'Người ném chai sai một, Trường Giang bỏ diễn sai 10'

Giải trí 11/02/2017 16:01

'Là nghệ sĩ phải chấp nhận việc 'phá đám' của khán giả trong lúc diễn. Dù sao số đông khán giả cũng đã bỏ tiền mua vé, không phải anh muốn làm gì cũng được', một độc giả bày tỏ.

Hành động bỏ ngang buổi diễn của danh hài Trường Giang vì khán giả ném chai nước lên sân khấu trong đêm diễn ở Tây Ninh mới đây khiến nhiều bạn đọc bức xúc.

Không ít ý kiến cho rằng khi đã là người của công chúng, các nghệ sĩ cần phải bỏ đi cái tôi trong mình, như vậy mới có thể coi là hết mình với nghề diễn.

Cư xử thiếu chuyên nghiệp

Tối 8/2, danh hài Trường Giang tham gia buổi diễn phục vụ bà con Tây Ninh. Đêm diễn nhận được sự ủng hộ của khán giả địa phương. Sự việc sẽ không có gì nghiêm trọng nếu như buổi biểu diễn không xảy ra nhiều sự cố đáng tiếc. 

Bên cạnh việc khán giả đổ xô lên sân khấu tặng hoa khiến anh mất tập trung, Trường Giang cũng đã phải hứng chịu cảnh ném chai lọ lên sân khấu vì sự phấn khích của chính những người hâm mộ. 

Không giữ nổi bình tĩnh, nam diễn viên hài đi về phía cánh gà, lên tiếng trách móc và quyết định rời sân khấu. Nhiều người nhận định việc làm trên của danh hài Quảng Nam thể hiện sự thiếu tôn trọng dành cho khán giả.

'Nguoi nem chai sai mot, Truong Giang bo dien sai 10' hinh anh 1

Trường Giang bỏ vào phía trong sau khi khán giả ném chai lên sân khấu. Ảnh: Cắt từ clip.

Trước phản ứng gay gắt của bạn trai Nhã Phương, rất đông bạn đọc khẳng định phản ứng của anh là thiếu chuyên nghiệp. Một số người cho rằng đó cũng là hậu quả mà anh đáng phải nhận vì cách cư xử thiếu thông minh của mình.

"Con giun xéo lắm cũng quằn. Việc ném chai lọ lên sân khấu cũng chỉ là hành động đáp trả của người dân khi thấy thần tượng liên tục gọi bảo vệ tới đuổi mình", bạn đọc Phương Anh phê phán.

Độc giả Hoàng Hải Huy bày tỏ: "Mình thích lối diễn mộc mạc của anh nhưng chỉ vì lý do trên mà bỏ diễn thì quả là thất vọng. Là người của công chúng, anh chấp nhặt một người ném chai mà bỏ mặc cả nghìn người ủng hộ, như vậy có đáng?".

'Nguoi nem chai sai mot, Truong Giang bo dien sai 10' hinh anh 2

Rất đông khán giả có mặt trong đêm diễn tối 8/2. Ảnh: FB. 

Trong khi đó, nhiều bạn đọc nhận định hành động quá khích của fan như việc ném đồ, níu kéo ca sĩ hay chạy hẳn lên sân khấu đòi ôm hôn... thần tượng là điều không quá khó hiểu. Nghệ sĩ nên học cách làm quen và ứng xử thoải mái với những trường hợp đó.  

"Bao nhiêu khán giả bỏ tiền, công sức và thời gian từ tỉnh lặn lội xuống xem anh diễn, nhưng Trường Giang chưa hết lòng với công chúng. Vì một hành động nhỏ của fan đã hành xử như vậy không đúng với đạo đức nghề nghiệp. Theo tôi, người ném chai lọ sai một, Trường Giang sai 10", một ý kiến thẳng thắn phê phán.

Ai cũng cần được tôn trọng

Đáp lại những ý kiến trái chiều, cũng có những bạn đọc lập luận việc danh hài Trường Giang bỏ diễn ở Tây Ninh không có gì sai trái.

"Tôi ủng hộ cách làm của Trường Giang. Việc ném chai lên nghệ sĩ là một hành động đáng lên án. Thử hỏi khi bạn diễn bị người coi xem thường, bạn có muốn diễn cho họ nữa hay không? Nghệ sĩ cũng là con người. Họ cũng cần sự tôn trọng", bạn đọc Hoài Hương bày tỏ.

'Nguoi nem chai sai mot, Truong Giang bo dien sai 10' hinh anh 3

Ca sĩ Đông Nhi bị một fan cuồng cưỡng hôn, dù rất hoảng sợ nhưng cô vẫn tiếp tục biểu diễn ngay sau đó.

Cũng gặp trường hợp tương tự như Trường Giang, nhưng nhiều nghệ sĩ như Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Cao Thái Sơn… chọn cách "dĩ hòa vi quý", vẫn cười tươi và tiếp tục biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra.

Trước sự việc nghệ sĩ nhún nhường hành động thiếu ý thức của người xem, tài khoản Hòa Trang Vũ trần tình: "Mình càng nhún nhường, họ sẽ càng lấn tới. Đâu phải bỏ ra 3-5 đồng mua vé là bạn có quyền xem người khác như trò hề. Những anh hùng bàn phím thay vì ở đó trách Trường Giang nên lên án khán giả vô ý thức kia thì hơn".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT