Nhật ký" của Linh Miu gây sốc vì cảnh cưỡng hiếp

Giải trí 29/06/2018 14:01

Cảnh nóng táo bạo của Linh Miu trong phim ngắn đầu tay, do cô sản xuất, gây nhiều tranh cãi.

 

'Nhật ký' của Linh Miu gây sốc vì cảnh cưỡng hiếp - Ảnh 1

Trước ngày ra mắt bộ phim ngắn đầu tay tự sản xuất, Linh Miu đã chia sẻ trailer của phim với tên gọi "Nhật ký của Miu" trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, đoạn clip ngắn gây xôn xao mạng xã hội vì có cảnh nóng táo bạo do chính Linh Miu đảm nhận. Liên hệ với Linh Miu, diễn viên sinh năm 1993 khẳng định, cảnh nóng không hề vô lý hay phản cảm như dân mạng bàn tán. Hơn nữa, cảnh quay này cũng không hở táo bạo và được đưa vào phim hợp với logic nội dung, mạch câu chuyện.

'Nhật ký' của Linh Miu gây sốc vì cảnh cưỡng hiếp - Ảnh 2

Diễn viên 9X cho biết, "Nhật ký của Miu" có nội dung hấp dẫn, bộ phim nói về tình mẫu tử nhưng khai thác ở một khía cạnh khác. "Không giống như nhiều câu chuyện êm đẹp về tình mẹ con, "Nhật ký của Miu" nói lên tệ nạn xã hội thực tế hiện nay: Con cái ngược đãi bố mẹ, bố mẹ ngược đãi lại con cái hay nạn hiếp dâm trẻ em, người đời luôn phán xét một cách phiến diện, chỉ thông qua việc họ nhìn thấy nhất thời", Linh Miu chia sẻ về nội dung phim.

 

'Nhật ký' của Linh Miu gây sốc vì cảnh cưỡng hiếp - Ảnh 3

Người đẹp 9X tiết lộ, trong phim, cô đảm nhận vai người con và nhân vật chính là hai mẹ con. "Vì lý do đó, cả hai phải đòi hỏi diễn xuất rất tốt, nếu hỏng 1 trong 2 thì bộ phim coi như vứt", Linh Miu khẳng định.

 

'Nhật ký' của Linh Miu gây sốc vì cảnh cưỡng hiếp - Ảnh 4

 

Nữ diễn viên cho hay, cô là người lên ý tưởng cho phim. Sau đó, kết hợp cùng biên kịch lên kịch bản, đạo diễn Phạm Trường Giang là người chỉnh sửa hoàn chỉnh. Kịch bản "Nhật ký của Miu" được thực hiện trong khoảng 3 tuần.

'Nhật ký' của Linh Miu gây sốc vì cảnh cưỡng hiếp - Ảnh 5

Linh Miu bật mí, kinh phí làm phim do cô tự bỏ tiền túi, không ai hỗ trợ. Tuy nhiên, cô nhận được sự giúp đỡ của một thương hiệu tài trợ máy móc và địa điểm quay, nên khoản tiền chi cho những việc khác không đáng kể. Người đẹp 9X cũng chia sẻ cô cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ của đạo diễn nên không gặp nhiều khó khăn, mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi.

'Nhật ký' của Linh Miu gây sốc vì cảnh cưỡng hiếp - Ảnh 6

Nói về thông điệp mà bộ phim muốn truyền tải đến người hâm mộ, Linh Miu tâm sự: "Nhật ký của Miu muốn người xem nhận ra rằng, có những thứ bạn nhìn thấy chưa chắc đã là sự thật. Hy vọng  mọi người hãy nhìn lại những sự việc xảy ra xung quanh trong cuộc sống và vấn nạn ngược đãi trong gia đình". Người đẹp cũng cho biết, trong thời gian tới cô sẽ cho ra mắt nhiều bộ phim khác.

'Nhật ký' của Linh Miu gây sốc vì cảnh cưỡng hiếp - Ảnh 7

Nổi tiếng với hình ảnh sexy, Linh Miu khẳng định cô không lo ngại việc cá nhân sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả bộ phim. "Em làm hết sức và khả năng của mình. Nếu người xem họ nhìn vào câu chuyện thì họ sẽ có những đánh giá sâu sắc. Nếu họ chỉ nhìn vào quá khứ hay đời tư của diễn viên, thì họ không bao giờ hiểu được bất cứ nội dung của bộ phim nào cả", diễn viên 25 tuổi khẳng định.

'Nhật ký' của Linh Miu gây sốc vì cảnh cưỡng hiếp - Ảnh 8

Chia sẻ về lý do được fan gọi là "thánh nữ", Linh Miu cho biết biệt danh này đã có từ lâu. Cô cũng được fan ruột gọi với những cái tên khác như "Thánh nữ hồ ly" hay "Hồ ly Linh Miu". "Sở dĩ các bạn gọi em như vậy là vì fan của em hầu hết toàn là nam giới", diễn viên Hà thành bật mí.

'Ngượng chín mặt' khi Linh Miu khỏa thân hoàn toàn, khoe hình xăm táo bạo ngay điểm nhạy cảm

Những bức hình nóng "đốt mắt" trên trang cá nhân của Linh Miu khiến dân tình nháo nhào vì quá sexy và táo bạo.

TIN MỚI NHẤT